19009073

Robot hút bụi lau nhà Dreame làm sạch hiệu quả không?

Nếu bạn đã có ý định mua robot hút bụi lau nhà, chắc hẳn bạn đã đã từng nghe qua hãng Dreame rồi phải không nào. Vậy robot hút bụi lau nhà Dreame làm sạch hiệu quả không? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Hãng Dreame xài có tốt không?

Dreame là một công ty chuyên sản xuất và phát triển các sản phẩm công nghệ thông minh, trong đó chủ yếu là các sản phẩm liên quan đến hút bụi và làm sạch không khí. Công ty này có trụ sở chính tại Trung Quốc và đã thành công với việc sản xuất các sản phẩm hút bụi thông minh và tiện lợi, bao gồm cả máy hút bụi cầm tay và robot hút bụi lau nhà. Dưới đây là một số thành tựu của Dreame:

• Trong vòng 8 năm, Dreame đã phát triển từ một công ty khởi nghiệp thành một công ty công nghệ toàn cầu với doanh thu hàng năm lên tới hàng tỷ USD.
• Các sản phẩm của Dreame được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và các công nghệ mà hãng này phát triển.
• Dreame đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá bao gồm cả triển lãm của giải thưởng CES 2023.

II. Robot hút bụi lau nhà Dreame làm sạch hiệu quả không?

Chắc chắn là theo Mi 360, bằng những công nghệ trên dưới đây là những tiện ích nổi bật của robot hút bụi lau nhà đến từ Dreame.

  • Tự động đổ rác và pha nước lau sàn.
  • Dung tích nước và hộp bụi trong trạm sạc lớn.
  • Thiết kế bền bỉ làm bằng nhựa ABS, màu sắc sang trọng.
  • Chổi quét làm từ chất liệu cao su cao cấp.
  • Khăn lau có modun rung, mô phỏng động tác lau nhà như sức người với lực 10N.
  • Lực hút có thể lên đến 8000 Pa hoàn toàn loại bỏ các hạt đậu, vụn bánh mì, bụi mịn và thậm chí cả những vật nhỏ đang ẩn sau trong các khe hẹp như rãnh sàn nhà, nhà gỗ,….
  • Công nghệ cảm biến nhân diện chính xác các vật thể trong nhà để né tránh.
  • Lưu trữ bản đồ làm việc lên tới 400 m2.

III. Các sản phẩm robot hút bụi lau nhà nổi bật đến từ Dreame

3.1 Dreame Bot W10 Pro

Hệ thống AI thông minh của Dreame đã giúp hãng sản xuất này gặt hái nhiều thành công trong thị trường ngày nay. Robot hút bụi lau nhà Dreame W10 Pro vẫn được trang bị hệ thống này giúp việc lập kế hoạch làm sạch căn nhà bạn nhanh chóng.
Mẫu robot hụt bụi lau nhà mới này đã được cải tiến bằng cách tăng lực hút từ 4000 Pa lên 4200 Pa và duy trì tính năng tạo ra lực nén xuống 10N khi lau bằng cặp giẻ lau. Thiết kế D-shape vẫn được duy trì để đảm bảo rằng máy có thể dễ dàng tiếp cận các góc tường, nơi thường dễ bị bỏ qua và tích tụ bụi bẩn đối với các loại robot hút dạng tròn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 Pro

3.2 Dreame L10 Ultra

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra hiện đang được bán tại Mi 360 sở hữu một khả năng hút bụi vượt trội với công suất 5300 Pa, hoàn toàn loại bỏ mọi bụi bẩn trên bề mặt sàn. Không chỉ vậy, khả năng hút mạnh mẽ này còn cho phép L10 Ultra loại bỏ cả bụi mịn ẩn sâu trong các khe, kẻ hở, và các vị trí khó tiếp cận như điểm giao giữa các viên gạch men hoặc gỗ lát.
Đặc biệt, khi đi qua khu vực có thảm, robot có khả năng nhận diện thông minh và tăng cường công suất hút đến mức tối đa, để làm sạch sâu, loại bỏ bụi, vụn bánh, tóc, và lông thú nuôi một cách hiệu quả.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

3.3 Dreame L10S Ultra

Khi hoàn tất nhiệm vụ dọn dẹp nhà, Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra đang được bán tại Mi 360 sẽ tự động quay về Dock sạc để thực hiện việc làm sạch và sấy khô vải lau một cách tự động với nhiệt độ cao. Việc sấy khô vải lau giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời ngăn chặn mùi hôi không mong muốn. Điều này không chỉ tăng cường hiệu quả làm sạch cho những lần sau mà còn cải thiện chất lượng không khí bên trong nhà.

Dreame L10S Ultra được trang bị một công suất hút mạnh mẽ lên đến 5300 Pa có khả năng hoàn toàn loại bỏ các hạt đậu, vụn bánh mì, bụi mịn và thậm chí cả những vật nhỏ đang ẩn sau trong các khe hẹp như rãnh sàn nhà, nhà gỗ,….

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra

IV. Tổng kết

Qua bài viết, Mi 360 đã giải đáp thắc mắc của các bạn robot hút bụi lau nhà Dreame làm sạch hiệu quả không. Hi vọng bạn đã có những kiến thức hữu ích về nhà sản xuất này rồi nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời