19009073

Những cái lợi khi sử dụng máy massage mắt Philips PPM2522

Nhìn vào màn hình, điện thoại là một phần thói quen trong cuộc sống của chúng ta, nhưng nếu nhìn quá lâu mắt sẽ khô, mỏi, nhức mắt. Máy masasge mắt Philips PPM2522 thường được lựa chọn cho để giải quyết vấn đề trên. Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu những ưu điểm khi sử dụng máy massage mắt Philips PPM2522 nhé!

I. Các chế độ khi sử dụng máy massage mắt Philips

Trên thị trường đa dạng, mẫu mã các loại máy massage mắt Philips giúp cho người dùng có thể chọn lựa theo nhu cầu cá nhân. Đặc biệt, máy có những chế độ massage mắt bao gồm những chế độ như:

  • Chế độ massage thứ nhất: Sử dụng áp suất khí thông minh giúp giảm mỏi mắt, đau mắt sau khi làm việc, học tập vất vả.
  • Chế độ massage thứ 2 : Sử dụng sau khi vừa thức dậy, giúp đánh thức đôi mắt để có 1 ngày làm việc
  • Chế độ massage thứ 3: Thích hợp sử dụng sau khi đã chăm sóc vùng da mắt.
  • Chế độ massage thứ 4 : Chế độ này với tích hợp chườm nóng hiệu quả nâng cao, đóng vai trò giảm đau, giảm sưng, giảm chảy nước mắt sau khi bạn sử dụng điện thoại, laptop trong thời gian dài.
    Mỗi chế độ đóng một vai trò khác nhau trong việc giúp làm dịu mắt, giúp mắt không bị khô và nhức. Những áp suất không khí và nhiệt chườm nóng rất tốt để chống lão hóa, trong khi chế độ rung và phát nhạc qua bluetooth là lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc.
Máy Massage mắt Philips PPM2522
Máy massage mắt Philips PPM2522

Xem thêm: Máy massage mắt Philips PPM2522

II. Những cái lợi khi sử dụng máy massage mắt Philips PPM2522

Theo Mi 360, máy massage mắt Philips PPM2522 mang đến nhiều lợi ích cho chúng ta có thể kể đến:

2.1 Giúp đôi mắt luôn khỏe mạnh, hạn chế tình trạng khô mắt gây cận thị, đau mỏi

Khi bạn nhìn chằm chằm vào màn hình có những ánh sáng xanh, ánh sáng xanh ảnh hưởng đến đôi mắt khi tiếp xúc với ánh sáng xanh quá nhiều gây ra các các căn bệnh như: cận thị, đau mỏi, viễn,… Vào đêm khuya những ánh sáng xanh từ điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính có thể khiến bạn cảm thấy khó ngủ hơn.

2.2 Giúp vùng da ở mắt không lão hoá, quầng thâm

Vùng da ở quanh mắt mỏng, vì vậy dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài. Massage bằng máy massage mắt PPM2522 đang được phân phối chính hãng tại Mi 360 ở vùng này giúp vùng da quanh mắt được mịn màng, chậm quá trình lão hóa, xuất hiện nếp nhăn ở khóe mắt, bọng mắt hay quầng thâm xấu xí do thức khuya, từ đó giúp gìn giữ sự trẻ trung trên khuôn mặt của chị em.

2.3 Tăng khả năng tuần hoàn máu, cung cấp oxy tốt hơn

Nếu bạn sử dụng máy massage mắt từ 15-20 phút mỗi ngày, máy massage mắt có những chế độ massage giúp điều hoà, tăng cường sự lưu thông máu quanh mắt, đẩy mạnh đầy đủ các dưỡng chất cần thiết: Oxy, collagen, vitamin C, vitamin A,… giảm nếp nhăn đồng thời giúp da mắt tươi tỉnh và mềm dịu hơn sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng.

2.4 Ngăn ngừa các bệnh về mắt, giúp giấc ngủ ngon hơn và sâu

Các thiết bị điện tử ngày nay khi sử dụng nhiều khiến cho đôi mắt phải hoạt động quá tải vì không chỉ tiếp xúc với máy tính làm việc tối thiểu 8 tiếng mỗi ngày, mà còn xem ti- vi, sử dụng điện thoại,… tình trạng tiếp xúc với các thiết bị này lâu dần sẽ dẫn đến nhiều vấn đề về mắt như: Bị choáng váng, hoa mắt, mỏi mắt, suy giảm thị lực.
Sử dụng máy massage mắt Philips PPM2522 thường xuyên sẽ giúp làm chậm tiến triển của những căn bệnh về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị.,…Làm giảm nguy cơ bị tăng độ cận, các bệnh lý liên quan đến mắt khi đến tuổi già.

Lưu ý: Ngoài chăm chỉ, kiên trì sử dụng máy đều đặn, chúng ta nên kết hợp với chế độ ăn khoa học, bổ sung nhiều dưỡng chất như: Vitamin A (có trong thịt và cá), Vitamin C, Omega 3, Vitamin E để giúp cho đôi mắt khỏe mạnh, sáng đẹp. Nếu cơ thể thiếu những dưỡng chất này sẽ khiến mắt kém, khô mắt,…

III. Tổng kết

Qua bài viết này, hi vọng Mi 360 đã đem đến những cái lợi kể trên khi sử dụng máy massage mắt Philips PPM2522 để bạn đỡ băn khoăn khi mua về cho bản thân hay những người thân yêu trong gia đình.
Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage mắt Philips uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị sức khoẻ đều chính hãng, giá cả phải chăng.

Trả lời