19009073

Những nước lau sàn phù hợp với robot hút bụi lau nhà hiện đại

Khi bạn đi mua robot hút bụi lau nhà để làm sạch căn nhà bạn mà không biết nên chọn loại nước lau sàn nào? Vậy thì trong bài viết này Mi 360 sẽ bật mí cho các bạn những nước lau sàn phù hợp với robot hút bụi lau nhà hiện đại nhé!

I. Những lợi ích khi sử dụng robot hút bụi lau nhà

Những lợi ích có thể kể đến sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm được một phần những gì robot hút bụi lau nhà mang đến cho chúng ta.

1.1 Tiết kiệm công sức lẫn thời gian

Robot hút bụi lau nhà hoạt động tự động mà không cần phải có sự can thiệp của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vệ sinh nhà cửa một cách thường xuyên. Đồng thời, robot giúp lau nhà và làm sạch vết bẩn nhanh chóng trong căn nhà của bạn, không để lại vết xước so với các loại robot khác.

1.2 Làm sạch một cách hiệu quả

Robot hút bụi lau nhà có cảm biến và công nghệ tiên tiến hiện nay giúp làm sạch sàn nhà mạnh mẽ hơn, thảm của căn nhà bạn được làm sạch và có thể tiếp cận các khu vực khó tiếp cận như góc tường, dưới gầm giường,…

1.3 Cải thiện chất lượng môi trường sống cho căn nhà bạn

Chắc hẳn các bạn không phải muốn sống trong một căn nhà có những bụi mịn, bụi bẩn, lông thú cưng,… quá nhiều phải không nào. Những hãng robot hút bụi lau nhà đang phân phối tại Mi 360 thường được trang bị bộ lọc HEPA để loại bỏ bụi, vi khuẩn và các chất gây dị ứng trong không khí, cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

1.4 Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Robot hút bụi lau nhà thường được làm từ chất liệu ABS cao cấp, chống va đập giúp người dùng khi sở hữu robot hút bụi lau nhà có tuổi thọ lên đến 10 năm.

1.5 Điều khiển từ xa ngay cả khi bạn không có ở nhà

Bạn có thể điều khiển robot hút bụi lau nhà làm việc ngay cả khi bạn không có ở nhà làm việc một cách hiệu quả thông qua app máy, giúp bạn kiểm soát việc lau nhà một cách thuận tiện. Qua vài thao tác, robot hút bụi lau nhà sẽ làm việc ở những chế độ tuỳ thuộc vào mong muốn của bạn hoặc robot sẽ tự động set chế độ. Thật tiện lợi phải không nào!

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus

II. Những nước lau sàn phù hợp với robot hút bụi lau nhà hiện đại

Dưới đây Mi 360 sẽ bật mí cho các bạn những nước lau sàn phù hợp với robot hút bụi lau nhà nhé:

2.1 Nước lau sàn Sunlight

Nước lau sàn Sunlight là một sản phẩm tẩy rửa nhà cửa của Unilever, được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi hiệu quả làm sạch cao, hương thơm dễ chịu và an toàn cho sức khỏe.

Nước lau sàn Sunlight có công thức làm sạch độc đáo, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà, kể cả vết dầu mỡ, vết bẩn do thức ăn, vết cà phê,… Sản phẩm cũng có tính năng phân hủy sinh học, không chứa độc tố, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Để sử dụng nước lau sàn Sunlight với robot hút bụi lau nhà, bạn chỉ cần pha loãng 1 nắp nước lau sàn đổ vào dock sạc của robot, sau đó khởi động máy để lau sàn như bình thường.

2.2 Nước lau sàn Lix

Nước lau sàn Lix là một sản phẩm tẩy rửa nhà cửa của Công ty TNHH Lix Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi hiệu quả làm sạch cao, hương thơm dễ chịu và giá thành hợp lý.

Nước lau sàn Lix có công thức làm sạch độc đáo, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà, kể cả vết dầu mỡ, vết bẩn do thức ăn, vết cà phê,… Sản phẩm cũng có tính năng diệt khuẩn, đảm bảo cho căn nhà luôn sạch sẽ hơn.

2.3 Nước lau sàn Gift

Nước lau sàn Gift là một sản phẩm tẩy rửa nhà cửa của Công ty Cổ phần Gift, được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi hiệu quả làm sạch cao, hương thơm dễ chịu và giá thành hợp lý.
Ưu điểm của nước lau sàn Gift:

  • Hiệu quả làm sạch cao.
  • Hương thơm dễ chịu.
  • Giá thành hợp lí.

III. Tổng kết

Trên đây, là những nước lau sàn phù hợp với robot hút bụi lau nhà hiện đại. Hi vọng bạn đã cho lựa chọn được nước lau sàn phù hợp với robot hút bụi lau nhà cho mình nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời