19009073

Nên chọn robot hút bụi lau nhà cao cấp Dreame L10S Ultra SE hay Roborock S8 Pro Ultra?

Nếu bạn cần một mẫu máy robot hút bụi lau nhà cao cấp để làm sạch nhà cửa với diện tích 400m2 thì đây là 2 sản phẩm dành cho bạn trong tầm giá 20 triệu hơn đó chính là Dreame L10S Ultra SERoborock S8 Pro Ultra. Vậy nên chọn robot hút bụi lau nhà nào? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu ngay sau đây nhé!

I. Ưu điểm của robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra SE

1.1 Dung tích trạm sạc lớn, vừa hút rác trong robot và vừa lau sàn

Với việc được trang bị một bình chứa nước lau sàn, Dreame L10S Ultra sẽ đo lường mức lau sàn để làm sạch căn nhà bạn nhất định và giặt giẻ lau tự động, góp phần làm sạch căn nhà bạn một cách tự động mà không cần sự can thiệp từ bạn.
Việc tích hợp một thùng chứa rác có dung tích lên đến 3L, robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra hoàn tất công việc của mình và trở về dock sạc . Trong quá trình sạc pin, trạm sạc thông minh sẽ tự động hút toàn bộ lượng rác đã thu thập chứa trong thùng rác của nó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cần phải dọn dẹp robot hàng ngày nữa. Thay vào đó, chỉ cần một lần đổ rác vào thùng của trạm sạc sau một tuần hoặc thậm chí sau 3 tuần bạn mới phải đổ rác, thật tiện lợi phải không nào.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra

1.2 Công nghệ cảm biến tránh vật cản trong nhà

Nhờ trang bị cảm biến chống va chạm định hướng bằng laser LiDAR, Robot Dreame L10S Ultra có khả năng nhận diện chính xác các vật thể trong nhà. Nhờ vào khả năng này, Dreame L10S Ultra có thể tự động điều hướng tránh các vật thể như đồ chơi trẻ em, giày dép, ổ cắm điện, và bóng. Cho phép nó hoạt động mà không cần sự giám sát của người dùng.

1.3 Lực hút 5300 Pa giúp làm sạch nhanh chóng

Dreame L10S Ultra được trang bị một công suất hút mạnh mẽ lên đến 5300 Pa, giúp cho robot hút bụi lau nhà này có khả năng hoàn toàn loại bỏ các hạt đậu, vụn bánh mì, bụi mịn và thậm chí cả những vật nhỏ đang ẩn sau trong các khe hẹp như rãnh sàn nhà, nhà gỗ,….

II. Ưu điểm của robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra

2.1 Công nghệ lau rung VibraRise 2.0 độc quyền

Công nghệ lau rung VibraRise đã có trên nhiều mẫu máy robot hút bụi lau nhà Roborock khác. Tuy nhiên, trên Roborock S8 Pro Ultra đã được nâng cấp lên phiên bản 2.0. Trong công nghệ hiện đại này, khay lau rung đã được nâng cấp, cung cấp một phần lau rung gấp đôi so với phiên bản trước đó.

2.2 Giặt giẻ lau tự động trong dock sạc, sấy khô nhanh chóng

Khi hoàn thành xong nhiệm vụ làm sạch nhà cửa, robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra sẽ tự động trở về trạm sạc. Hệ thống sẽ làm sạch khăn lau với tốc độ cao trong dock sạc giúp loại bỏ dễ dàng các bụi bẩn bám trên khăn lau, cải thiện hiệu quả làm sạch.
Sau quá trình sấy khô, vải lau sẽ luôn sạch sẽ, tránh được mùi mốc, mùi khó chịu và ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Giúp không chỉ tăng hiệu quả làm sạch mà còn cải thiện chất lượng không khí của căn nhà bạn.

2.3 Lực hút mạnh mẽ đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra vượt trội với lực hút mạnh mẽ lên đến 6000 Pa. Với khả năng hút mạnh này, robot có thể dễ dàng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bụi mịn ẩn sâu trong khe rãnh gạch sàn nhà hoặc dưới các lớp thảm trải sàn mang lại sự thuận tiện và hiệu quả trong việc làm sạch bụi bẩn trong căn nhà của bạn.

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra

III. Nên chọn robot hút bụi lau nhà cao cấp Dreame L10S Ultra SE hay Roborock S8 Pro Ultra

Dưới đây là bảng so sánh của 2 mẫu robot hút bụi lau nhà đến từ nhà DreameRoborock để bạn có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu bạn

Tên sản phẩm Dreame L10S Ultra SE  Roborock S8 Pro Ultra
Chất liệu Nhựa ABS Nhựa ABS
Kích thước 350 x 350 x 97 mm 350 x 353 x 96,5mm
Lực hút 5300 Pa 6000 Pa
Công nghệ lau rung 360 độ VibraRise® 2.0
Diện tích làm việc 200 m2 300 m2
Dung tích hộp 5L 5L
Giá thành 17.490.000 đồng 20.900.000 đồng

 

Với bảng so sánh này, chúng ta đã nhìn thấy được nhiều ưu điểm và những công nghệ hoàn toàn mới có trên Roborock S8 Pro Ultra, lực hút cũng mạnh hơn giúp thời gian quét dọn của căn nhà bạn được tiết kiệm hơn hẳn so với Dreame L10S Ultra SE. Tuy vậy, Dreame L10S Ultra SE có thể thua một chút về lực hút nhưng có mức giá “mềm” hơn nhiều so với Roborock S8 Pro Ultra. Mọi sự lựa chọn tuỳ thuộc vào nhu cầu cá nhân của bạn.

IV. Mua robot hút bụi lau nhà Dreame và Roborock uy tín, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi Dreame và Roborock uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời