19009073

Súng massage cầm tay Philips PPM7323 có hiệu quả với vận động viên cử tạ không?

Nếu bạn là một vận động viên cử tạ thực hiện những cú nâng tạ lên tới hàng trăm kg không đúng cách sẽ gây ra tình trạng đau nhức ở vùng tay như: đau cổ tay, đau bắp tay, giãn dây chằng, hoặc thậm chí sẽ bị đứng dây chằng nếu không biết xoa bóp đúng cách. Vậy súng massage cầm tay Philips có thực sự hiệu quả với vận động viên cử tạ không? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

I. Vận động viên cử tạ là ai? Những chấn thương liên quan đến cử tạ

Vận động viên cử tạ là những “anh hùng” của sân đấu thể thao, họ đã dốc hết sức mình để đạt được những thành tích ấn tượng trong môn thể thao này. Những người này phải trải qua nhiều năm rèn luyện vất vả để phát triển sức mạnh và kỹ thuật cần thiết để nâng cao tạ trên đầu lên tới hằng trăm kg. Đặc biệt, họ phải duy trì chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh để đảm bảo sức đề kháng và cơ bắp luôn trong tình trạng hiệu quả cao để thi đấu.

1.1 Những chấn thương liên quan đến cử tạ

Cử tạ là một môn thể thao yêu cầu độ dẻo dai cũng như sức mạnh cực kì cao. Như những các môn thể thao khác, nó đều tiềm ẩn nguy cơ chấn thương rất lớn nếu không thực hiện kĩ thuật đúng cách. Dưới đây Mi 360 sẽ liệt kê những chấn thương liên quan đến cử tạ nhé:
• Chấn thương vai: Vì cử tạ đòi hỏi vận động viên phải nâng tạ qua đầu nên vai là khu vực thường xuyên chịu nhiều áp lực lên tới hàng trăm kg. Chấn thương ở vai có thể bao gồm căng cơ vai, viêm bao hoạt dịch (túi dịch bên trong khớp) hoặc gãy xương.
• Đau lưng: Vì cử tạ liên quan đến việc nâng vật nặng từ mặt đất lên đầu nên lưng nên các dây chằng ở vùng lưng thường bị căng cực độ. Điều này có thể gây ra các chấn thương như căng cơ lưng, gãy xương lưng hoặc đau thần kinh tọa.
• Chấn thương cổ tay: Cổ tay cũng phải chịu rất nhiều áp lực khi bạn nâng tạ . Nếu như bạn sử dụng sai kỹ thuật cũng có thể gây chấn thương cổ tay, chẳng hạn như bong gân, căng cơ hay thậm chị gãy cổ tay.
• Chấn thương cổ: Trong trường hợp trượt hoặc đặt tạ không đúng cách, nguy cơ chấn thương cổ có thể tăng cao, có thể gây ra tình trạng gãy cổ.

II. Súng massage cầm tay Philips PPM7323 có hiệu quả với vận động viên cử tạ không?

Chắc là chắn là có rồi chứ. Bởi vì súng massage cầm tay có tác dụng giảm đau các vùng mọi nơi trên cơ thể mà thêm vào đó có những tiện ích sau đây mà Mi 360 tin chắc rằng các bạn vận động viên cử tạ sẽ yêu thích:

2.1 Ngăn ngừa chấn thương, giúp phục hồi chức năng của cơ nhanh chóng

Súng massage cầm tay Philips hiện đang được bán tại Mi 360 store giúp thư giãn cơ bắp và giảm căng thẳng trong cơ thể, điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian phục hồi cơ bắp giữa các buổi tập vì các chất có hại liên tục được đào thải để cơ bắp hoạt động trở lại nhanh chóng đối với vận động viên cử ta.
Trong thời gian ngắn nhất, sự tăng tốc của tế bào giúp tăng các mô cơ và trao đổi chất, đồng thời giúp phá vỡ và tăng cường sản xuất các chất dinh dưỡng và chất lỏng có thể giúp phục hồi mô cơ nhanh chóng.

2.2 Giảm đau mạnh mẽ so với xoa bóp thông thường

Tần số rung có trong súng massage cầm tay Philips là một điểm hay mà Mi 360 tin rằng sẽ hấp dẫn nhiều bạn. Nó truyền tần số rung động sâu vào cơ bắp, giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông máu khắp cơ thể, giúp sản sinh ra nhiều oxy và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ bắp khắp cơ thể. Kết quả là súng massage cầm tay sẽ phục hồi nhanh chóng, cải thiện phạm vi chuyển động, giảm đau và nhanh chóng giảm mệt mỏi và đau nhức cơ hiệu quả hơn so với xoa bóp bằng tay thông thường.

2.3 Dễ dàng mang theo đến phòng tập hoặc sàn đấu

Súng massage cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ bạn có thể mang đến sàn thi đấu khi bỏ vào balo để khởi động một cách kĩ càng hơn khi bước vào các hạng mục nâng tạ quan trọng, mang đến nhiều kết quả tốt so với các đồng nghiệp khác.

Súng Massage Cầm tay Philips PPM7323
Súng Massage Cầm tay Philips PPM7323

Xem thêm: Súng Massage Cầm tay Philips PPM7323

III. Tổng kết

Trên đây là những thông tin hữu ích về súng massage cầm tay Philips PPM7323 có hiệu quả đối với vận động viên cử ta không. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi 360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi 360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trả lời