19009073

Tính năng chườm nhiệt của máy massage cổ Philips có tốt không?

Máy massage cổ Philips có những công dụng hữu ích mang đến cho chúng ta trong việc giảm đau nhức ở vùng cổ nhờ những chế độ massage có trên máy. Trong đó có cả tính năng chườm nhiệt. Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu tính năng chườm nhiệt của máy massage cổ Philips có tốt không nhé!

I. Chườm nhiệt là gì?

Chườm nhiệt là kĩ thuật tuy đơn giản, nhưng mang lại nhiều công dụng trong việc hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức. Có 2 loại chườm nhiệt bao gồm: Chườm nóng và chườm lạnh.

  • Chườm nóng: Có tác dụng làm nóng ở mỗi vùng trên cơ thể. Làm giãn cơ, dây chằng và giảm kích thích thần kinh dẫn đến giảm đau. Tăng tuần hoàn máu, giúp các vết thương, vết nhức nhanh chóng không bị đau mỏi.
  • Chườm lạnh: Có tác dụng làm tê cơ nhờ khí lạnh ở mỗi vùng trên cơ thể. Biảm đau do chấn thương cơ, dây chằng. Giảm lưu thông máu, nó sẽ làm giảm dịch ở các khu vực bị tổn thương. Hơi Lạnh có tác dụng hỗ trợ kiểm soát viêm và sưng, nó có thể giảm đau nhưng không thể điều trị được bệnh lí nguyên nhân.

II. Tính năng chườm nhiệt của máy massage cổ Philips có tốt không?

Câu trả lời là có. Bởi vì theo Mi 360 có những lợi ích dưới đây:

  • Giảm đau nhanh chóng, tăng khả năng tuần hoàn máu.
  • Làm cho vùng cổ được dễ chịu, không căng cứng.
  • Giúp cổ được thư giãn sau một ngày dài sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.
  • Đẩy nhanh các chất cần thiết giảm đau vùng cổ.
    • Giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

III. Những máy massage cổ Philips có tính năng chườm nhiệt hiệu quả

Sau đây là những máy massage cổ Philips có tính năng chườm nhiệt bạn có thể tham khảo nhé!

4.1 Philips PPM3306

Máy massage cổ Philips PPM3306 được trang bị một dây rút gối cho phép bạn tùy chỉnh độ rộng của gối để phù hợp với kích thước cổ của bạn, cả nam và nữ. Để đảm bảo cảm giác thoải mái và mềm mại khi sử dụng, máy này được thiết kế với hai lớp mút hoạt tính mềm mại có mật độ khác nhau và sử dụng vải chất liệu thoáng khí và thân thiện với da.
Philips đã mang lại tốc độ chườm ấm nhanh chóng và đều, giúp cải thiện tuần hoàn máu ở khắp vùng cổ. Người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn giữa 2 mức nhiệt độ khác nhau, từ 40 độ C đến 45 độ C. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng tính năng chườm ấm, máy cũng được trang bị cảm biến nhiệt NTC để đảm bảo rằng nhiệt lượng được phủ đều trên vùng cổ mà không gây hại cho da của bạn.

Máy massage cổ Philips PPM3306

Xem thêm: Máy massage cổ Philips PPM3306

4.2 Philips PPM3304

Máy massage cổ Philips có thiết kế mang màu sắc màu trắng và đen, bao quanh 360° theo hình chữ U. Nhờ thiết kế này, gối luôn ôm sát khu vực cổ ngay cả khi bạn ngồi hoặc nằm ở bất kỳ tư thế nào, tạo nên sự vững chắc cho vùng cổ, giúp nâng đỡ đầu và tăng cường hiệu quả giảm đau cổ trong quá trình sử dụng.
PPM3304 được nhà sản xuất Philips trang bị một cảm biến nhiệt giúp tạo ra một nhiệt độ ở vùng cổ là 42°C giúp làm ấm cổ. Bạn chỉ cần chọn chế độ làm ấm, và nhiệt độ sẽ dần tăng lên để bao phủ toàn bộ khu vực cổ, đem lại hiệu quả cao trong việc giảm đau và tăng cường lưu thông máu.

Máy massage cổ PPM3304

Xem thêm: Máy massage cổ PPM3304

4.3 Philips PPM3521

Ngoại hình của sản phẩm giống như một chiếc khăn quàng cổ, giúp người dùng đeo và sử dụng dễ dàng. Điều này cho phép người sử dụng làm các việc khác một cách thoải mái và dễ chịu khi vừa sử dụng.
Đau cổ vai gáy ngày càng được trẻ hoá hơn, chính vì điều này cho nên Philips đã trang bị cho máy massage cổ của mình PPM3521 6 đầu massage 3D. Điều này giúp nhanh chóng làm dịu những cơn đau thường xuất hiện ở vùng cổ vai gáy. Đồng thời, với thiết kế sử dụng cơ chế massage đa hướng và góc nghiêng 45˚, mang lại cho người sử dụng cảm giác giảm đau nhức vùng cổ và căng thẳng khi làm việc và học tập kéo dài.

Máy massage cổ vai gáy Philips PPM3521

Xem thêm: Máy massage cổ vai gáy Philips PPM3521

IV. Mua máy massage cổ Philips chính hãng, uy tín, chất lượng ở đâu?

Qua bài viết trên, ta đã giải đáp được câu hỏi tính năng chườm nhiệt của máy massage cổ Philips ra sao. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi 360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi 360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hãy liên hệ Mi 360 để “rinh” ngay những máy massage cổ chính hãng để tận hưởng giây phút thư giãn nhé.

Trả lời