19009073

Máy massage mắt Philips PPM2522 có tính năng gì mà người dùng ưa chuộng?

Máy massage mắt là một trong những thiết bị chăm sóc sức khoẻ dành cho những người thường xuyên làm việc, tiếp xúc với các màn hình di động, máy tính. Bởi vì nó mang đến những công dụng hiệu quả trong việc giảm đau và căng thẳng vùng mắt. Vậy máy massage mắt Philips PPM2522 có tính năng gì mà người dùng ưa chuộng? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Những lợi ích khi sử dụng máy massage mắt Philips

Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng máy massage mắt Philips đối với những người hay thường xuyên tiếp xúc với màn hình di động, máy tính:
• Tính di động cao, giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều nơi.
• Giúp đôi mắt luôn khỏe mạnh, hạn chế tình trạng khô mắt gây cận thị, đau mỏi.
• Giúp vùng da ở quanh mắt không bị thâm và lão hoá.
• Tăng khả năng tuần hoàn máu, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho đôi mắt.
• Ngăn ngừa các bệnh về mắt, giúp giấc ngủ của bạn ngon và sâu nhờ những chế độ massage mắt.

Lưu ý: Ngoài chăm chỉ, kiên trì sử dụng máy massage mắt Philips đều đặn, chúng ta nên kết hợp với chế độ ăn khoa học, bổ sung nhiều dưỡng chất như: Vitamin A (có trong thịt và cá), Vitamin C, Omega 3, Vitamin E để giúp cho đôi mắt khỏe mạnh, sáng đẹp. Nếu cơ thể thiếu những dưỡng chất này sẽ khiến mắt kém, khô mắt,…

Máy Massage mắt Philips PPM2522
Máy massage mắt Philips PPM2522

Xem thêm: Máy massage mắt Philips PPM2522

II. Máy massage mắt Philips PPM2522 có tính năng gì mà người dùng ưa chuộng?

Được biết, máy massage mắt Philips PPM2522 hiện đang được bán tại Mi 360 có những tính năng ưu việt sau mà người dùng rất thích đó chính là:

2.1 Thiết kế vừa vặn với khuôn mặt

Để nâng cao hiệu quả trong việc massage mắt và mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng máy massage mắt Philips, Philips đã tiến hành thu thập về khuôn mặt của từng người châu Á, sau đó tiến hành phân tích và nghiên cứu kỹ lưỡng. Mục tiêu là tùy chỉnh máy sao cho chiều cao và góc massage phù hợp với nhiều người khác nhau. Đồng thời, họ cũng đã điều chỉnh máy để đảm bảo rằng nó có khả năng thích nghi 3D tốt, từ đó cải thiện đáng kể hiệu suất massage và đem lại sự thoải mái tối đa.
Máy massage mắt của Philips sử dụng sóng rung Vibwave với cường độ và kỹ thuật mát xa hiệu quả nhất. Nhờ vào công nghệ tiên tiến này, các lực massage được áp dụng đều đặn và hiệu quả đến từng điểm massage trên vùng mắt. Điều này giúp giảm đau vùng mắt, chảy nước mắt khi phải chăm chú làm việc trên màn hình có ánh sáng xanh.

2.2 Cơ chế massage 16 điểm đầu tiếp xúc mô phổng ngón tay 3D

Máy massage mắt Philips PPM2522 trang bị 16 điểm tiếp xúc được sản xuất từ chất liệu silicon mềm mại, độ bền cao. Giúp tái hiện cảm giác massage bằng ngón tay của con người một cách chân thật.
Bề mặt của máy được thiết kế êm ái với chất liệu ABS để giảm thiểu sự kéo căng da, bảo vệ da mắt một cách hiệu quả, ngăn chặn tình trạng khô da và hạn chế việc tạo nếp nhăn trong quá trình mát xa. Ngoài ra, chất liệu silicon cũng có khả năng chống bám bụi và dễ dàng làm sạch, đảm bảo sự vệ sinh tốt cho máy và mắt của bạn.

2.3 5 chế độ massage khác nhau, tính năng chườm nhiệt lí tưởng

Máy massage mắt PPM2522 có thể tùy chỉnh đến 5 chế độ massage khác nhau. Bao gồm chế độ rung đa tần, rung theo nhịp điệu, rung theo vòng tròn và rung nhẹ. Ngoài ra, máy có nhiều chức năng trong việc bảo vệ mắt, thư giãn mắt, giảm khô da, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường sức khoẻ cho đôi mắt của bạn. Giảm thiểu tối đa các tác hại xấu khiển làn da quanh mắt của bạn xạm đi và lão hoá.
Ngoài khả năng massage cơ mắt để thư giãn hiệu quả, máy massage Philips PPM2522 còn được trang bị tính năng chườm ấm hay ho. Với 6 điểm tiếp xúc dưới mắt, máy này có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định từ 40-46°C để chườm ấm mắt. Điều này giúp cải thiện tuần hoàn máu trong vùng mắt, làm giảm đi sự mệt mỏi và căng thẳng sau thời gian dài làm việc hoặc học tập.

2.4 Tính năng nghe nhạc thư giãn

Nhờ vào tính năng nghe nhạc thư giãn, bạn có thể sử dụng máy massage mắt Philips PPM2522 khi vừa massage và nghe các bản nhạc yêu thích của mình hoặc máy sẽ đưa ra những âm thanh êm dịu giúp bạn có trải nghiệm thoải mái hơn.

III. Tổng kết

Hi vọng những thông tin hữu ích về bài viết máy massage mắt Philips PPM2522 có tính năng gì mà người dùng ưa chuộng, đã giúp các bạn hình dung hơn máy có những chức năng gì mà mọi người đều thích đến như vậy.
Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage mắt uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị sức khoẻ đều chính hãng, giá cả phải chăng.

Trả lời