19009073

Cách bảo vệ nhà bạn khỏi bụi bặm bằng robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

Có phải bạn đang phiền toái khi phải sống trong một căn nhà đầy bụi bậm khó chịu dễ gây ra các tình trạng bệnh hô hấp như: hắt xì, sổ mũi, dị ứng,… Vậy hôm nay Mi 360 sẽ hướng dẫn cách bảo vệ nhà bạn khỏi bụi bặm bằng robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra nhé!

I. Những thông tin chi tiết về robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

Kế thừa sự thành công từ những “tiền bối” như W10, W10 Pro, L10S Ultra. Dreame đã cho ra đời mẫu máy robot hút lau nhà Dreame L10 Ultra phiên bản rút gọn của L10S Ultra. Tuy là một phiên bản rút gọn, nhưng vẫn mang lại đầy đủ chức năng cần thiết trong việc làm sạch căn nhà bạn không hề kém cạnh. Vì nó có những tính năng hữu ích sau:

1.1 Thiết kế giữ nguyên nhưng vẫn tạo được điểm nhấn

Robot hút bụi Dreame L10 Ultra thiết kế dạng tròn vẫn được giữ nguyên nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp bằng màu trắng lóng lánh. Làm từ bằng nhựa ABS cao cấp nguyên khối, nhưng vẫn không mất đi cảm giác tinh tế phù hợp với không gian hiện đại.

1.2 Lực hút vô địch 5300 Pa đánh bay bụi bẩn

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra hiện đang được bán tại Mi 360 sở hữu một khả năng hút bụi vượt trội với công suất 5300 Pa, hoàn toàn loại bỏ mọi bụi bẩn trên bề mặt sàn. Không chỉ vậy, khả năng hút mạnh mẽ này còn cho phép L10 Ultra loại bỏ cả bụi mịn ẩn sâu trong các khe, kẻ hở, và các vị trí khó tiếp cận như điểm giao giữa các viên gạch men hoặc gỗ lát.
Đặc biệt, khi đi qua khu vực có thảm, robot có khả năng nhận diện thông minh và tăng cường công suất hút đến mức tối đa, để làm sạch sâu, loại bỏ bụi, vụn bánh, tóc, và lông thú nuôi một cách hiệu quả.

1.3 Chổi chính làm từ cao su cao cấp, công nghệ lau xoay 360 độ

Cả 2 chổi chính của robot được gia công chất liệu cao su cao cấp, giúp tăng diện tích làm sạch với bề mặt sàn, đánh bật các vết bẩn cứng đầu, đặc biệt chống tình trạng rối tóc. Ngoài ra với công nghệ xoay 360 độ, cho ra tốc độ cao 180 vòng/phút giúp robot dễ dàng lau sạch mọi vết bẩn cứng đầu bằng lực nén 10N như sức người.

1.4 Tự động thêm nước từ dock sạc, hút bụi bằng công nghệ DualBoost 2.0

Khi robot hút bụi lau nhà hết nước làm việc, nước sẽ tự động được đổ vào ngăn chứa của robot từ bình nước sạch trên trạm sạc sau mỗi lần giẻ lau được rửa. Việc này giúp tăng thời gian robot làm việc nhiều hơn, bởi robot sẽ luôn đảm bảo có đủ nước để giữ cho giẻ lau ở độ ẩm cần thiết.
Hệ thống tự động đổ rác sử dụng công nghệ độc quyền DualBoost 2.0. Quá trình làm sạch hộp chứa rác diễn ra với tốc độ cao, tạo ra tiếng ồn tối thiểu và gần như hoạt động trơn tru. Khu vực chứa nước để làm sạch giẻ lau nhà và khu vực khô để hút bụi từ ngăn chứa rác được tách biệt một cách cẩn thận, nhằm giảm nguy cơ hút nước vào hộp chứa rác một cách không mong muốn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

1.5 Tự giặt giẻ và sấy khô sau khi làm việc

Dreame L10 Ultra sở hữu một bình chứa nước sạch và một bình nước bẩn có dung tích lớn 2.5L giúp Robot giặt giẻ lau mỗi khi robot trở về dock sạc . Sau đó, hai giẻ lau sẽ được sấy khô giẻ lau bằng khí nóng 45 độ tiệt trùng giúp ngăn ngừa khăn lau bị ẩm, mốc, có mùi hôi, nguy cơ cho các vi khuẩn gây hại phát triển.

II. Cách bảo vệ căn nhà bạn khỏi bụi bặm bằng robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

Sau đây là những cách sử dụng robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra để tránh tình trạng bụi bặm nhiều trong căn nhà bạn nhé:
• Sử dụng robot hút bụi lau nhà 2-3 ngày/ lần.
• Sử dụng công suất tối đa làm sạch căn nhà bạn nhanh hơn.
• Sử dụng tối thiếu 20 phút mỗi ngày để đảm bảo hiệu quả làm việc của robot.
• Khi sử dụng bạn nên đóng các cửa sổ lại nếu gần các con đường, công trình đang thi công.

III. Mua robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra uy tính, chất lượng ở đâu?

Trên đây là những cách bảo vệ căn nhà bạn khỏi bụi bặm bằng robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời