19009073

Những mẫu máy robot hút bụi lau nhà tầm trung mà bạn nên biết

Khi căn nhà của bạn trở nên đầy bụi bặm, đây là một vấn đề nhiều gia đình đang gặp phải và cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng quá đâu nhé vì hôm nay Mi 360 sẽ “bật mí” cho các bạn những mẫu máy hút bụi lau nhà tầm trung để làm sạch căn nhà bạn nhé

I. Bụi bẩn gây phiền toái như thế nào trong cuộc sống?

Bụi bẩn trong nhà đến từ 2 nguồn chính:

  • Nguồn bên ngoài: Khoảng 60% bụi trong nhà đến từ bên ngoài, thông qua các cửa sổ, cửa chính, lỗ thông gió, và đặc biệt là qua đế giày của con người. Bụi từ bên ngoài thường là đất cát, tế bào da, vải sợi, phấn hoa, khói, khí thải,….
  • Nguồn bên trong: Khoảng 40% bụi trong nhà đến từ bên trong, do các hoạt động sinh hoạt của con người và động vật tạo ra. Bụi từ bên trong thường là da chết, tóc rụng, vụn thức ăn, lông thú cưng,….

Bụi mịn trong nhà được bắt nguồn như nấu ăn, sử dụng lò sưởi, hút thuốc, thắp nến hoặc thắp nhang,… gây ra những phiền toái trong cuộc sống như:

  • Bụi bẩn nhiều gây mất thẩm mĩ cho ngôi nhà.
  • Gây ra bệnh tật về đường hô hấp, đặc biệt là ung thư phổi.
  • Có thể gây dị ứng.
  • Tốn thời gian vệ sinh hơn nhiều.
  • Gây ra các bệnh tâm lí và stress.

II. Những mẫu máy robot hút bụi lau nhà tầm trung mà bạn nên biết

Dưới đây là những mẫu máy robot hút bụi lau nhà tầm trung, mà Mi 360 muốn giới thiệu cho các bạn để các bạn có thể biết được những mẫu máy này, giúp bạn làm sạch căn nhà bạn nhanh chóng nhé:

2.1 Mijia B101CN

Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN đang được bán tại Mi 360 có khả năng tạo nên lực hút mạnh mẽ lên đến 4000 Pa và kết hợp với bốn chế độ hút khác nhau. Bạn có thể tuỳ chỉnh dễ dàng trên dock sạc hoặc thông qua app Mi Home, giúp làm sạch toàn bộ bụi bẩn, tóc, và các loại rác thải trong căn nhà của bạn.
Với việc được nhà sản xuất Mijia tích hợp công nghệ quét AI và điều hướng laser thông minh. Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN thực hiện quét 360 độ của toàn bộ không gian căn nhà khi lần đầu sử dụng. Sau đó nhanh chóng tạo ra bản đồ cụ thể cho căn nhà và lập kế hoạch làm sạch một cách chính xác, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng hoặc chướng ngại vật, bảo đảm được độ bền của robot.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia B101CN

Xem them: Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia B101CN

2.2 Dreame L10 Ultra

Cả 2 chổi chính của robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra đang phân phối chính hãng tại Mi 360 được gia công chất liệu cao su cao cấp, giúp tăng diện tích làm sạch với bề mặt sàn, đánh bật các vết bẩn cứng đầu, đặc biệt chống tình trạng rối tóc. Ngoài ra với công nghệ xoay 360 độ, cho ra tốc độ cao 180 vòng/phút giúp robot dễ dàng lau sạch mọi vết bẩn cứng đầu bằng lực nén 10N như sức người.
Khi robot hút bụi lau nhà L10 Ultra hết nước làm việc, nước sẽ tự động được đổ vào ngăn chứa của robot từ bình nước sạch trên trạm sạc sau mỗi lần giẻ lau được rửa. Việc này giúp tăng thời gian robot làm việc nhiều hơn, bởi robot sẽ luôn đảm bảo có đủ nước để giữ cho giẻ lau ở độ ẩm cần thiết.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

2.3 Roborock G10

Khả năng lau của máy đã được nâng cao đáng kể nhờ việc sử dụng modun lau rung tần số cao VibraRise® , robot hút bụi lau nhà Roborock G10 có khả năng làm sạch tối đa 3000 lần mỗi phút và lực hút 2500 Pa, đảm bảo rằng các vết bẩn khó khăn sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả. Bạn có thể yên tâm rằng ngay cả các khu vực khó tiếp cận như dưới gầm giường hay góc tường cũng sẽ trở nên sạch sẽ sau một lần hoạt động làm việc của máy.
Trong quá trình làm sạch, robot hút bụi lau nhà Roborock G10 đang được bán tại Mi 360 sẽ tự động xác định vị trí của thảm nhờ công nghệ cảm biến thông minh LDS, đồng thời ngừng môđun lau nhà để tránh tạo ra nước và chỉ tập trung vào việc quét và hút sạch bụi bẩn trên bề mặt thảm. Điều này đảm bảo rằng máy phù hợp với nhiều loại vật liệu sàn nhà khác nhau, giúp làm sạch căn nhà bạn dễ dàng hơn.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock G10
Robot hút bụi lau nhà Roborock G10

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock G10

III. Tổng kết

Trên đây là những mẫu máy hút bụi lau nhà tầm trung mà bạn nên biết. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời