19009073

Bật mí những tính năng tối ưu của robot hút bụi lau nhà Lydsto W2

Chắc hẳn sau những bộn bề trong công việc thì bạn cần một căn nhà sạch sẽ và thoáng đãng để nghỉ ngơi và giải trí phải không nào. Thế nên các bạn sẽ cần một em robot hút bụi lau nhà Lydsto để làm sạch căn nhà và cho bạn một không gian thoải mái. Vậy hôm nay Mi 360 sẽ bật mí những tính năng tối ưu của robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 qua bài viết này nhé!

I. Thông tin chi tiết robot hút bụi lau nhà Lydsto W2

Dưới đây là thông số kĩ thuật của robot hút bụi lau Lydsto W2 để bạn có thể biết thêm về sản phẩm này nhé:

Tên sản phẩm Lydsto W2
Lực hút 5000 Pa
Dung tích bình chứa hộp bụi 2 lít
Dung tích bình chứa nước 4 lít
Kích thước 354×354 x98.5mm
Diện tích làm sạch 200 m2
Dung lượng pin 5200 mAh
Giá bán 13.799.000 đồng

 

 

Đặc biệt, khi bạn mua robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 tại Mi 360 store sẽ những khuyến mãi bao gồm: 1 bình nước lau sàn dành cho máy 5L, 7 ngày đổi trả, cam kết hàng new 100%,… để bạn yên tâm mà sử dụng.

Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2
Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2

II. Bật mí những tính năng tối ưu của robot hút bụi lau nhà Lydsto W2

Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 thuộc một trong những robot hút bụi được tin dùng bởi các bà nội trợ, hay phụ nữ hiện đại ngày nay. Đây là một sản phẩm vô cùng hay ho bởi nó có các tính năng và công dụng sau:

2.1 Lực hút mạnh mẽ kèm theo công nghệ lau 360 độ

Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 được trang bị lực hút mạnh mẽ 5000 Pa giúp hút sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn, lông tóc, lông thú cưng,… giúp làm sạch căn nhà bạn và nhà bạn sẽ trở nên sạch sẽ và trong lành hơn.
Công nghê lau của Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 tương tự như việc lau nhà bằng bàn tay con người. Bằng cách mô phổng động tác lau bằng sức người, 2 giẻ lau xoay tròn 360 độ có thể hoạt động với tốc độ lên đến 180 vòng/phút và tạo ra lực nén mạnh mẽ lên đến 12N. Điều này giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu như vết kẹo socola, kẹo mạch nha, và các loại nước như: café, nước trái cây,..
Đặc biệt, nếu robot phát hiện thảm trải trên sàn, nó sẽ tăng cường lực hút để đảm bảo vết bẩn trên thảm cũng được làm sạch (tuy nhiên người dùng cần phải tháo bỏ giẻ lau ra khỏi robot trong trường hợp này). Trong trường hợp robot nhận diện thảm mà giẻ lau vẫn chưa được tháo ra, Lydsto W2 sẽ tự động tạo ra vùng cấm để tránh làm ướt thảm trong khi đang hoạt động.

Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2

2.2 Thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp tinh tuý

Tuy là thiết kế hình dạng đĩa tròn như UFO, nhưng robot hút bụi lau Lydsto W2 vẫn tôn lẻ vẻ sang trọng nhờ vào màu sắc màu trắng hiện đại. Kèm theo đó chất lượng làm từ bằng ABS sẽ giúp cho em robot hút bụi lau nhà này có độ bền cao. Thêm vào đó, kích thước chỉ 354×354 x98.5mm không chiếm qua nhiều diện tích mà còn mang lại nhiều hiệu quả làm việc.

2.3 Công nghệ cảm biến Lidar AI thông minh

Để đảm bảo hiệu suất hoạt động mượt mà của robot, nhà sản xuất Lydsto đã tích hợp công nghệ nhận diện chướng ngại vật Lidar AI thế hệ mới. Với công nghệ này, robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 có khả năng tạo bản đồ bằng cách quét “mắt thần” nhanh chóng và chính xác hơn, giúp tránh được va đập và sự hỏng hóc đảm bảo được độ bền của máy.
Ngoài ra, chiếc robot này cũng được trang bị các cảm biến chống rơi, có khả năng nhận diện sự hiện diện của cầu thang hoặc các chướng ngại vật phía trước để tối ưu hóa quá trình làm việc.

2.4 Tự động giặt giẻ và sấy khô tiệt trùng

Sau khi làm việc, robot hút bụi lau nhà Lydsto sẽ tự động quay lại trạm sạc của mình. Lúc này, cặp giẻ lau ở trong robot sẽ được làm sạch với nước nóng 50 độ C, những vết bẩn bám trên giẻ được làm sạch một cách dễ dàng. Sau đó giẻ sẽ được sấy khô tiệt trùng bằng hơi nóng với nhiệt độ lên tới 60 độ C, hạn chế tối đa nấm mốc, mùi hôi, vi khuẩn có hại,…

III. Tổng kết

Trên đây là những thông tin hữu ích về những tính năng tối ưu của robot hút bụi lau nhà Lydsto W2. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời