19009073

Những gì bạn nên biết về robot hút bụi lau nhà Roborock G10

Nếu bạn đang tìm hiểu về robot hút bụi lau nhà Roborock G10 để mua về phụ giúp dọn dẹp, góp phần làm sạch căn nhà thì không nên bỏ qua bài viết này. Vậy tại sao lại ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu xem những gì bạn nên biết robot hút bụi lau nhà Roborock G10 nhé!

I. Những tác hại xấu nếu căn nhà bạn có quá nhiều bụi

Nhiều nghiên cứu cho thấy, bụi mịn PM2.5 và PM1.0 trong không khí gây ảnh xấu đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình của bạn. Có thể kể đến như:

1.1 Tác động xấu đến đường hô hấp

Bụi PM2.5 và PM1.0 có thể xâm nhập sâu vào đường hô hấp, gây viêm và tổn thương phổi. Điều này có thể gây ra các vấn đề như nhiễm trùng phổi mãn tính và làm tăng nguy cơ mắc bệnh hen suyễn cũng như các bệnh về đường hô hấp khác.

1.2 Tác động lên tim mạch

Bụi PM2.5 còn có thể xâm nhập vào hệ thống tuần hoàn máu, gây viêm và tổn thương mạch máu. Nó có liên quan đến các vấn đề về tim mạch như đau thắt ngực, tăng nguy cơ đau tim và các vấn đề về nhịp tim gây cao huyết áp, khó thở.

1.3 Giảm sức đề kháng, tăng nguy cơ bệnh vặt

Tiếp xúc lâu dài với bụi PM2.5 và PM1.0 có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh như: ho, sổ mũi, nghẹt mũi, viêm mũi dị ứng,…. Nó cũng có thể dẫn đến các vấn đề về sức khoẻ tinh thần, gây căng thẳng và lo âu khi môi trường trong phòng quá ngột ngạt.

II. Những gì bạn nên biết về robot hút bụi lau nhà Roborock G10

Tiếp tục với sự thành công của dòng S7, Roborock tiếp tục cho ra mắt dòng robot hút bụi Roborock G10 hiện đang được bán tại Mi 360 store. Đây là những gì bạn nên biết về robot hút bụi lau nhà này nhé:

2.1 Thiết kế hài hoà giữa tone màu trắng và đen

Với sự kết hợp tương phản màu đen trắng của trạm sạc và thân máy robot mang lại cho mỗi người dùng cảm giác sử dụng một sản phẩm cao cấp rõ ràng, thích hợp bố trí trong nhà, tạo nên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
Robot sử dụng thiết kế 2 bình chứa nước có dung tích bình chứa nước sạch 2,9L + bình chứa nước thải 2,5 L. Thêm vào đó, màu sắc của các bình chứa nước dễ dàng phân biệt. Đối với bể chứa nước thải, màu sắc của bể là màu xám để mắt thường có thể phân biệt dễ dàng. Bể chứa nước sạch là bể có màu trắng trong. Cả 2 bình chứa nước đều được thiết kế trong suốt để bạn dễ dàng cầm nắm và xem được lượng nước cũng như màu sắc của nước trong bình chứa nước.

Roborock G10

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock G10

2.2 Công nghệ lau VibraRise® giúp làm sạch căn nhà bạn nhanh hơn

Roborock G10 vẫn giữ được tính năng quét thông minh như các phiên bản trước. Tuy nhiên, khả năng lau của máy đã được nâng cao đáng kể nhờ việc sử dụng modun lau rung tần số cao VibraRise® , robot hút bụi lau nhà Roborock G10 có khả năng làm sạch tối đa 3000 lần mỗi phút, đảm bảo rằng các vết bẩn khó khăn sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả. Bạn có thể yên tâm rằng ngay cả các khu vực khó tiếp cận như dưới gầm giường hay góc tường cũng sẽ trở nên sạch sẽ sau một lần hoạt động làm việc của máy.
Ngoài ra, giẻ lau được thiết kế giúp giảm hạn chế vi khuẩn trên sàn nhà lên tới 99.99%, điều này giúp không bị mùi hôi khó chịu, hạn chế ô nhiễm môi trường xung quanh.

Robot roborock G10

2.3 Cảm biến thảm thông minh, leo vật cản 2cm

Chắc hẳn bạn không muốn chiếc thảm của căn nhà bạn bị làm ướt khi sử dụng roobt hút bụi lau nhà đúng không nào. Trong quá trình làm sạch, robot sẽ tự động xác định vị trí của thảm nhờ công nghệ cảm biến thông minh LDS, đồng thời ngừng môđun lau nhà để tránh tạo ra nước và chỉ tập trung vào việc quét và hút sạch bụi bẩn trên bề mặt thảm.
Chức năng vượt chướng ngại vật của Roborock G10 rất hiệu quả. Robot có thể vượt qua các chướng ngại vật như dốc và thảm sàn có độ cao dưới 2cm. Điều này đảm bảo rằng máy phù hợp với nhiều loại vật liệu sàn nhà khác nhau, giúp làm sạch căn nhà bạn dễ dàng hơn.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock G10

III. Tổng kết

Trên đây là những gì bạn nên biết về robot hút bụi lau nhà Roborock G10. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời