19009073

Những tiện ích mà robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra SE mang lại

Robot hút bụi lau nhà ngày nay được cải tiến thông minh hơn rất nhiều so với ngày trước. Bằng những công suất hút và làm sạch tự động, nó có thể mang lại cho chúng ta một môi trường sạch sẽ, ấm cúng trong chính căn nhà bạn. Vậy những tiện ích mà robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra SE mang lại là gì? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Những gia đình nào nên sử dụng robot hút bụi lau nhà?

Bất kì ai có thể sử dụng robot hút bụi lau nhà để tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh nhà cửa. Dưới đây là một số ví dụ:

1.1 Người độc thân hoặc sống một mình

Những người không có bạn đời hoặc người khác chia sẻ việc nhà có thể sử dụng robot hút bụi lau nhà để giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết để dọn dẹp nhà cửa.

1.2 Gia đình có con nhỏ và bận rộn với công việc

Với việc chăm sóc trẻ nhỏ khiến các bậc cha mẹ không thể làm việc nhà thường xuyên, sử dụng robot hút bụi lau nhà giúp giảm bớt khối lượng công việc hàng ngày và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Ngoài ra, những người có lịch làm việc bận rộn thường không có đủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Robot hút bụi là giải pháp tới ưu giúp căn nhà của bạn luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

1.3 Người yêu thích công nghệ

Những bạn yêu thích công nghệ, những tính năng mang lại những điều thú vị trong cuộc sống của robot hút bụi lau nhà tiết kiệm thời gian và năng lượng trong việc duy trì môi trường sống sạch sẽ và thoải mái.

II. Những tiện ích mà robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra SE mang lại

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra SE đang được bán tại Mi 360 là sản phẩm cao cấp của Dreame. Dreame là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản phẩm đồ gia dụng, bao gồm máy hút bụi lau nhà và thiết bị làm sạch, với những sản phẩm chất lượng cao và hiệu suất vượt trội. Dưới đây là những tiện ích nổi bật của em robot hút bụi lau nhà

2.1 Tự động đổ rác và pha nước lau sàn

Với việc được trang bị một bình chứa nước lau sàn, Dreame L10S Ultra sẽ đo lường mức lau sàn để làm sạch căn nhà bạn nhất định và giặt giẻ lau tự động, góp phần làm sạch căn nhà bạn một cách tự động mà không cần sự can thiệp từ bạn.
Ngoài ra, việc tích hợp một thùng chứa rác có dung tích lên đến 3L, robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra hoàn tất công việc của mình và trở về dock sạc . Trong quá trình sạc pin, trạm sạc thông minh sẽ tự động hút toàn bộ lượng rác đã thu thập chứa trong thùng rác của nó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cần phải dọn dẹp robot hàng ngày nữa. Thay vào đó, chỉ cần một lần đổ rác vào thùng của trạm sạc sau một tuần hoặc thậm chí sau 3 tuần bạn mới phải đổ rác, thật tiện lợi phải không nào.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra SE
Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra SE

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra SE

2.2 Lực hút hiệu quả cao trong việc làm sạch căn nhà bạn

Dreame L10S Ultra được trang bị một công suất hút mạnh mẽ lên đến 5300 Pa, mạnh hơn so với phiên bản trước đó là Dreame W10 Pro với chỉ 4000 Pa. Với phiên bản này, robot hút bụi lau nhà này có khả năng hoàn toàn loại bỏ các hạt đậu, vụn bánh mì, bụi mịn và thậm chí cả những vật nhỏ đang ẩn sau trong các khe hẹp như rãnh sàn nhà, nhà gỗ,….
Nhà sản xuất cũng đã trang bị cho robot L10S Ultra 4 chế độ hút khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sức hút phù hợp cho loại mặt sàn nhà của bạn, đảm bảo robot hoạt động một cách trơn tru.

2.3 Công nghệ cảm biến tránh vật cản LiDAR

Nhờ trang bị cảm biến chống va chạm định hướng bằng laser LiDAR, Robot Dreame L10S Ultra có khả năng nhận diện chính xác các vật thể trong nhà. Nhờ vào khả năng này, Dreame L10S Ultra có thể tự động điều hướng tránh các vật thể như đồ chơi trẻ em, giày dép, ổ cắm điện, và bóng. Cho phép nó hoạt động mà không cần sự giám sát của người dùng.

III. Tổng kết

Hi vọng những thông tin tiện ích của robot hút lau nhà Dreame L10S Ultra Mi 360 đem lại, đã giúp cho bạn một gợi ý mua robot hút bụi lau nhà để phụ giúp việc gia đình của mình. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời