19009073

So sánh 2 máy massage cổ Jeeback G5 và G6

Nếu bạn đang phân vân chọn mua massage cổ để giảm đau nhức vùng cổ đến từ Jeeback giữa G5 và G6 thì đây là bài viết dành cho bạn. Cả 2 đều có mức giá hợp lì, phù hợp với ngân sách nhiều gia đình. Vậy hãy cùng Mi360 so sánh 2 máy massage cổ Jeeback G5 và G6 nhé!

I. Máy massage cổ Jeeback G5

1.1 Về thiết kế

Máy massage cổ Jeeback G5 thiết kế hình chữ U quen thuộc, có thể điều chỉnh được độ rộng để phù hợp với kích thước cổ của nhiều người dùng khác nhau. Kích thước khá nhỏ gọn chỉ 142x138x80mm cùng trọng lượng nhẹ 162g cho phép người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm ở nhà, và linh hoạt đem theo sử dụng ở văn phòng, đi chơi hoặc đi công tác,….

Để khởi động máy massage cổ Jeeback G5 bạn chỉ cần nhấn nút bấm vật lí hiển thị trên máy và giữ 3 giây để có thể sử dụng. Điều này có ý nghĩa đối với người già vì hầu như người cao tuổi không biết nhiều về công nghệ hiện nay

 

So sánh 2 máy massage cổ Jeeback G5 và G6 - Mi 360
So sánh 2 máy massage cổ Jeeback G5 và G6

 

1.2 4 chế độ massage thông minh

Máy massage cổ Jeeback G5 được nhà sản xuất 4 chế độ massage gồm: massage xoay tròn, massage pha trộn, massage cổ điển và bấm huyệt với 8 mức cường độ mạnh nhẹ khác nhau nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, giúp thư giãn vùng cổ sau một ngày dài, và đặc biệt Mi360 thích chiếc máy này là nó có thể hỗ trợ giúp phòng chống các bệnh thoái hoá đốt sống cổ hiện nay.

1.3 Tính năng massage sưởi ấm chườm nhiệt

Điểm đáng chú ý của chiếc máy massage cổ thông minh Jeeback G5 này đó là tính năng massage nhiệt khá độc đáo. Tính năng này hoạt động dựa vào sự duy trì nhiệt độ của máy luôn ở mức 40 độ C để giúp người dùng có thể cải thiện chức năng lưu thông máu. tích hợp cảm biến kiểm soát nhiệt độ nhằm đảm bảo được sự an toàn cho người dùng khi sử dụng.

1.4 Dung lượng pin ổn định

Jeeback đã trang bị cho máy massage cổ Jeeback G5 viên pin có dung lượng lớn lên đến 1500 mAh, hỗ trợ sạc thông qua giao diện USB Type-C đang phổ biến hiện nay. Với mức dung lượng pin này máy có thể sử dụng trong 18 giờ ở chế độ massage thông thường, hay 4 giờ ở chế độ massage nhiệt.

II. Máy massage cổ Jeeback G6

2.1 Thiết kế bền bỉ

Làm từ chất liệu nhựa cứng cáp ABS và silicone, máy Massage cổ JeeBack G6 có thể chịu được lực nếu như bạn bất cẩn làm rơi máy massage cổ. Kích thước máy massage chỉ 142x138x80 mm, nặng chưa đến 120gr để bạn có thể thoải mái thư giãn mà không lo về cảm giác khó chịu khi sử dụng và đem đi bất cứ đâu và lúc nào mà không cần phải lo lắng về không gian chứa balo, hay túi xách,….

2.2 4 chế độ massage chuyên nghiệp

Được nhà sản xuất trang bị cho mình 4 chế độ Massage mạnh mẽ:

  • Chế độ Massage tuần hoàn.
  • Chế độ Massage nhào trộn.
  • Chế độ Massage xoa bóp.
  • Chế độ Massage rung đập.

Đặc biệt ở Máy Massage cổ JeeBack G6 có 10 mức độ massage mạnh mẽ, giúp đáp ứng các nhu cầu thư giãn hoặc bạn muốn giảm đau tuỳ thuộc vào mức độ đau nhức của bạn.

2.3 Massage nhiệt nóng 4 vùng

Cũng như máy massage cổ Jeeback G5, Mi360 thấy được máy massage cổ JeeBack G6 thế hệ mới có 3 cấp độ nhiệt từ: Thấp, trung bình, cao giúp bạn không có cảm giác quá nóng hoặc quá lạnh, đảm bảo nhiệt độ luôn duy trì ở mức 40 độ C giúp người dùng cải thiện chức năng lưu thông máu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết:  Học sinh Sinh viên có nên dùng máy massage cổ?

 

2.4 Tính năng EMS mới lạ

So với phiên bản tiền nhiệm trước của nó (G2, G3 và G5), máy massage cổ JeeBack G6 được trang bị cho mình công nghệ massage JeeBack Massage 3.0 – nâng cấp hoàn thiện hiệu suất chuyển động và luôn duy trì thể trạng khoẻ khoắn sảng khoái hơn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Đặc biệt, nhờ những luồng xung điện EMS giúp bạn đi vào giấc ngủ sâu hơn và ngủ ngon hơn.

2.5 Dung lượng pin phù hợp nhu cầu với nhiều người

Máy Massage cổ JeeBack G6 sở hữu viên pin Lithium có dung lượng 800 mAh (tương đương sử dụng liên tục 2 – 2.5 giờ) với cổng sạc type-C, bạn chỉ cần sạc trong 15-20 phút thì bạn có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi.

III. Nên chọn máy massage cổ Jeeback G5 hay G6?

Theo Mi360, nếu như các bạn quan tâm đến nhu cầu massage đến bản thân, giảm đau ở vùng cổ, vai, gáy nên chọn Jeeback G6 vì nó có công nghệ EMS- giúp giảm đau nhanh hơn, nhờ các xung nhịp điện từ không gây hại đến cơ thể con người. Và trọng lượng nhẹ là ưu điểm của G6 so với G5.

Máy massage cổ Jeeback G5 tuy nặng hơn và không có massage xung nhịp EMS tiên tiến nhưng nhờ mức giá thành rẻ hơn 100k, và dung lượng pin cao là điều đáng để bạn cân nhắc.

IV. Tổng kết

Vậy qua bài viết so sánh 2 máy massage cổ Jeeback G5 và G6, Mi360 hi vọng bạn đã có những quyết định sáng suốt khi chọn mua máy massage cổ cho gia đình, bạn bè, người thân yêu của bạn.

Trả lời