19009073

Tại sao robot hút bụi lau nhà lại là trợ thủ đắc lực cho người bận rộn?

Bạn hay thường xuyên bận rộn không có thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa mà vẫn muốn nhà cửa luôn sạch sẽ, thoáng mát? Chính vì vậy, bạn nên sử dụng robot hút bụi lau nhà nhưng nhiều người vẫn hoài nghi về nó tại sao robot hút bụi lau nhà lại là trợ thủ đắc lực cho người bận rộn? Để giải đáp câu hỏi này, hãy cùng Mi 360 đi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Nếu nhà cửa bạn không dọn dẹp thường xuyên sẽ như thế nào?

Nhà cửa lâu ngày không được dọn dẹp sẽ trở nên lộn xộn, bẩn thỉu và có mùi khó chịu. Bụi bẩn sẽ có ở mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, từ sàn nhà, đồ đạc, tường, cửa cho đến trần nhà. Vết bẩn và vết ố sẽ xuất hiện ngày càng nhiều, đồ đạc sẽ trở nên cũ kỹ và hỏng hóc do không được làm sạch thường xuyên. Dưới đây là một số tác hại mà nhà cửa bạn nếu không dọn dẹp thường xuyên:

1.1 Bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ

Bụi bẩn và vi khuẩn đều là những yếu tố có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Khi không dọn dẹp nhà cửa trong thời gian dài, lượng bụi bẩn và vi khuẩn sẽ ngày càng tích tụ.
Điều này tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu, tiêu hóa, và nhiều vấn đề sức khỏe khác cho những người sống trong không gian đó.

1.2 Mùi hôi khó chịu

Bụi bẩn, thức ăn thừa, rác thải,… sẽ là nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu trong nhà. Mùi hôi này sẽ khiến mọi người cảm thấy khó chịu, mệt mỏi và mất tập trung.
Ngoài ra, lau nhà thường xuyên môi trường ẩm ướt có thể gây ra sự phát triển của mốc và nấm. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm suy giảm chất lượng không khí trong nhà.

1.3 Mất thẩm mĩ ngôi nhà trong thời gian dài

Nhà cửa lâu không dọn dẹp sẽ nhanh chóng xuống cấp và hư hỏng. Ví dụ, tường nhà sẽ bị ẩm mốc, sơn tường sẽ bị bong tróc, trần nhà sẽ bị thấm dột,… Nếu không được kiểm soát và bảo trì, các thành phần cấu trúc như vách, sàn, trần có thể bị hư hại do tác động của thời tiết, mối mọt, hoặc thậm chí là sự xâm nhập của động vật.

II. Tại sao robot hút bụi lau nhà lại là trợ thủ đắc lực cho người bận rộn

Dưới đây là một số tiện ích mà Mi 360 muốn chia sẻ cho các bạn tại sao robot hút bụi lau nhà lại là trợ thủ đắc lực bởi vì:

2.1 Lập bảng đồ nhanh chóng

Với việc được nhà sản xuất tích hợp công nghệ quét AI và điều hướng laser thông minh. Robot hút bụi lau thực hiện quét 360 độ của toàn bộ không gian căn nhà khi lần đầu sử dụng. Sau đó nhanh chóng tạo ra bản đồ cụ thể cho căn nhà và lập kế hoạch làm sạch một cách chính xác, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng hoặc chướng ngại vật, bảo đảm được độ bền của robot.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2

2.2 Tự động giặt giẻ sau mỗi lần làm việc

Sau quá trình dọn dẹp, nếu phát hiện khăn lau quá bẩn, robot hút bụi lau nhà sẽ tự động trở về dock sạc để làm sạch chúng. Để đảm bảo rằng vải lau luôn luôn sạch sẽ và khô ráo, tránh mối mọt, sau khi làm sạch, chúng sẽ được sấy khô bằng không khí nóng trong 2 giờ với hiệu suất sấy tăng lên 70%, giúp khử trùng đạt đến 99.9%.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2

2.3 Lực hút mạnh mẽ, đảm bảo căn nhà bạn luôn luôn sạch sẽ

Robot hút bụi lau nhà ngày nay được trang bị lực hút mạnh mẽ 5000 Pa giúp hút sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn, lông tóc, lông thú cưng,… giúp làm sạch căn nhà bạn và nhà bạn sẽ trở nên sạch sẽ và trong lành hơn.
Đặc biệt, nếu robot phát hiện thảm trải trên sàn, nó sẽ tăng cường lực hút để đảm bảo vết bẩn trên thảm cũng được làm sạch bằng cách mô phổng động tác lau bằng sức người, 2 giẻ lau xoay tròn 360 độ có thể hoạt động với tốc độ lên đến 180 vòng/phút và tạo ra lực nén mạnh mẽ lên đến 12N.

III. Tổng kết

Trên đây Mi 360 đã giải đáp thắc mắc tại sao robot hút bụi lau nhà lại là trợ thủ đắc lực cho người bận rộn. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời