19009073

Những thông tin hữu ích về robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot T10 Omni

Ecovas là một cái tên được nhắc đến nhiều trong những robot hút bụi lau nhà nên mua trong căn nhà của bạn. Được trang bị nhiều tính năng hữu ích trong việc dọn dẹp nhà cửa khiến mọi người đều yêu thích. Vậy những thông tin hữu ích về robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot T10 Omni là gì? Hãy cùng Mi 360 tìm ngay câu trả lời qua bài viết này nhé!

I. Ecovas là của nước nào?

Ecovacs được thành lập vào năm 1998 tại Trung Quốc. Từ đó, đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp robot phụ giúp gia đình thông minh khi sáp nhập thành một trong những công ty con của hệ sinh thái Xiaomi ngày nay. Ecovas chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm liên quan đến thiết bị gia đình thông minh, trong đó tiêu biểu là các robot hút bụi và robot lau nhà.
Đến nay, Ecovacs đã hợp tác với các công ty công nghệ lớn khác để cải tiến nhiều hơn về AI và nhận được nhiều giải thưởng về sản phẩm, thiết kế trong ngành công nghiệp robot hút bụi và robot lau nhà.

II. Những thông tin hữu ích về robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot T10 Omni

Dưới đây là những thông tin chi tiết về robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot T10 đang được phân phối chính hãng tại Mi 360. Để bạn có thể biết được dòng sản phẩm chăm sóc gia đình này nhé:

2.1 Làm sạch với cơ chế lau 360 độ thế hệ mới

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni sở hữu công nghệ lau xoay Ozmo Turbo 2.0 cùng với bộ chổi xoay 360 độ với hiệu suất nhanh chóng và hiệu quả vượt trội, vận hành với tần số rung lên đến 180 vòng/phút. Kết hợp với cặp chổi lau siêu dày 3 lớp được cải tiến, với mật độ sợi vải cao và diện tích giẻ lớn, Deebot T10 Omni đảm bảo khả năng loại bỏ tới 99.99% vết bẩn và đánh bật sạch 10 loại vết bẩn cứng đầu.
Đồng thời, thiết bị cũng đặt áp lực lớn xuống sàn khi lau xoay, giúp loại bỏ mọi loại vết bẩn khó nhằn như vết cà phê hoặc thức ăn bám dính lâu ngày trên sàn nhà hoặc nhà gỗ,…

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni

2.2 Chổi chỉnh được nâng cấp toàn diện, lực hút mạnh mẽ

Không giống như các mẫu máy robot hút bụi đời trước, robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot T10 Omni được nâng cấp đáng kể về chổi cao sư. Được làm từ chất liệu cao su cao cấp vừa dài vừa ngắn, giúp em robot này có thể len lỏi sâu vào các rãnh, khe hở. Góp phần làm sạch căn nhà của bạn nhanh chóng hơn để bạn không phải lau thêm 1 lần nữa.
Ngoài ra, robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni được trang bị một công suất hút mạnh mẽ lên đến 5000 Pa, đảm bảo quá trình hút bụi diễn ra hiệu quả hơn bao giờ hết. Dù đó là những hạt bụi siêu nhỏ trên sàn nhà hay những hạt bụi khó tiếp cận trong các khe gạch, Deebot T10 Omni có khả năng hút sạch mọi vết bụi một cách dễ dàng. Điều thú vị là bạn có thể điều chỉnh công suất hút của robot theo ý muốn, để tối ưu hóa độ ồn và thời gian sử dụng pin của máy.

2.3 Cảm biến mắt thần AIVI 3D hiện đại

Hệ thống camera mắt thần AIVI 3D thế hệ thứ 3 độc đáo của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni đã cải thiện đáng kể khả năng cảm biến và tránh vật thể. Robot giờ đây có khả năng nhận diện và tránh những vật thể một cách hiệu quả. Nhờ vào công nghệ AI tiên tiến, đã nâng cao khả năng cảm nhận và tránh vật thể lên đến 16 lần so với thế hệ trước.
Đồng thời, nó có khả năng nhận dạng chính xác tới 30 loại đồ vật khác nhau thông qua máy ảnh camera sắc nét, cho phép nó phân biệt và tương tác với con người cũng như nhận biết đa dạng các loại đồ vật như tất, giày, thảm, ghế sofa, thậm chí cả vật nuôi.

2.4 Dock sạc đa năng 3 trong 1

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni trang bị tính năng làm sạch ngăn rác với tính năng xả rác tự động. Túi rác có dung tích lên đến 3 lít có thể lưu rác lên đến 60 ngày mà không cần đổ thường xuyên.
Dock sạc Deebot T10 Omni sẽ giặt khăn lau và cấp ẩm liên tục để đảm bảo quá trình làm sạch của Robot. Khi robot làm việc xong, chế độ sấy nóng giẻ tự động trong dock sạc sẽ giúp bạn sấy khô khăn lau với nhiệt độ 40 độ C để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và làm khô giẻ lau. Tránh những mùi hôi khó chịu.

III. Tổng kết

Trên đây là những thông tin hữu ích về robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời