19009073

Những máy massage mắt đáng tin cho người cận thị

Người bị cận thị ngày này đều càng gia tăng đáng kể so với những năm trước bởi những tác động như: ánh sáng mặt trời, ánh sáng xanh từ màn hình laptop, tv, điện thoại,… Những máy massage mắt đang lựa chọn tin dùng bởi nó có những chế độ giúp giảm đau mắt, mỏi, và chảy nước mắt. Vậy hãy cùng Mi360 tìm hiểu những máy massage mắt đáng tin cho người cận thị nhé!

I. Nguyên nhân gây ra cận thị

Cận thị xảy ra khi trục nhãn cầu quá dài, liên quan đến công suất hội tụ của giác mạc và thể thủy tinh của mắt, khiến những tia sáng đi vào mắt hội tụ tại một điểm trước võng mạc thay vì đúng ngay tại võng mạc. Bệnh cũng có thể xảy ra do giác mạc và/hoặc thể thủy tinh quá cong so với nhãn cầu.

Trong một vài trường hợp, cận thị còn do sự kết hợp của các nguyên nhân trên. Cận thị thường bắt đầu khi còn nhỏ và con cái sẽ có nguy cơ mắc tật cận thị cao hơn nếu cha mẹ cũng bị cận. Trong hầu hết trường hợp, bệnh sẽ ít tăng độ hơn khi trưởng thành; nhưng thỉnh thoảng nó vẫn tiếp tục tiến triển theo tuổi.

Những máy massage mắt đáng tin cho người cận thị - Mi 360
Những máy massage mắt đáng tin cho người cận thị

1.1 Triệu chứng

Nếu bị tật cận thị, bệnh nhân sẽ gặp khó khăn khi đọc các biển báo trên đường hoặc nhìn các vật khác ở xa, nhưng có thể nhìn thấy rõ các vật ở gần như đọc sách và sử dụng máy tính. Các dấu hiệu và triệu chứng khác của mắt cận thị bao gồm nheo mắt, căng mắt và nhức đầu.

1.2 Dấu hiệu

Cảm thấy mệt mỏi khi lái xe hay khi chơi thể thao cũng có thể là triệu chứng của chứng cận thị không chỉnh hình, nhức mắt, mỏi mắt, mờ mắt.

II. Các máy massage mắt đáng tin dùng dành cho người bị cận thị

Sau đây là những máy massage mắt ( https://mi360.vn/may-massage-mat/ ) mà Mi360 tin chắc rằng sẽ phù hợp cho người bị cận thị để có thể tham khảo mang về cho gia đình mình nhé:

2.1 Momoda SX328

Chỉ có kích thước 195 x 60 x 50mm, cân nặng 255 gam để dễ dàng sử dụng mà không gây ra cảm giác nặng nề, khó chịu. Day đeo được làm từ chất liệu vải cao cấp có độ đàn hồi và sử dụng linh hoạt với mọi kích thước đầu, ít bám bẩn. Ngoài ra, bạn có thể đem đi sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà không sợ máy massage mắt qua nặng hay quá chiếm nhiều chỗ balo, hành lí, túi xách.

Máy massage mắt Momoda SX328 có ba chế độ massage mắt chuyên nghiệp: chườm nóng, chườm lạnh, chườm nóng lạnh giúp tác động vào vùng mắt, giảm nhanh các cơn đau, mỏi mắt, rát mắt do phải điều tiết mắt trong thời gian dài, do tuổi tác. Máy massage mắt Momoda SX328 được tích hợp động cơ có tần số rung 4500 lần/phút tác động trực tiếp vào các khu vực xung quanh mắt kích thích tế bào và bảo vệ thị lực tránh những tác hại xấu từ ánh sáng quá độ gây ảnh hưởng đến mắt.

2.2 Momoda SX325

Máy massage mắt Momoda SX325 được tinh chỉnh kích thước phù hợp với khuôn mặt, người dùng cũng có thể thay đổi độ vừa vặn của máy để tăng hiệu quả massage đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Bên trong là hệ thống túi khí 3D, đóng vai trò quan trọng việc xoa bóp, tác động lên các huyệt đạo quanh vùng mắt. Mà còn giúp máy hạn chế được tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Để giúp người dùng được thư giãn, giảm bớt cảm giác mệt mỏi thì máy massage mắt Momoda SX325 được trang bị nhiều chế độ massage khác nhau. Bằng việc sử dụng túi khi đôi 3D ôm sát vùng mắt xoa bóp nhẹ nhàng, nhấn thả các huyệt tác động sâu vào bên trong vùng mắt giúp giảm đau nhức, mệt mỏi sau một ngày làm việc dài.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết:  Cách giảm tình trạng đau mắt đỏ bằng máy massage mắt

 

2.3 Momoda SX322

Máy massage mắt Momoda SX322 có 6 túi khí thông minh được bố trí ở trái, trung tâm, phải giúp ích cho việc mệt mỏi, làm dịu các cơ quan của mắt sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Nút bấm vật lí điều khiển trên máy được hiển thị rõ ràng, giúp người lớn tuổi dễ dàng sử dụng hơn.

Máy có 3 chế độ massage xoa bóp cho bạn tùy chỉnh đến khi phù hợp với bản thân thông qua nút bấm trên máy gồm: Chế độ luân phiên, chế độ nhẹ nhàng, chế độ nóng. Ba chế độ massage gồm có massage nhiệt vừa làm ấm vừa thúc đẩy tuần hoàn máu giảm bớt căng thẳng, xoa dịu đôi mắt của bạn, tái tạo và cải thiện nhanh chóng làn da quanh mắt.

Máy massage mắt SX322 có dung lương pin tương đối ổn 1100 mAh ( tương đương 60 phút dùng liên tục ) và với thiết kế 180 độ, bạn mang đi bất cứ đâu cho bạn tận hưởng cảm giác như đang ở spa ngay tại nhà hay văn phòng làm việc.

III. Tổng kết

Mi360 hi vọng bạn đã những thông tin cũng như kiến thức khi đọc bài viết những máy massage mắt đáng tin cho người cận thị, để bạn có những chọn lựa khi mua máy massage mắt dành cho người thân, bạn bè, gia đình,…

Nếu bạn đang tìm mua những máy massage mắt bạn hãy liên hệ với Mi360. Mi360 chuyên cung cấp các loại mặt hàng chăm sóc sức khoẻ chính hãng 100%, uy tín, chất lượng để bạn có thể tin dùng.

Trả lời