19009073

Robot hút bụi lau nhà có phù hợp với dân văn phòng không?

Robot hút bụi lau nhà mang lại nhiều lợi ích cho chúng ta trong việc làm sạch nhà cửa nhanh chóng, và đem lại cho bạn một môi trường sống trong lành, thoải mái. Điều này đặc biệt đối với dân văn phòng vì tính đặc thù trong công việc của họ. Vậy robot hút bụi lau nhà có phù hợp với dân văn phòng không? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Vì sao dân văn phòng nên cần robot hút bụi lau nhà?

1.1 Làm sạch nhờ các công nghệ tích hợp

Robot hút bụi lau nhà có cảm biến và công nghệ tiên tiến hiện nay giúp làm sạch sàn nhà, thảm của căn nhà bạn hiệu quả hơn và có thể tiếp cận các khu vực khó tiếp cận như góc tường, dưới gầm giường,… Điều này tăng hiệu quả làm việc tối ưu cho dân văn phòng.

1.2 Tiết kiệm thời gian và công sức

Robot hút bụi lau nhà hoạt động tự động mà không cần phải có sự can thiệp của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vệ sinh thường xuyên. Đồng thời, lau nhà và làm sạch vết bẩn nhanh chóng trong căn nhà của bạn, không để lại vết xước. Đem lại cho bạn nhiều thời gian trong công việc và tiết kiệm thời gian cho bạn bên gia đình nhiều hơn.

1.3 Cải thiện thẩm mĩ ngôi nhà của bạn

Chắc hẳn các bạn không phải muốn sống trong một căn nhà có những bụi mịn, bụi bẩn, lông thú cưng,… quá nhiều phải không?. Những hãng robot hút bụi lau nhà đang phân phối tại Mi 360 thường được trang bị bộ lọc để loại bỏ bụi, vi khuẩn và các chất gây dị ứng trong không khí và sàn nhà. Giúp tăng vẻ đẹp ngôi nhà, đảm bảo nhà trong luôn luôn trong trạng thái sạch sẽ.

1.4 Điều khiển từ xa thông qua app

Bạn có thể điều khiển robot hút bụi lau nhà làm việc ngay cả khi bạn ở trong cơ quan, văn phòng một cách hiệu quả, giúp bạn kiểm soát việc lau nhà một cách thuận tiện. Qua vài thao tác, robot hút bụi lau nhà sẽ làm việc ở những chế độ tuỳ thuộc vào mong muốn của bạn hoặc robot sẽ tự động set chế độ trước khi bạn về đến nhà. Thật tiện lợi phải không nào!

II. Robot hút bụi lau nhà có phù hợp với dân văn phòng không?

Chắc chắn câu trả lời của Mi 360 là có rồi. Bởi vì robot hút bụi lau nhà có những chức năng chất lượng, xứng đáng những gì bạn bỏ ra như sau:

2.1 Dock sạc thông minh, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng

Robot hút bụi và lau nhà đã trải qua việc cải tiến thiết kế từ lần đầu tiên nó được ra đời và được sản xuất đến tận ngày nay với tính năng hiện đại hơn. Các nhà sản xuất đã trang bị cho nó một thùng chứa rác dung tích lên đến 2.5L và hai bình nước bao gồm một bình nước sạch dung tích 3L cùng với một bình nước bẩn dung tích 2.3L. Giúp người dùng có thể kiểm soát được lượng nước, và tiết kiệm được thời gian bỏ rác sau khi robot hút bụi lau nhà làm việc.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

Xem thêm: Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

2.2 Nhận diện thảm thông minh, tránh làm ướt thảm

Chức năng nhận diện thảm thông minh là một điểm đáng chú ý chúng ta nên để tâm. Khi robot hút bụi lau nhà đi gần tới thảm trải trong nhà, nó sẽ sẽ tự tăng lực hút lên tối đa ngay khi gặp thảm. Giúp cho việc vệ sinh thảm hiệu quả hơn, tránh những bụi bẩn, lông động vật, tóc người,… bám lâu ngày trên thảm.

2.3 Lực hút vô địch, đánh bay mọi bụi bẩn trong nhà

Robot hút bụi lau nhà ngày nay đạt được một hệ quả nâng cấp vượt trội với việc tăng cường sức hút lên đến 8000 Pa. Với khả năng hút mạnh mẽ này, robot này hoàn toàn có khả năng loại bỏ mọi hạt bụi mịn, ngay cả khi chúng lọt vào các khe sâu như khe gạch lát hay thảm vải.
Thêm vào đó với 4 chế độ lực hút khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với loại sàn nhà của bạn, tuỳ ý thích và mức độ bụi trong căn nhà bạn, đảm bảo rằng robot hoạt động một cách trơn tru.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

2.4 Kết nối App thông minh

Sau khi kết nối robot hút bụi lau nhà với ứng dụng bạn có thể dễ dàng xác định và điều chỉnh các khu vực làm sạch, tạo các tường ảo và lập lịch hẹn giờ cho việc làm sạch. Thông qua ứng dụng, bạn có thể điều khiển robot từ xa chỉ với vài cú chạm trên điện thoại. Nó sẽ di chuyển theo một cách rất có chủ đích, quét toàn bộ không gian của ngôi nhà một cách cẩn thận.

III. Tạm kết

Trên đây, Mi 360 đã giải đáp thắc mắc robot hút bụi lau nhà có phù hợp với dân văn phòng không. Hi vọng bạn đã có những kiến thức khi chọn mua robot hút bụi lau nhà rồi nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi lau nhà uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời