19009073

Vì sao nhà có nuôi động vật nên sử dụng robot hút bụi lau nhà

Nếu như nhà bạn có nuôi mấy chú pet trong nhà và đang khó chịu vì lông động vật quá nhiều trên sàn nhà thì bài viết này dành cho bạn. Vậy vì sao nhà có nuôi động vật nên sử dụng robot hút bụi lau nhà? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu ngay sau đây nhé!

I. Lông động vật gây tác hại như thế nào đến sức khoẻ gia đình bạn?

Lông động vật là một loại lông bao phủ da của nhiều loài động vật, nó là một đặc điểm xác định của động vật có vú. Bao gồm một sự kết hợp của lông bảo vệ trên đầu và lớp lông dày bên dưới. Lông bảo vệ giữ độ ẩm và lớp lông dưới hoạt động như một tấm chăn cách nhiệt giữ ấm cho động vật.
Lông động vật trong nhà có thể là một vấn đề khó chịu đối với những người nuôi thú cưng. Lông có thể bám vào quần áo, đồ đạc, và trên sàn và gây ra các rắc rối sau:

1.1 Giảm chất lượng cuộc sống của con người

Chó mèo là hai loài vật được nuôi phổ biến ở nhiều gia đình kể cả nông thôn hay thành thị chúng có bộ lông dày và bám đầy bụi nếu không được tắm mỗi ngày sẽ mang rất nhiều vi khuẩn có hại. Khi chúng gãi hay rũ, lông và bụi sẽ bay xa và có thể bám trên sàn nhà mất vệ sinh và gây mùi hôi cho con người.

1.2 Ảnh hưởng đến trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ thường thích chơi trên sàn nhà là nơi có nhiều lông động vật. Nếu không giữ vệ sinh sạch sẽ, khả năng nhiễm các loại vi khuẩn ở trẻ nhỏ sẽ tăng lên. Nhiễm trùng giun sán không chỉ ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của trẻ mà còn có thể làm chậm quá trình tăng cân và hạn chế sự phát triển trí tuệ, tinh thần của chúng.

1.3 Gây ra các bệnh hô hấp

Bệnh hô hấp do lông động vật thường xuất hiện khi người dùng có tiếp xúc thường xuyên với lông, bụi và dịch, đặc biệt là ở những người có dị ứng đối với lông động vật này. Khi rơi lông hoặc bị rối, các hạt lông nhỏ có thể bay vào không khí và vào đường hô hấp của con người.
Đối với những người có dị ứng lông động vật, việc tiếp xúc với những hạt lông này có thể gây ra các triệu chứng như sổ mũi, đau họng, ho, khó thở, và viêm mũi dị ứng.

1.4 Vấn đề vệ sinh nhà cửa

Lông động vật rơi rất nhiều và có thể bám vào nhiều bề mặt trong nhà, làm tăng công việc vệ sinh và đòi hỏi việc làm sạch thường xuyên hơn. Điều này sẽ khiến mức độ vệ sinh nhà cửa tăng lên, dễ gây mệt mỏi và bực dọc.

II. Vì sao nhà có nuôi động vật nên sử dụng robot hút bụi lau nhà?

Dưới đây là một số tiện ích của robot hút bụi lau nhà mà Mi 360 chắc chắn rằng nhà có nuôi động vật nên sử dụng nhờ những cái ưu điểm sau:

2.1 Vừa hút vừa lau làm sạch nhanh chóng hơn

Robot hút bụi lau nhà ngay nàay được trang bị hệ thống chổi chính kép được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao su. Điều này giúp tăng diện tích tiếp xúc với mặt sàn, cải thiện hiệu suất cuộn quét để làm sạch bề mặt và ngăn ngừa tình trạng rối tóc và lông thú nuôi dính vào lên đến 30%.
Ngoài ra, các công nghệ làm sạch hiệu quả giúp hoạt động lên 3000 lần/phút và áp lực 10N xuống sàn nhà, mô phổng tương tự như thao tác lau bằng tay thủ công.

2.2 Lực hút mạnh mẽ loại bỏ hoàn toàn lông động vật

Với những nâng cấp đáng kể so với những robot hút bụi lau nhà đời đầu, ngày nay các nhà sản xuất đã tích hợp với công suất hút trên những mẫu máy robot hút bụi lau nhà ngày nay lên đến 8000 Pa có khả năng loại bỏ mọi vết bẩn, bụi mịn lông chó, kể cả những vết bẩn ẩn sâu trong các khe và rãnh, cũng như tiếp cận và hút sạch các mảnh vụn nhỏ trên bề mặt sàn giúp làm sạch căn nhà bạn tốt hơn.

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã giải đáp thắc mắc vì sao nhà nuôi động vật nên sử dụng robot hút bụi lau nhà. Hi vọng bạn đã có những kiến thức hữu ích để bảo vệ sức khoẻ cho gia đình mình nhé!
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời