19009073

Sử dụng ngay robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni nếu căn nhà bạn quá nhiều bụi

Căn nhà quá nhiều bụi bẩn sẽ khiến cho “tổ ấm” của chúng ta không còn sạch đẹp mà còn gây ra nhiều bệnh tật. Chính vì vậy bạn nên sử dụng ngay robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot X2 Omni nếu căn nhà bạn có quá nhiều bụi. Vậy robot hút bụi này có gì? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Có bao nhiêu loại bụi mịn từ môi trường?

Có rất nhiều loại bụi mịn từ môi trường khác nhau. Bụi mịn có thể bao gồm các hạt bụi nhỏ từ nhiều nguồn khác nhau như:

  • Bụi mịn trong môi trường tự nhiên (bụi sa mạc, bụi biển).
  • Bụi mịn công nghiệp sản xuất (như bụi từ quá trình sản xuất, cơ khí) và bụi mịn từ công nghiệp chế biến.
  • Bụi từ quá trình xây dựng, làm đường, công trình lớn,….
  • Các hạt mịn từ hoạt động của con người như bụi từ giao thông, bụi từ quá trình đốt cháy nhiên liệu.
  • Bụi mịn có thể gây hại đến sức khoẻ con người nếu tiếp xúc lâu dài và phụ thuộc vào kích thước micromet của chúng. Những tác động của bụi mịn có thể bao gồm:

1.1 Gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp

Bụi mịn rất nhỏ và có thể xâm nhập sâu vào hệ hô hấp của con người. Điều này có thể gây viêm phổi và các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Những người có tiền sử bệnh phổi di truyền như hen suyễn hoặc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng hơn.

1.2 Gây dị ứng

Bụi mịn cũng có thể gây ra các triệu chứng dị ứng như sổ mũi, có đờm, ngứa mắt và hắt hơi nhiều hơn khi tiếp xúc lâu dài trong công việc, vệ sinh hằng ngày,…

1.3 Có thể gây ung thư

Bụi mịn, đặc biệt là từ khói, có thể chứa các hợp chất có thể gây ung thư phổi, ung thư thực quản, ung thư vòm họng,… nếu không biết cách bảo hộ khi làm việc trong thời gian dài.

II. Sử dụng ngay robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni nếu căn nhà bạn có quá nhiều bụi

Thực trang ô nhiễm không khí ngoài đường có thể lẻn vào trong căn nhà bạn đang được đáng báo động. Các bụi mịn như PM 1.0, PM 2.5,…. Gây nguy hiểm, ảnh hưởng nặng nề đến sức khoẻ con người. Chính vì vậy, theo Mi 360 bạn nên sử dụng robot hút bụi lau nhà Deebot X2 Omni nếu căn nhà bạn có quá nhiều bụi vì nó có các chức năng như sau:

2.1 Công nghệ lau 360 độ Ozmo Turbo 2.0

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni chứng tỏ được khả năng làm sạch của mình bằng cách kết hợp tấm lau độc quyền làm từ vải chenille cùng hệ thống lau Ozmo Turbo 2.0, mang đến một trải nghiệm làm sạch căn nhà bạn một cách tối ưu.
Tấm lau được làm từ chất liệu đặc biệt này, kèm theo đó với công nghệ lau 360 độ Ozmo Turbo 2.0, tạo ra một lực lau đều và mạnh mẽ vì mô phổng lực sức người 10N. Nhờ sự kết hợp này, Deebot X2 Omni có thể làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu lâu ngày trên nhiều loại bề mặt như: sàn lát gạch, sàn gỗ, gạch men,…

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni

2.2 Thiết kế cải tiến mới lạ, hình vuông

Được Ecovas cải tiến thiết kế hình vuông độc đáo, Ecovacs Deebot X2 Omni đang được bán tại Mi 360 không chỉ gây ấn tượng mạnh về ngoại hình, mà còn nâng cao đáng kể hiệu suất làm sạch. Tỷ lệ bao phủ cạnh lên tới 99,77% ở góc tường và cải thiện hiệu suất làm sạch lên đến 20%. Đảm bảo khả năng làm sạch sâu vô cùng hiệu quả.
Nhờ vào hình dạng này, chiều rộng của vải lau phía trước của Deebot X2 Omni được tăng lên. Điều này cho phép phần thảm lau di chuyển gần hơn 30mm đến các góc khó tiếp cận, góp phần làm sạch căn nhà bạn nhanh hơn.

2.3 Lực hút mạnh mẽ 8000 Pa, tạm biệt với nỗi lo về bụi

Lực hút siêu mạnh mẽ của robot hút bụi lau nhà Ecovac lên đến 8000 Pa, bảo đảm rằng trên thị trường ngày nay khó có mẫu máy robot hút bụi nào sở hữu lực hút như vậy. Ecovacs Deebot X2 Omni đã chứng tỏ được khả năng làm sạch siêu tóc, làm sạch mọi nơi mà nó đi qua, kể cả những vị trí hẹp và khó tiếp cận như góc tường, gầm giường,…..
Một tính năng hay của X2 Omni là hệ thống đường hầm gió, giúp tăng cường sức mạnh hút và hiệu quả trong việc thu thập bụi, vi khuẩn, và các tạp chất từ mọi loại bề mặt. Với lực hút mạnh mẽ như vậy đảm bảo rằng không còn khu vực nào trong nhà bị bỏ sót.

III. Tổng kết

Hi vọng qua bài viết này Mi 360 đã giúp bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm nayh2 và bạn nên sử dụng ngay robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot X2 Omni nếu căn nhà bạn có quá nhiều bụi nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời