19009073

Những sai lầm bạn nên tránh khi chọn mua robot hút bụi lau nhà

Việc đi chọn mua robot hút bụi lau nhà để làm sạch nhà cửa nghe có vẻ khá dễ dàng. Nhưng thật ra đó là khâu quan trọng để chọn một mẫu máy robot hút bụi lau nhà. Nếu như bạn chọn robot hút bụi lau nhà không ưng ý rất dễ sẽ gây ra các tình trạng “oái oăm”. Hôm nay Mi 360 sẽ liệt kê những sai lầm bạn nên tránh khi chọn mua robot hút bụi lau nhà nhé!

I. Robot hút bụi lau nhà có cấu tạo như thế nào?

Nhìn chung, những mẫu máy robot hút bụi lau nhà được phát triển lập trình sẵn các chức năng vệ sinh nhà cửa tự động như hút, lau hoặc kết hợp cả hai mà không cần có sự tác động quá nhiều của con người. Nó được cấu tạo gồm những bộ phận chính sau:

  • Thân robot: Thường được làm từ những chất liệu cao cấp chống va đập, độ bền tốt, tuỳ vào những mẫu máy và giá thành sẽ cho ra màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
  • Bảng mạch: Được làm từ các vi xử lí cao cấp, đa nhân. Được lập trình công nghệ tiên tiến giúp robot di chuyển và làm việc linh hoạt theo ý muốn.
  • Bánh xe: Thiết kế nằm bên trong ở phía dưới robot giúp robot hút bụi có thể di chuyển, mỗi robot được trang bị tới 4 bánh xe để di chuyển.
  • Hộp chứa chất thải (bao gồm nước sạch và hộp bụi): Tùy vào mỗi sản phẩm thì hộp bụi trang bị dung tích khác nhau, có công dụng để chứa bụi bẩn, rác.
  • Hệ thống định vị: Hỗ trợ robot hút bụi lau nhà điều hướng đi ngay từ khi sử dụng lần đầu tiên nhờ công nghệ quét laser tiên tiến.
  • Chổi quét và khăn lau: Giúp robot có thể hút các bụi bẩn vào trong hộp bụi. Tuỳ vào đời máy và mẫu máy sẽ cho ra công suất hút và quét khác nhau. Ngoài ra, khăn lau được làm từ chất liệu cao su cao cấp, có tác dụng đánh bụi bẩn và các vết nước hay đồ ăn trong sinh hoạt,…
Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

II. Những sai lầm bạn nên tránh khi chọn mua robot hút bụi lau nhà

2.1 Mua robot hút bụi lau nhà giá thấp để cho tiết kiệm

Trên thị trường ngày nay, có những robot hút bụi lau nhà giá rẻ đến bất ngờ sẽ thu hút nhiều khách hàng phổ thông hơn. Tuy vậy, nó còn tuỳ thuộc vào môi trường sống và tần suất lau dọn của căn nhà bạn. Ví dụ như: bạn sống gần các công trình nhà bạn thường xuyên xuất hiện bụi trong nhà, nhưng bạn lại chọn một robot hút bụi lau nhà giá rẻ. Thì khả năng cao căn nhà bạn sẽ không được làm sạch hiệu quả và phải tốn thời gian vệ sinh lại.

2.2 Mua robot hút bụi lau nhà nhưng không nghĩ đến diện tích căn nhà bạn

Những mẫu máy robot hút bụi lau nhà đều có đưa ra thông tin chi tiết diện tích làm việc của nó. Cho nên để phù hợp với nhu cầu làm sạch toàn bộ căn nhà, Mi 360 khuyên rằng bạn nên chọn một mẫu máy robot hút bụi lau nhà đáp ứng đủ khả năng làm sạch từ 150->250 m2 bạn.

2.3 Mua robot hút bụi lau nhà mà không để ý đến công suất hút

Robot hút bụi lau nhà ngày nay đã cho lên đến công suất hút 8000 Pa, thật là một con số ấn tượng phải không. Cho nên, khi đi mua robot hút bụi lau nhà bạn nên chọn các mẫu máy từ 3000-> 6000 Pa để có thể làm sạch các hạt bụi mịn, lông động vật, tóc,… trong các rãnh sàn hoặc trong thảm sâu để có thể tối ưu thời gian làm việc của bạn nhé.

2.4 Bạn nên để ý dung tích bình chứa nước sạch và hộp bụi

Khi robot hút bụi lau nhà làm việc xong, nó sẽ tự động quay trở về dock sạc để sạc pin và thải rác ra ngoài. Những bụi bẩn trong nhà từ đó nó sẽ được hút từ thân robot và lưu trữ trong hộp bụi. Cho nên, bạn khi đi mua robot hút bụi lau nhà sẽ đặc biệt lưu ý về dung tích chứa bụi và bình chứa nước sạch. Chắc chắn Mi 360 biết rằng không ai muốn phải đổ rác thường xuyên trong 1 ngày phải không nào.

III. Tổng kết

Trên đây, là những sai lầm bạn nên tránh khi chọn mua robot hút bụi lau nhà. Mi 360 hi vọng bạn đó những kiến thức hữu ích khi chọn mua robot hút bụi lau nhà rồi nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời