19009073

So sánh robot hút bụi lau nhà Mijia Pro và Roborock S8

Với mức trên lệch 1 triệu đồng, chắc hẳn bạn đang vân phân không biết nên chọn robot hút bụi nào để làm sạch căn nhà của bạn. Vậy hãy cùng Mi 360 so sánh robot hút bụi lau nhà Mijia ProRoborock S8 nhé!

I. Robot hút bụi lau nhà Mijia Pro có gì?

1.1 Thiết kế tinh tế, ứng dụng cao

Thiết kế của robot được đặc trưng bởi hình dạng hình chữ D thay vì hình tròn như các mẫu robot trước đây. Mục đích của nhà sản xuất Mijia đối với thiết kế này là nâng cấp hiệu suất của robot, giúp nó dễ dàng tiếp cận và làm sạch tận góc các bức tường và các khu vực góc tường trong phòng.
Nhờ vào hình dạng này, robot có khả năng làm sạch cận thận đến 95% các khu vực khó tiếp cận trong căn phòng, giảm thiểu bỏ sót rác thải, bụi bặm, tóc, lông động vật,…

Robot hút bụi lau nhà Mijia Pro

1.2 Hộp nước 2 dung tích, thuận lợi cho robot làm việc

Robot hút bụi lau nhà Mijia Pro đang được phân phối tại Mi 360 store có trạm sạc thông minh 4 trong 1 như: Tự động sạc pin, tự động giặt giẻ, tự động sấy khô, tự động khử trùng nước. Ngoài ra, trạm sạc này cũng được trang bị tính năng khử trùng nước bằng quá trình điện phân và sử dụng tia cực tím UV để tiệt trùng. Bể chứa nước 4L của robot được tích hợp công nghệ tiệt trùng bằng tia cực tím, hoạt động trong 12 giờ mỗi lần sử dụng

1.3 Lực hút ổn định và dung lượng pin cao

Robot lau nhà thông minh Mijia Pro được trang bị một động cơ chổi than hiệu suất cao, có 4 cấp độ hút thoải mái có thể tùy chỉnh thông qua app Mi home. Điều đặc biệt là nó có khả năng hút với sức mạnh tối đa lên đến 3000 Pa, đồng thời đi kèm với một chổi lăn dài 256mm, giúp nó dễ dàng hút sạch lông và bụi, mang lại sự sạch sẽ cho ngôi nhà hàng ngày của bạn.
Hơn nữa, với viên pin dung lượng lớn lên đến 5200mAh, trong chế độ hút lau tiêu chuẩn, Robot có thể làm sạch diện tích sàn lên đến 200m2 mà không cần phải lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Mijia Pro

II. Ưu điểm robot hút bụi lau nhà Roborock S8

2.1 Thiết kế cao cấp xứng đáng trong tầm giá

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 mang cho mình thiết kế bền bỉ nhờ vào chất lượng ABS hiện đại, cùng với đó màu trắng và đen tinh tế tôn lên vẻ đẹp sang trọng bóng bẩy. Với việc tích hợp công nghệ định vị quét LiDAR PreciSense, Roborock S8 có “một bộ não” thông minh một cách khoa học. Bằng cách thực hiện quét và xây dựng một bản đồ làm việc chi tiết của môi trường xung quanh, hệ thống này có khả năng xác định một lộ trình tối ưu để thực hiện quá trình làm sạch trong ngôi nhà của bạn.

 

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8
Robot hút bụi lau nhà Roborock S8

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock S8

2.2 Lực hút siêu mạnh mẽ lên tới 6000 Pa

So với phiên bản tiền nhiệm, phiên bản Roborock S8 hiện đang được bán tại Mi 360 đã trải qua một bản nâng cấp đáng kể lên đến 6000 Pa lực hút. Với sức mạnh hút mạnh mẽ này, Roborock S8 có khả năng loại bỏ mọi vết bẩn và bụi mịn, kể cả những vết bẩn ẩn sâu trong các khe và rãnh, cũng như tiếp cận và hút sạch các mảnh vụn nhỏ trên bề mặt sàn giúp làm sạch căn nhà bạn tốt hơn.
Thêm vào đó, robot đã được tối ưu hóa để hoạt động hiệu quả khi di chuyển qua các loại thảm, loại bỏ tóc và bụi bẩn mắc kẹt sâu trong thảm. Nhờ vào sức mạnh và hiệu suất ấn tượng này, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình làm sạch nhà cửa.

2.3 Hệ thống chổi kép làm sạch dễ dàng hơn

Robot hút bụi Roborock S8 được trang bị hệ thống chổi chính kép (DuoRoller) được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao su. Điều này giúp S8 tăng diện tích tiếp xúc với mặt sàn, cải thiện hiệu suất cuộn quét để làm sạch bề mặt và ngăn ngừa tình trạng rối tóc và lông thú nuôi dính vào lên đến 30% so với các dòng robot khác trên thị trường.
Một điểm đáng chú ý, “em” robot này có công nghệ VibraRise® 2.0 giúp hoạt động của S8 lên 3000 lần/phút và áp lực 6N xuống sàn nhà, mô phổng tương tự như thao tác lau bằng tay thủ công. Ngoài ra, dung lượng pin 5200 mAh mang đến thời gian làm việc tuyệt vời nhất.

III. So sánh robot hút bụi lau nhà Mijia Pro và Roborock S8

Dưới đây là bảng tóm tắt thông số kĩ thuật của 2 loại máy để bạn có thể hình dung cũng như quyết định chọn mua nhé:

Tên sản phẩm Mijia Pro Roborock S8
Kích thước 343×330 x106 mm 350x353x96.5 mm
Công suất 55 W 69 W
Diện tích làm việc tiêu chuẩn 200 m2 300 m2
Diện tích hộp bụi 350 ml 350 ml
Diện tích hộp nước 80 ml 200 ml
Lực hút 3000 Pa 6000 Pa
Pin 5200 mAh 5200 mAh
Giá thành 11.900.000 đồng 12.900.000 đồng

Qua bảng tóm tắt trên, chúng ta có thể thấy được với sự chênh lệch 1 triệu đồng robot hút bụi lau nhà Roborock S8 mang đến nhiều sự hiệu quả hơn trong việc làm sạch căn nhà bạn bằng lực hút mạnh mẽ 6000 Pa. Rất thích hợp với những căn nhà rộng rãi, Mijia Pro mặc dù thua kém hơn về lực hút cũng như diện tích làm việc. Nhưng với giá thành nhỉnh hơn 1 triệu đồng sẽ tối ưu hoá ngân sách hơn nếu như nhà bạn không qua rộng rãi.

IV. Mua máy robot hút bụi lau nhà Mijia Pro và Roborock S8 ở đâu?

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời