19009073

Vì sao robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo tiết kiệm thời gian của bạn?

Những gia đình hiện đại ngày nay chắc hẳn phải có một “trợ thủ” đắc lực đó chính là robot hút bụi lau nhà đúng không nào? Vậy vì sao robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo tiết kiệm thời gian của bạn? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Giới thiệu nhà sản xuất Roborock

Roborock là một công ty thuộc hệ sinh thái của Xiaomi. Được thành lập vào năm 2014 và có trụ sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến thiết bị gia đình thông minh, chủ yếu là robot hút bụi lau nhà. Roborock sử dụng nhiều công nghệ AI tiên tiến trong những sản phẩm của họ, bao gồm hệ thống bản đồ laser để xác định vị trí và quỹ đạo làm việc, cảm biến tránh va chạm, và khả năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động. Chính vì tính năng này, đã được vô số các giải thưởng khác nhau về sản phẩm và thiết kế.

II. Vì sao robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo tiết kiệm thời gian của bạn?

Theo Mi 360, khi bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian của bạn trong việc dọn dẹp nhà cửa, làm sạch căn nhà bạn nhờ những chức năng chính như:

2.1 Công nghệ nhận diện thảm, nâng giẻ tự động

Roborock Q Revo sẽ là “trợ thủ” đáng tin cậy của bạn nhờ vào công nghệ phát hiện thảm siêu âm tích hợp. Khi robot hút bụi lau nhà phát hiện mặt thảm, nó sẽ tự động chuyển sang chế độ hút bụi chuyên sâu mạnh mẹ, đồng thời nâng cặp khăn lau lên 7mm mà không lo làm ẩm thảm hoặc kéo rê chúng khắp ngôi nhà so với các robot hút bụi lau cũ, giúp tiết kiệm thời gian của bạn.
Hơn nữa, robot hút bụi và lau nhà Roborock Q Revo cũng trang bị chổi chính làm từ cao su với thiết kế xoắn ốc và công nghệ chống rối tuyệt vời. Thiết kế xoắn ốc của chổi cho phép nó quay mạnh mẽ và đều đặn, loại bỏ hiệu quả mọi bụi bẩn trên sàn nhà một cách nhanh chóng. Công nghệ chống rối giúp giảm thiểu tình trạng chổi cuộn bị vướng, đảm bảo cho robot hoạt động một cách liên tục, không lo bị trục trặc trong quá trình làm việc mà vẫn làm sạch căn nhà của bạn.

Roborock Q revo

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock Q revo

2.2 Dock sạc đa năng, nâng cấp trải nghiệm người dùng

Dock sạc của robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo đang được bán tại Mi 360 store gồm 2 tính năng bao gồm: tự động đổ rác và tự động bơm nước sạch. Giúp người dùng thoát khỏi mối phiền toái của việc phải thường xuyên mất thời gian khi phải đổ rác. Bên cạnh đó, tính năng tự động giặt và sấy khô giẻ lau bằng khí nóng được tích hợp, đảm bảo rằng các phần giẻ lau luôn được duyệt sạch sẽ và sẵn sàng cho công việc tiếp theo.
Tính năng thứ 2 của máy đó chính là đảm bảo rằng robot luôn có đủ nước trong quá trình làm sạch lên tới 400m2, giúp người dùng không cần kiểm tra và bổ sung nước một cách thủ công.

2.3 Lực hút 5500 Pa, chổi lau kép xoay vòng

Với khả năng lau xoay vòng 360 độ và tốc độ xoay ấn tượng lên đến 200 vòng/phút, Roborock Q Revo đảm bảo loại bỏ mọi vết bẩn trên sàn nhà một cách nhanh chóng. Công nghệ lau xoay kép robot hút bụi lau nhà tạo ra một lực nén mạnh 10N xuống sàn, giúp phần giẻ lau tiếp xúc sâu hơn với bề mặt, mang lại hiệu suất làm sạch xuất sắc.
Nhờ được nhà sản xuất Roborock trang bị lực hút mạnh lên đến 5500 Pa, Roborock Q Revo vượt trội trong việc loại bỏ mọi loại bụi, từ bụi mịn đến bụi lớn, một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ lực hút mạnh này, Q Revo không cần phải đi lại nhiều lần trên cùng một diện tích để làm sạch bụi bẩn, chỉ cần một lần hút duy nhất là đủ để làm sạch căn nhà của bạn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải lau lại thêm lần nữa.

2.4 Tránh vật cản nhanh chóng nhờ công nghệ quét AI Reactive

Công nghệ tiên tiến tránh vật cản AI Reactive của Roborock Q Revo giúp nó có khả năng phát hiện và tránh các vật cản một cách mượt mà, giúp hoạt động trơn tru trong quá trình làm việc. có khả năng nhận biết và tránh các vật cản, từ những vật nhỏ như dây sạc, đồ chơi trẻ em đến ổ cắm điện, một cách thông minh.

III. Tổng kết

Hi vọng thông qua bài viết này, Mi 360 đã giải đáp cho các bạn thắc mắc vì sao robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo tiết kiệm thời gian của bạn. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời