19009073

Có nên bỏ ra 15 triệu để sắm robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN?

Nếu bạn đang có cho mình ngân sách 15 triệu tìm kiếm một em robot hút bụi lau nhà để phụ giúp việc nhà, làm sạch căn nhà của bạn thì Mijia B101CN sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu này của bạn. Vậy hãy cùng Mi 360 giải đáp thắc mắc có nên bỏ ra 15 triệu để sắm robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN không nhé!

I. Tại sao bụi bẩn lại có thường xuyên trong căn nhà của bạn?

Nếu mái ấm của bạn thường xuyên có bụi bẩn trên sàn nhà thì đây là những nguyên do bụi bẩn lại xuất hiện thường xuyên nhé:

1.1 Hoạt động sinh hoạt hằng ngày

Những sinh hoạt hằng ngay như: nấu ăn, di chuyển khắp ngôi nhà,… có thể tạo nên bụi bẩn vì tiếp xúc các vật dụng hằng ngày đối với các nội thất mềm như: thảm, chăn, sofa, gối nệm.

1.2 Tác động của môi trường bên ngoài

Bụi từ môi trường bên ngoài có thể xâm nhập vào nhà qua cửa sổ, cửa ra vào và hệ thống thông gió. Bụi từ đường phố, cây cỏ, hoa lá, các công trình xây dựng,… đều có thể đóng góp vào sự hiện diện của bụi bẩn trong nhà. Đặc biệt với những bụi bẩn như PM10, PM2.5, PM1.0,… dễ dàng lọt vào khe cửa sổ đi vào trong nhà tạo nên cảm giác khó chịu cho mỗi thành viên trong gia đình.

1.3 Lông động vật

Khi bạn nuôi các bé thú cưng sẽ sinh ra các lông động vật như: lông chó, lông mèo,… cũng có thể góp phần tạo ra bụi bẩn. Các pet có thể mang bụi từ môi trường vào, đây còn được coi là nguồn gây ô nhiễm không khí trong nhà nghiêm trọng nếu không biết cách xử lí. Động vật rất dễ rụng lông, những sợi lông tơ bay lơ lửng trong không khí gây ra tình trạng dị ứng đối với nhiều người có tiền sử bị bệnh này.

1.4 Bụi từ các động cơ thiết bị điện tử

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao chiếc máy khoan hay điều hoà mà chúng ta sử dụng hàng ngày lại thu hút một lượng lớn bụi phía sau mình không? Nguyên nhân chính là do khi chúng hoạt động, nhiều thiết bị điện tử tạo ra tĩnh điện, từ đó hút vào mình các hạt bụi từ môi trường xung quanh.
Điều này cũng không lạ lẫm bởi khi các thiết bị này hoạt động, nó tạo ra dòng không khí lưu thông trong phòng, và điều này gián tiếp làm cho bụi bẩn trôi nổi trong không khí, dẫn đến việc bụi bám vào các bề mặt khác trong căn phòng. Đây chính là lý do tại sao trong những căn phòng kín cửa cũng không tránh khỏi sự tích tụ bụi bẩn.

II. Có nên bỏ ra 15 triệu để sắm robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN không?

Câu trả lời tất nhiên chắc chắn là có rồi. Bởi vì robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN đang được bán tại Mi 360 store có những chức năng và công dụng hiệu quả. Giúp tối ưu hoá công việc nội trợ hằng ngày của bạn như:

2.1 Thiết kế tinh xảo, cải tiến hoàn toàn mới

Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN là một trong những dòng máy hút bụi thông minh được thiết kế và lập trình bằng công nghệ tiên tiến để hoạt động các nhiệm vụ mà không cần sự can thiệp trực tiếp quá nhiều từ con người. Với phiên bản mới,Mijia B101CN đã được cải tiến từ thiết kế dạng tròn như đĩa bay, kết hợp màu trắng và đen tuỳ đơn giản nhưng vẫn tinh xảo, không kém phần hiện đại.

2.2 Lực hút mãnh mẽ, công nghệ lau 360 độ làm sạch nhanh chóng

Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN có khả năng tạo nên lực hút mạnh mẽ lên đến 4000 Pa và kết hợp với bốn chế độ hút khác nhau. Bạn có thể tuỳ chỉnh dễ dàng trên dock sạc hoặc thông qua app MiHome, giúp làm sạch toàn bộ bụi bẩn, tóc, và các loại rác thải trong căn nhà của bạn.
Khi chuyển sang chế độ lau nhà chuyên sâu, robot sẽ vận hành ở tốc độ 180 vòng/phút/. Điều này sẽ giúp tăng hiệu suất gấp 5 lần làm sạch, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu.

2.3 Lập bản đồ nhà nhanh chóng, định dạng 3D

Với việc được nhà sản xuất Mijia tích hợp công nghệ quét AI và điều hướng laser thông minh. Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN thực hiện quét 360 độ của toàn bộ không gian căn nhà khi lần đầu sử dụng. Sau đó nhanh chóng tạo ra bản đồ cụ thể cho căn nhà và lập kế hoạch làm sạch một cách chính xác, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng hoặc chướng ngại vật, bảo đảm được độ bền của robot.

Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN
Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN

III. Tổng kết

Qua bài viết này, Mi 360 hi vọng đã giải đáp được thắc mắc có nên bỏ ra 15 triệu để sắm robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN không? Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời