19009073

Những nâng cấp ưu việt của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Ecovacs là một hãng nổi tiếng trong việc sản xuất ra các robot hút bụi lau nhà các dòng và mẫu mã khác nhau như: Deebot T10, Deebot T10 Omni,… Trong số đó có thể kể đến Ecovas Deebot T10 Turbo. Vậy những nâng cấp ưu việt của robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot T10 Turbo là gì? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Thông số kĩ thuật của robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot T10 Turbo

Dưới đây là những thông tin chi tiết về robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot T10 Turbo nhé:

Tên sản phẩm Ecovacs Deebot T10 Turbo
Kích thước 36,2×36,2×10,35mm
Dung tích hộp bụi 400 ml
Dung tích hộp chứa nước sạch 4 Lít
Dung tích hộp chứa nước dơ 4 Lít
Lực hút 3000 Pa
Thời gian hoạt động 100-200 phút
Giá thành 14.900.000 đồng

 

Ngoài ra, khi bạn mua robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo tại Mi 360 store, bạn sẽ nhận được quà tặng cũng như chế độ bảo hành như: 1 bình nước lau sàn dành cho máy 5L, đổi mới 7 ngày đầu nếu do lỗi sản xuất, bảo hành điện tử 24 tháng,….

II. Những nâng cấp ưu việt của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 Turbo là phiên bản cao cấp của nằm trong dòng Ecovacs T10 với những tính năng được nâng cấp vượt trội so với thế hệ trước có thể kể đến như:

2.1 Nâng cấp camera AIVI 3.0 thông minh

Với việc được trang bị một hệ thống Camera AIVI AI tiên tiến của Ecovas. Điều này cho phép robot hút bụi lau nhà nhận biết và phản ứng nhanh chóng đối với mọi vật cản trên đường đi, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong quá trình hoạt động. Hệ thống camera thông minh này làm cho robot có khả năng điều hướng và di chuyển vượt trội hơn, giảm thiểu thời gian va chạm với các vật cản trong ngôi nhà, tăng sự hiệu quả làm sạch căn nhà bạn.
Robot hút bụi và lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo có thể tránh né dễ dàng một loạt các chướng ngại vật, bao gồm tất, dép, vải mềm, đồ trải, bàn cafe, nhà vệ sinh, tủ TV, bàn ăn, ghế ngồi, thảm, thùng rác, ghế sofa, cửa, bề mặt sàn nhà, cơ thể hoạt động của người và thậm chí cả vật nuôi.

2.2 Giả lập bản đồ Truemapping 2.0

Deebot T10 Turbo trang bị công nghệ điều hướng ToF Truemapping 2.0. Nhờ vào công nghệ này, robot có khả năng quét và đo kích thước chính xác của các vật cản, cho phép tạo ra một bản đồ 3D chi tiết của ngôi nhà.
Điều này mang lại cho người dùng khả năng tùy chỉnh bản đồ làm việc của robot dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể thêm các tường ảo và thiết lập các vùng cấm một cách linh hoạt, một tính năng độc đáo mà trước đây chưa có ở robot hút bụi lau nhà đời cũ.

2.3 Cải tiến về lực hút và khả năng xoay cực đỉnh

Với công suất nâng cấp lực hút lên đến 3000Pa, robot hút bụi lau nhà Deebot T10 Turbo cung cấp một hiệu suất làm sạch mạnh mẽ. Điều đặc biệt tiện lợi là thiết bị này cung cấp cả tính năng hút bụi và lau, đảm bảo một giải pháp toàn diện cho việc làm sạch căn nhà bạn.
Với công suất mạnh mẽ như thế này, robot có khả năng loại bỏ hiệu quả các bụi và mảnh vụn giúp làm sạch căn nhà bạn nhanh hơn vì công nghệ xoay lau 360 độ , và điều này được thực hiện với cả chổi hai bên trong máy và chổi chính. Thêm vào đó, T10 Turbo còn tự động điều chỉnh lực hút tự động khi chuyển từ sàn cứng sang thảm, giúp làm sạch chuyên sâu và hiệu quả hơn. Thật tiện ích phải không nào?

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

2.4 Thời lượng pin cải tiến

Deebot T10 Turbo trang bị một viên pin dung lượng lớn Lithium 5200mAh, cho phép hoạt động liên tục trong khoảng thời gian lên đến 195 phút khi chỉ hút bụi hoặc vừa hút bụi và lau nhà đồng thời tối đa 180 phút chỉ sau một lần sạc duy nhất. Robot này còn tự động quay trở lại dock sạc khi pin yếu và sẽ tiếp tục công việc lau nhà sau khi đã được nạp đầy pin.

III. Tổng kết

Trên đây là những nâng cấp ưu việt của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời