19009073

Những điều nên biết trước khi mua súng massage cầm tay

Súng massage cầm tay đã và đang trở nên công dụng hữu ích với những người dùng thiết bị chăm sóc sức khoẻ vì nó có tính tiện lợi, hiệu quả cao. Hãy cùng Mi360 tìm hiểu những điều nên biết trước khi mua súng massage cầm tay nhé!

I. Súng massage cầm tay là gì?

Súng massage cầm tay là thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ làm mềm, giãn cơ bắp, giúp giảm đau mỏi và hỗ trợ phục hồi chấn thương cho các cơ trên cơ thể sau quá trình vận động. Súng massage cầm tay ( https://mi360.vn/sung-massage-cam-tay/ ) có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, trọng lượng nhẹ để bạn có thể mang đi nhiều nơi.

Những điều nên biết trước khi mua súng massage cầm tay - Mi 360

II. Những gì bạn nên biết trước khi mua súng massage cầm tay

2.1 Đặc điểm nổi bật của súng massage cầm tay

Súng massage cầm tay có những đặc điểm nổi bật kể đến như:

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ: Công suất hoạt động của súng massage cầm tay đáp ứng được tốt các nhu cầu massage từ cơ bản đến chuyên sâu, hệ thống động lực tần số sóng xung kích từ 2500-3200 vòng/phút và độ sâu 8mm (tác động sâu hơn 30%) để bạn có thể cảm nhận được hiệu quả massage chuyên nghiệp. giúp giảm đau mạnh mẽ.
  • Vẻ ngoài chắc chắn: Nhờ những chất liệu ABS cao cấp có trên những súng massage hiện nay, chắc chắn để đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.
  • Những cấp độ massage tuỳ chỉnh: Với đường cong và các cấp độ massage được thiết kế hợp lý, bạn có thể có được trải nghiệm mát xa phù hợp với các nhóm cơ khác nhau và phục hồi cơ bắp tốt nhất sau khi tập luyện hoặc thư giãn các cơ. Với những cấp độ thông thường và nâng cao, giúp thư giãn các cơ trước khi tập luyện và phục hội các cơ sau khi tập luyện, mang đến cho người dùng sự linh hoạt khi có thể chọn lựa các cấp độ massage khác nhau và cho cơ bắp được thư giãn sau khi chơi thể thao mô phỏng lực massage như các đầu ngón tay.
  • Những đầu massage chuyên nghiệp: Súng massage cầm tay gồm 6 đầu massage trong đó có 2 đầu mới nhất được thiết kế cho mục đích mát xa khác nhau bao gồm:
    1. Đầu massage đa điểm: Dùng massage cánh tay, chân, 2 bên eo.
    2. Đầu massage Shiatsu: Dùng để massage nhẹ nhàng, kích thước lòng bàn tay, bàn chân.
    3. Đầu massage tròn: Có độ đàn hồi nhẹ và mềm, thích hợp các vùng cơ lớn như vùng mông, eo lưng, chân
    4. Đầu massage phẳng: Thích hợp dùng để massage thư giãn.
    5. Đầu massage viên đạn: Thích hợp cho massage chuyên sâu vào các điểm.
    6. Đầu massage hình ngón tay: Cho cảm giác massage như các đầu ngón tay đem lại cảm giác dễ chịu.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết:  Súng massage cầm tay nào tầm trung trên 2 triệu đồng?

 

2.2 Những tiêu chí khi chọn mua súng massage cầm tay

  • Công suất hoạt động: Điều quan trọng nhất khi chọn mua súng massage cầm tay chính là công suất hoạt động. Bạn nên tìm kiếm những model súng massage cầm tay từ 10W-40W, lực đấm 3-5kg để đảm bảo khả năng massage chuyên sâu.
  • Những chế độ massage: Với các công việc nặng nhọc hay ngồi lâu dẫn đến các triệu chứng đau nhức như: đau lưng, đau vai, đau cơ đùi,..bạn nên chọn những súng massage cầm tay có chế độ massage từ 4-6 để đảm bảo trong việc giảm đau các vùng hiệu quả.
  • Nút bấm hiển thị rõ ràng: Nên chọn những súng massage cầm tay hiển thị rõ ràng, chú thích rõ cho chúng ta biết đang ở chế độ massage nào, điều này có ý nghĩa với người lớn tuổi vì thường họ mắt kém và không biết gì nhiều về công nghệ.
  • Thiết kế và độ bền: Súng massage thường phải mang theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Bạn nên ưu tiên những súng massage cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng không quá nặng, độ bền cao. Bạn nên ưu tiên mẫu súng làm từ chất liệu cao cấp chống va đập khi bạn làm rơi từ trên cao.
  • Dung lượng pin cao: Với thời lượng pin Lithium cao, bạn có thể sử dụng lâu dài tầm 45-2 tiếng nếu sử dụng liên tục, và đặc biệt hơn nếu bạn sử dụng chỉ 10 phút mỗi ngày, giúp thời lượng kéo dài lên đến 2 tháng mà không cần cấp nguồn quá nhiều giúp bạn thuận tiện hơn khi di chuyển đường xa.

III. Tổng kết

Trên đây là tất tần tật những điều nên biết trước khi mua súng massage cầm tay. Nếu bạn đang tìm mua những súng massage cầm tay bạn hãy liên hệ với Mi360. Mi360 chuyên cung cấp các loại mặt hàng chăm sóc sức khoẻ chính hãng 100%, uy tín, chất lượng để bạn có thể tin dùng.

Trả lời