19009073

Tính năng tự động giặt giẻ lau của robot hút bụi lau nhà hoạt động ra sao?

Robot hút bụi lau nhà ngày này đã phát triển lên một tầm cao mới, nó nhiều tính năng hay ho mà vượt xa mong đợi của ta. Một trong số đó có thể kể đến là tính năng tự động giặt giẻ lau của robot hút bụi lau nhà. Vậy tính năng này hoạt động ra sao? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Những đối tượng mà nên sử dụng robot hút bụi lau nhà

Bất kì ai có thể sử dụng robot hút bụi lau nhà để tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh nhà cửa. Dưới đây là một số đối tượng mà Mi 360 khuyên nên dùng robot hút bụi lau nhà

1.1 Người độc thân hoặc sống một mình

Những người không có bạn đời hoặc người khác chia sẻ việc nhà có thể sử dụng robot hút bụi lau nhà để giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết để dọn dẹp nhà cửa.

1.2 Gia đình có con nhỏ và bận rộn với công việc

Với việc chăm sóc trẻ nhỏ khiến các bậc cha mẹ không thể làm việc nhà thường xuyên, sử dụng robot hút bụi lau nhà giúp giảm bớt khối lượng công việc hàng ngày và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Ngoài ra, những người có lịch làm việc bận rộn thường không có đủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Robot hút bụi là giải pháp tới ưu giúp căn nhà của bạn luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

1.3 Người yêu thích công nghệ

Những bạn yêu thích công nghệ, những tính năng mang lại những điều thú vị trong cuộc sống của robot hút bụi lau nhà tiết kiệm thời gian và năng lượng trong việc duy trì môi trường sống sạch sẽ và thoải mái.

1.4 Người nuôi thú cưng

Robot hút bụi lau nhà có thể giúp người nuôi thú cưng dọn dẹp lông thú, bụi bẩn và vết bẩn do thú cưng “thải ra”. Người dùng không cần phải dọn dẹp những khu vực mà các chú pet gây ra.

II. Tính năng tự động giặt giẻ của robot hút bụi lau nhà hoạt động ra sao?

Tính năng tự động giặt giẻ của robot hút bụi lau nhà là một tính năng hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh nhà cửa. Tính năng này theo Mi 360 nó sẽ hoạt động như sau:

  • Sau khi hoàn thành công việc làm sạch nhà cửa, robot hút bụi lau nhà sẽ trở về dock sạc
  • Tại dock sạc, robot sẽ sử dụng hệ thống phun nước lên giẻ lau, đồng thời sử dụng bàn chải quay để chà sạch bụi bẩn và vết bẩn trên giẻ.
  • Sau khi được giặt sạch, dock sạc của robot hút bụi lau nhà sẽ tự động sấy khô cho giẻ lau, đảm bảo không có mùi hôi, vi khuẩn nào còn tồn đọng trên giẻ.

Để tăng cường khả năng hút và lau của máy, robot được trang bị chổi chính dài và cải tiến các rãnh chống rối dạng lược để giảm thiểu tình trạng bị rối, kẹt đồng thời giúp quá trình vệ sinh máy trở nên hiệu quả và thuận tiện hơn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra

Nhưng tính năng này vẫn còn một số ưu điểm và nhược điểm có thể kể đến như:

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng.
  • Đảm bảo cho sàn nhà bạn lúc nào cũng trong trạng thái sạch sẽ
  • Tăng cường hiệu quả làm sạch nhanh chóng.
  • Giúp giẻ lau luôn được sạch sẽ, không bị bám bụi bẩn và mùi hôi.

Nhược điểm:

  • Giá thành của robot hút bụi lau nhà có tính năng tự động giặt giẻ thường cao hơn so với các loại robot hút bụi lau nhà thông thường.
  • Cần phải thay nước và dọn dẹp dock sạc robot hút bụi lau nhà thường xuyên.
    Ngoài ra, tính năng này cũng phù hợp với những gia đình có diện tích nhà ở vừa phải, có sàn nhà bằng phẳng và có thể hoạt động hiệu quả trên các loại sàn như sàn gỗ, sàn gạch men,…

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã cung cấp thông tin hữu ích về tính năng tự động giặt giẻ lau của robot hút bụi lau nhà. Hi vọng bạn đã có những kiến thức về robot hút bụi lau nhà nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời