19009073

Máy massage cổ Philips PPM3306 mang lại những gì?

Máy massage cổ Philips PPM3306 thuộc phân khúc tầm trung- cận cao cấp mang đến cho người dùng trải nghiệm thư giãn ở vùng cổ sau những giờ học tập, làm việc mệt nhọc. Vậy máy massage cổ Philips PPM3306 mang lại những gì? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Những lợi ích khi sử dụng máy massage cổ

Trước khi đi tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì đau, căng, nhức cổ, vai, gáy là vấn đề phổ biến hiện nay. Nguyên nhân đến từ việc ngồi sai tư thế, thường xuyên cúi đầu nhìn vào màn hình điện thoại, laptop,… dẫn đến mỏi và nhức cổ. Những lợi ích máy massage cổ mang đến cho chúng ta bao gồm:
• Giảm đau, nhức vùng cổ, vai, gáy.
• Giúp cải thiện tuần hoàn máu ở vùng cổ.
• Thay thế hoàn toàn việc massage bằng tay giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức khi phải ra ở các tiệm massage.
• Đem đến hiệu quả cao, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn đem theo mọi nơi.
• Kích thích hệ bài tiết loại bỏ tích tụ độc tố.
• Giá thành rẻ phù hợp với ngân sách mỗi gia đình.

Máy Massage cổ Philips PPM3306

Xem thêm: Máy Massage cổ Philips PPM3306

II. Máy massage cổ Philips PPM3306 mang lại những gì?

Với cuộc sống hối hả hiện nay, việc chúng ta phải thường xuyên cúi đầu xuống hay ngước lên khiến cổ, vai, gáy chúng ta căng cứng, đau và nhức. Đáp ứng được nhu cầu đó, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy massage cổ để phục vu nhu cầu của bạn, trong đó có máy massage cổ Philips PPM3306 gồm các tiện ích như:

2.1 Vải gối làm từ chất liệu cao, dễ dàng tháo rời

Máy massage cổ Philips PPM3306 được trang bị một dây rút gối cho phép bạn tùy chỉnh độ rộng của gối để phù hợp với kích thước cổ của bạn, cả nam và nữ. Để đảm bảo cảm giác thoải mái và mềm mại khi sử dụng, máy này được thiết kế với hai lớp mút hoạt tính mềm mại có mật độ khác nhau và sử dụng vải chất liệu thoáng khí và thân thiện với da.
Ngoài ra, lớp vải bên ngoài của máy có thể tháo rời và giặt sạch, mang lại sự thuận tiện cho việc chăm sóc hàng ngày. Điều này giúp bảo quản vỏ gối luôn trong tình trạng sạch sẽ, giúp bảo vệ sức khỏe da bằng cách tránh kích ứng da và mẩn đỏ.

2.2 Massage vùng cổ, vai, gáy bằng công nghệ sóng rung Vibwave

Máy massage cổ Philips sử dụng công nghệ sóng rung Vibwave 360 độ, mà có thể tạo ra các động tác rung liên tục và đồng đều trên vùng cổ. Các cú đấm mô phổng và bóp nhẹ hiệu quả như cách mà người massage ngoài tiệm thực hiện, mà không gây ra cảm giác đau đớn, stress vùng cổ. Điều này mang lại cho bạn một trải nghiệm thoải mái và thư giãn, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với việc phải đến spa hoặc tiệm massage.

2.3 Trang bị 4 đầu massage chuyên dụng, tính năng chườm ấm dễ chịu

Philips đã trang bị máy massage cổ PPM3306 với 4 đầu massage. Với sự sử dụng của cả 4 đầu massage, máy có khả năng phân chia vùng một cách linh hoạt: 2 đầu massage trên được sử dụng để làm dịu cơ trên vùng cổ, trong khi 2 đầu massage dưới được sử dụng để massage các vùng cơ và vai gáy, giúp cải thiện linh hoạt, giảm căng thẳng và đau cổ
Ngoài khả năng massage hiệu quả, Philips đã mang lại tốc độ chườm ấm nhanh chóng và đều, giúp cải thiện tuần hoàn máu ở khắp vùng cổ. Người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn giữa 2 mức nhiệt độ khác nhau, từ 40 độ C đến 45 độ C. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng tính năng chườm ấm, máy cũng được trang bị cảm biến nhiệt NTC để đảm bảo rằng nhiệt lượng được phủ đều trên vùng cổ mà không gây hại cho da của bạn.

2.4 Ba chế độ massage đáp ứng nhu cầu sử dụng

Máy massage cổ Philips PPM3306 có 3 chế độ massage cổ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn:
• Chế độ 1 nghỉ ngơi (phù hợp với những người mới đi làm, đi học về).
• Chế độ 2 thư giãn (phù hợp với những người có những chuyến đi xa, hoặc ngồi trên xe, máy bay nhiều giờ liên tục).
• Chế độ 3 chuyên sâu (có thể sử dụng khi bạn muốn massage chuyên sâu cho việc đau nhức, căng, cứng cổ).

III. Tổng kết

Chắc chắn sau khi đọc bài viết máy massage cổ Philips PPM3306 mang lại những gì. Bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về loại máy massage cổ này. Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage cổ uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị sức khoẻ đều chính hãng, giá cả phải chăng.

Trả lời