19009073

Những đầu massage của súng massage cầm tay Philips có tác dụng gì?

Súng massage cầm tay mang lại nhiều lợi ích cho ta trong việc xoa bóp thuận tiện, giảm đau vùng nhức. Vậy bạn đã biết những đầu massage của súng massage cầm tay Philips có tác dụng gì chưa? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Đầu massage là gì?

Súng massage cầm tay gồm hai bộ phận chính: gồm đầu và cán dài massage để bạn cầm nắm. Những đầu massage Philips nhận được lực rung từ cac mô tơ của súng, tác động sâu vào vùng cơ người dùng. Trên thị trường súng massage cầm tay hiện nay đều có từ 4-6 đầu massage để cho bạn lựa chọn tuỳ thích nhu cầu sử dụng bao gồm:

  • Đầu massage đa điểm: Dùng massage cánh tay, chân, 2 bên eo.
  • Đầu massage Shiatsu: Dùng để massage nhẹ nhàng, kích thước lòng bàn tay, bàn chân.
  • Đầu massage tròn: Có độ đàn hồi nhẹ và mềm, thích hợp các vùng cơ lớn như vùng mông, eo lưng, chân
  • Đầu massage phẳng : Thích hợp dùng để massage thư giãn.
  • Đầu massage chuyên sâu: Thích hợp cho massage chuyên sâu vào các điểm.
  • Đầu massage hình ngón tay: Cho cảm giác massage như các đầu ngón tay đem lại cảm giác dễ chịu.

II. Những đầu massage của súng massage cầm tay Philips có tác dụng gì?

Theo Mi 360, những đầu massage Philips có tác dụng tích cực đến cơ thể chúng ta bao gồm:

2.1 Dễ dàng tháo lắp

Bạn có thể tuỳ ý sử dụng đầu súng massage cầm tay Philips thông qua việc tháo lắp các đầu massage dễ dàng. Ngoài ra, vệ sinh dễ dàng hơn bằng cách lau sạch bụi trên những đầu massage.

2.2 Hỗ trợ thư giãn các cơ

Các đầu massage giúp thư giãn các cơ và giảm căng thẳng trong cơ thể, điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian phục hồi cơ giữa các buổi tập, vì các chất độc hại liên tục được loại bỏ để cơ bắp hoạt động trở lại trong thời gian ngắn nhất có thể, đẩy nhanh các tế bào giúp tăng cường trao đổi chất ở mô và đồng thời giúp phá vỡ và tăng sản xuất chất dinh dưỡng và chất lỏng có thể giúp sửa chữa mô cơ nhanh chóng.

2.3 Giảm đau nhanh chóng

Vì những đầu massage Philips có tác dụng rung từ động cơ. Nó đc truyền các tần số rung động sâu vào cơ, giúp cải thiện lưu thông máu, tuần hoàn máu xung quanh cơ thể, giúp sản xuất nhiều oxy và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ bắp toàn thân.
Kết quả của việc này là phục hồi nhanh chóng, cải thiện phạm vi chuyển động, giảm đau và giảm mệt mỏi và đau nhức cơ nhanh chóng.

Súng Massage Cầm tay Philips PPM7323
Súng Massage Cầm tay Philips PPM7323

Xem thêm: Súng Massage Cầm tay Philips PPM7323

2.4 Phục hồi các chức năng của cơ

Súng massage cầm tay Philips đang được bán tại Mi 360 có khả năng xoa bóp và hoạt động như một phần bổ sung cho quá trình phục hồi chấn thương thường gặp, khuyến khích trị liệu và phục hồi các cơ bị teo do chấn thương hoặc bệnh tật vô cùng hiệu quả. Việc có các đầu massage sẽ giúp cải thiện vào cơ và các mô giúp các vùng bị thương trở nên linh hoạt hơn và chữa trị trong thời gian ngắn nhất.

2.5 Kích thích hệ thần kinh nhanh chóng

Hệ thần kinh được kích thích và điều hòa hoạt động của các cơ và duy trì sự cân bằng thể trạng của cơ thể là điều đáng thiết. Đối với mỗi hoạt động cơ bắp, thống thần kinh sẽ được thông báo và chỉ dẫn để làm việc và vận động 100%. Lúc này, các đầu massage Philips có thể giúp kích thích các hệ thần kinh làm giãn mạch ở da và cơ, từ đó giải phóng căng thẳng, giúp cơ thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng.

2.6 Giúp giấc ngủ ngon hơn, không lo bị mất ngủ

Ngoài việc thư giãn các cơ và giảm đau, tăng cường khả năng vận động mà còn cải thiện giấc ngủ và cải thiện khả năng miễn dịch rất tốt. Các đầu massage cũng hữu ích cho chứng trầm cảm và lo lắng, và mất ngủ liên quan đến stress vì công việc hằng ngày,… Và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng trong việc chăm sóc cơ thể và bảo vệ sức khỏe, kể cả người lớn tuổi.

Súng massage cầm tay Philips PPM7323

III. Tổng kết

Qua bài viết này, Mi 360 đã giải đáp thắc mắc những đầu súng massage Philips có tác dụng gì và hữu ích ra sao. Hi vọng sau khi đọc bài viết này, bạn đã có những kiến thức hữu ích khi sử dụng súng massage nhé.
Để có thể mua được sản phẩm Philips chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi 360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi 360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trả lời