19009073

So sánh robot hút bụi lau nhà tầm trung: Ecovacs Deebot X1 Omni và Dreame L10S Ultra

Với mức giá ngang nhau, bạn đã có thể sở hữu dòng robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni và Dreame L10S Ultra. Vậy 2 mẫu máy robot hút bụi lau nhà tầm trung này nên chọn cái nào? Hãy cùng Mi 360 đi so sánh 2 dòng sản phẩm đến từ EcovacsDreame nhé!

I. Ưu điểm robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni

1.1 Tự động giặt giẻ lau sạch khuẩn bằng ion bạc

Ecovacs Deebot X1 Omni có khả năng tự động giặt giẻ lau sau mỗi lần làm việc, giúp bảo đảm rằng giẻ lau luôn luôn sạch sẽ và không có bụi bẩn. Nhờ tính năng này, robot hút bụi lau nhà duy trì ngôi nhà của bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ và thoáng mát.
Bên cạnh đó, Ecovacs Deebot X1 Omni còn đi kèm với modun ion bạc, giúp robot loại bỏ vi khuẩn lên tới 99.99% sau khi làm việc. Nhờ điều này, robot sẽ đảm bảo giẻ lau sẽ luôn được tiệt trùng và khử khuẩn sau làm việc.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni

1.2 Cảm biến AIVI 3D tránh vật cản

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni được trang bị công nghệ AIVI 3D và camera AIVI 3.0 để nhận diện các vật dụng trong gia đình như bàn, ghế, sách, sofa,….
Hơn nữa, với hệ thống laser TrueDetect 2.0, robot có khả năng thông minh đánh giá và tránh chướng ngại vật, tạo lập kế hoạch di chuyển hiệu quả theo các nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng.

1.3 Lực hút siêu mạnh kèm theo công nghệ lau xoay

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni đang phân phối chính hãng tại Mi 360 được nhà sản xuất Ecovacs trang bị công nghệ lau xoay OZMO Turbo 2.0 thế hệ mới. Khả năng xoay mạnh mẽ lên tới 180 vòng/phút cùng với cơ chế tạo áp lực lên tới 10N, giúp robot nhanh chóng loại bỏ mọi vết bẩn trong căn nhà.
Ngoài ra, Ecovacs Deebot X1 Omni được trang bị một lực hút mạnh mẽ lên đến 5000 Pa, cho phép robot hoàn toàn có thể hút sạch các hạt bụi mịn, kể cả khi chúng ẩn giấu dưới rãnh sâu như khe gạch lát và góc tường.

1.4 Dock sạc thế hệ mới

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni đang được bán tại Mi 360 được trang bị cho mình dock sạc mới mang tên OMNI thế hệ tiên tiến. Nó tự động làm sạch giẻ lau, sấy khô chúng và hút sạch bụi bẩn từ hộp rác trên robot, đảm bảo sự sạch sẽ tối đa.
Điều này đồng nghĩa với việc bạn có một ngôi nhà luôn sạch sẽ và thoáng mát, mà không cần bạn phải làm việc nhà nhiều mà vẫn làm sạch căn nhà bạn.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 OMNI
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 OMNI

II. Ưu điểm robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra

2.1 Lực hút hiệu quả cao trong việc làm sạch căn nhà bạn

Dreame L10S Ultra được trang bị một công suất hút mạnh mẽ lên đến 5300 Pa, mạnh hơn so với phiên bản trước đó là Dreame W10 Pro với chỉ 4000 Pa. Với phiên bản này, robot hút bụi lau nhà này có khả năng hoàn toàn loại bỏ các hạt đậu, vụn bánh mì, bụi mịn và thậm chí cả những vật nhỏ đang ẩn sau trong các khe hẹp như rãnh sàn nhà, nhà gỗ,….

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra

2.2 Sấy khô và giặt giẻ thông minh sau khi làm việc

Khi hoàn tất nhiệm vụ dọn dẹp nhà, Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra đang được bán tại Mi 360 sẽ tự động quay về Dock sạc để thực hiện việc làm sạch và sấy khô vải lau một cách tự động với nhiệt độ cao. Việc sấy khô vải lau giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời ngăn chặn mùi hôi không mong muốn.
Điều này không chỉ tăng cường hiệu quả làm sạch cho những lần sau mà còn cải thiện chất lượng không khí bên trong nhà.

2.3 Dung tích nước sạch và dơ cao, đem đến sự tiện lợi cho người dùng

Với việc được trang bị một bình chứa nước lau sàn, Dreame L10S Ultra sẽ đo lường mức lau sàn để làm sạch căn nhà bạn nhất định và giặt giẻ lau tự động, góp phần làm sạch căn nhà bạn. việc tích hợp một thùng chứa rác có dung tích lên đến 3L, robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra hoàn tất công việc của mình và trở về dock sạc . Trong quá trình sạc pin, trạm sạc thông minh sẽ tự động hút toàn bộ lượng rác đã thu thập chứa trong thùng rác của nó.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra

III. So sánh robot hút bụi lau nhà tầm trung: Ecovacs Deebot X1 Omni và Dreame L10S Ultra

Để dễ dàng so sánh hơn, hãy nhìn sơ qua bảng tóm tắt để có thể đưa ra lựa chọn của mình nhé:

Tên sản phẩm Ecovacs Deebot X1 Omni Dreame L10S Ultra
Kích thước 350 x 350 x 93 mm 350 x 350 x 97 mm
Dung tích bình chứa bụi 380 ml 350 ml
Dung tích bình chứa nước 240 ml 80 ml
Lực hút 5000 Pa 5300 Pa
Diện tích làm việc 180 m2 200 m2
Điều khiển qua App
Giá thành 16.490.000 đồng 16.490.000 đồng

 

Có thể thấy, Ecovacs Deebot X1 Omni có vẻ nhỉnh hơn 1 chút về dung tích chứa bụi và bình chứa nước vượt trội hơn hẳn so với Dreame L10S Ultra. Giúp bạn không phải lăn tăn phải đổ rác và thay nước nhiều ngày.
Tuy vậy, Dreame L10S Ultra với lực hút 5300 Pa hơn hẳn so với Deebot X1 Omni và diện tích làm việc phù hợp với người có diện tích nhà rộng hơn.

IV. Mua robot hút bụi lau nhà Ecovacs và Dreame uy tín, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi EcovacsDreame uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời