19009073

Giẻ lau của robot hút bụi lau nhà làm từ chất liệu gì?

Robot hút bụi lau nhà có nhiều cấu tạo giúp bạn làm sạch căn nà của bạn nhanh chóng hơn, trong đó là giẻ lau. Vậy bạn có biết giẻ lau robot hút bụi lau nhà làm từ chất liệu gì không? Nếu bạn chưa biết thì, hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Các hãng robot hút bụi lau nhà nổi tiếng trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất robot hút bụi lau nhà đến từ các quốc gia khác nhau, với nhiều mẫu mã, tính năng và giá thành đa dạng. Các hãng nổi bật có thể kể đến như:

  • Ecovacs: Đây là hãng robot hút bụi lau nhà đến từ Trung Quốc, được thành lập vào năm 1998. Các sản phẩm của Ecovacs có giá thành hợp lý, tích hợp nhiều tính năng thông minh và được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng.
  • Roborock: là một nhà sản xuất về robot hút bụi lau nhà bởi một nhóm kỹ sư từ Xiaomi và Neato Robotics. Sản phẩm của công ty được biết đến với hiệu suất cao, tính năng sáng tạo và giá cả cạnh tranh.
  • Dreame: là một công ty công nghệ Trung Quốc chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng thông minh, bao gồm robot hút bụi, máy lọc không khí, máy hút bụi cầm tay,… Công ty được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Giang Tô, Trung Quốc. Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng cho sản phẩm của mình, bao gồm Giải thưởng Sáng tạo CES và Giải thưởng Thiết kế Red Dot.
    Ngoài ra, còn một số hãng robot hút bụi lau nhà khác cũng được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng như: Lydsto, Mijia,….

II. Giẻ lau của robot hút bụi lau nhà làm từ chất liệu gì?

Thông thường, theo Mi 360 các dòng máy robot hút bụi lau nhà hiện nay đều sử dụng chất liệu giẻ lau kể đến như:

2.1 Vải Polyester

Vải polyester là một loại vải tổng hợp được làm từ sợi polyester, một loại nhựa tổng hợp. Sợi polyester thường được sản xuất từ polyethylene terephthalate (PET), một loại nhựa có khả năng chịu nhiệt độ và mài mòn tốt. Có khả năng thấm hút tốt, độ bền cao và giá thành hợp lý trên mỗi mẫu robot hút bụi lau nhà.

2.2 Microfiber

Đây là một chất liệu phổ biến cho giẻ lau robot hút bụi. Microfiber được làm từ sợi nhỏ, thường nhỏ hơn cả sợi tơ nhân tạo. Các sợi nhỏ này tạo nên bề mặt giẻ có khả năng làm sạch mạnh mẽ, có khả năng hút bụi và dầu mỡ tốt. Ngoài ra, chúng cũng có khả năng thu nước tốt, giúp làm sạch mặt sàn mà không làm ẩm quá mức. Chất liệu này có khả năng thấm hút gấp 7 lần so với cotton, giúp loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn hiệu quả hơn.

2.3 Vải tổng hợp

Vải tổng hợp là một loại vải được sản xuất từ các chất liệu không phải là tự nhiên, thường là từ nhựa hoặc hợp chất hóa học. Vải tổng hợp thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm quần áo, đồ nội thất, lều, túi xách, và cả trong robot hút bụi lau nhà hiện đại ngày nay. Nhằm mang lại khả năng thấm hút, độ bền tốt, chống rối,….

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T10 Omni

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T10 Omni

Tùy theo nhu cầu và sở thích sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại giẻ lau phù hợp. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, thì giẻ lau polyester là lựa chọn hợp lý. Nếu bạn muốn có hiệu quả lau chùi tốt nhất, thì giẻ lau microfiber là lựa chọn phù hợp.

III. Những lưu ý khi lựa chọn giẻ lau robot hút bụi lau nhà

  • Kích thước và diện tích căn nhà: Bạn cần lựa chọn robot hút bụi có kích thước phù hợp với diện tích căn hộ của mình. Nếu căn hộ của bạn nhỏ, thì bạn nên lựa chọn robot hút bụi có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.
  • Chất liệu giẻ lau: Bạn nên chú ý các chất liệu Polyester, hoặc tổng hợp.
  • Kích thước: Phải phù hợp với robot hút bụi lau nhà.
  • Giá cả: Hợp lí, phù hợp với ngân sách.
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T10 Omni

IV. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích về giẻ lau robot hút bụi lau nhà làm từ chất liệu gì. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời