19009073

Giới thiệu bạn những robot hút bụi lau nhà thông minh đến từ Ecovacs

Trên thị trường về các thiết bị gia đình phụ giúp nội trợcó nhiều hãng sản xuất khác nhau. Trong đó có thể kể đến Ecovacs. Hôm nay Mi 360 sẽ giới thiệu cho các bạn những robot hút bụi lau nhà thông minh đến từ nhà sản xuất này nhé!

I. Giới thiệu về nhà sản xuất Ecovacs

Ecovacs là một công ty nổi tiếng chuyên sản xuất các giải pháp robot hút bụi lau nhà gia đình, đặc biệt là robot hút bụi. Được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở tại Suzhou, Trung Quốc, Ecovacs đã khẳng định vị thế của mình là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ làm sạch bằng robot.

Ecovacs đã trở nên phổ biến trên toàn cầu, cung cấp các giải pháp làm sạch đổi mới và hiệu quả cho các hộ gia đình, kết hợp công nghệ và tiện ích để tối ưu hóa quá trình duy trì không gian sống sạch sẽ. Với tập trung vào sự đổi mới liên tục, Ecovacs đã dành được nhiều giải thưởng lớn khác nhau và giới thiệu các tính năng mới và các cải tiến trong sản phẩm của mình.

II. Giới thiệu bạn những robot hút bụi lau nhà thông minh đến từ Ecovacs

Dưới đây là các sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs đều đang được phân phối chính hãng tại Mi 360 để bạn có thể tham khảo nhé:

2.1 Ecovacs T10 Turbo

Trạm sạc Ecovacs T10 Turbo được trang bị hai ngăn: một ngăn nước sạch và một ngăn nước bẩn. Trong quá trình làm sạch căn nhà bạn, robot hút bụi lau nhà này sử dụng công nghệ sấy khô tiên tiến để đảm bảo rằng vải lau luôn khô ráo và sẵn sàng cho các nhiệm vụ làm việc tiếp theo. Chính vì vậy sẽ giúp ngăn ngừa sự phát triển của ẩm mốc và vi khuẩn, bảo đảm rằng không gian luôn được sạch sẽ và không có mùi hôi.
Hệ thống camera thông minh này làm cho robot này có khả năng điều hướng và di chuyển vượt trội hơn, giảm thiểu thời gian va chạm với các vật cản, nhận biết và phản ứng nhanh chóng đối với mọi vật cản trên đường đi, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong quá trình hoạt động trong ngôi nhà, tăng sự hiệu quả làm sạch căn nhà nhanh chóng.

Robot hut bui lau nhà Ecovacs T10 Turbo

Xem thêm: Robot hut bui lau nhà Ecovacs T10 Turbo

2.2 Ecovacs Deebot X1 Omni

Ecovacs Deebot X1 Omni có khả năng tự động giặt giẻ lau sau mỗi lần làm việc, giúp bảo đảm rằng giẻ lau luôn luôn sạch sẽ và không có bụi bẩn. Nhờ tính năng này, robot hút bụi lau nhà duy trì ngôi nhà của bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ và thoáng mát.
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni được nhà sản xuất Ecovacs trang bị công nghệ lau xoay OZMO Turbo 2.0 thế hệ mới. Khả năng xoay mạnh mẽ lên tới 180 vòng/phút cùng với cơ chế tạo áp lực lên tới 10N, giúp robot nhanh chóng loại bỏ mọi vết bẩn trong căn nhà. Ngoài ra, Ecovacs Deebot X1 Omni được trang bị một lực hút mạnh mẽ lên đến 5000 Pa, cho phép robot hoàn toàn có thể hút sạch các hạt bụi mịn, kể cả khi chúng ẩn giấu dưới rãnh sâu như khe gạch lát và góc tường.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni

2.3 Ecovacs Deebot T10 Omni

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni sở hữu công nghệ lau xoay Ozmo Turbo 2.0 cùng với bộ chổi xoay 360 độ với hiệu suất nhanh chóng và hiệu quả vượt trội, vận hành với tần số rung lên đến 180 vòng/phút. Kết hợp với cặp chổi lau siêu dày 3 lớp được cải tiến, với mật độ sợi vải cao và diện tích giẻ lớn, Deebot T10 Omni đảm bảo khả năng loại bỏ tới 99.99% vết bẩn và đánh bật sạch 10 loại vết bẩn cứng đầu.
Ngoài ra, robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni được trang bị một công suất hút mạnh mẽ lên đến 5000 Pa, đảm bảo quá trình hút bụi diễn ra hiệu quả hơn bao giờ hết. Dù đó là những hạt bụi siêu nhỏ trên sàn nhà hay những hạt bụi khó tiếp cận trong các khe gạch, Deebot T10 Omni có khả năng hút sạch mọi vết bụi một cách dễ dàng. Điều thú vị là bạn có thể điều chỉnh công suất hút của robot theo ý muốn, để tối ưu hóa độ ồn và thời gian sử dụng pin của máy.

Robot hut bui lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni

Xem thêm: Robot hut bui lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni

III. Tạm kết

Qua bài viết, Mi 360 đã giới thiệu cho các bạn những robot hút bụi lau nhà thông minh đến từ Ecovacs. Hi vọng bạn đã có mẫu robot hút bụi lau nhà Ecovacs ưng ý cho mình nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi Ecovacs uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời