19009073

Giới thiệu bạn robot hút bụi lau nhà cao cấp Roborock S7 MaxV Ultra

Nếu bạn đang cần một mẫu máy robot hút bụi lau nhà cao cấp, xứng đáng đồ tiền bát gạo để làm sạch căn nhà, góp phần căn nhà trở nên hiện đại hơn thì không nên bỏ qua bài viết này. Hôm nay Mi 360 sẽ giới thiệu bạn robot hút bụi lau nhà cao cấp Roborock S7 MaxV Ultra nhé!

I. Hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra

Sau đây là những cách sử dụng robot hút bụi lau nhà để dọn dẹp nhà cửa, làm sạch căn nhà của bạn mà không cần phải mất quá nhiều thời gian nhé:

  • Bước 1: Lắp đặt các bộ phận đi kèm theo máy đúng cách theo nhà sản xuất.
  • Bước 2: Khởi động máy thông qua nút bấm vật lí.
  • Bước 3: Robot sẽ tự động quét toàn bộ căn nhà để tạo hướng đi di chuyển linh hoạt trong nhà.
  • Bước 4: Chọn chế độ làm sạch tuỳ thuộc vào mức độ bụi trong căn nhà của bạn.
  • Bước 5: Trở về dock sạc và lặp lại các bước trên.

Hoặc bạn có thể kết nối thông qua các app theo nhà sản xuất máy như MiHome theo các bước sau:
• Tải ứng dụng Mi home trên điện thoại thông qua App Store và Google Play.
• Đăng nhập theo đơn vị nhà phân phối như Mi 360 đã cung cấp hoặc tạo tài khoản mới.
• Nhập tên và mã serial theo tên Robot hút bụi lau nhà mà bạn đang sử dụng.
• Khởi động lại máy để robot đồng bộ với điện thoại. Bây giờ, bạn đã có thể điều khiển robot hút bụi từ xa trên điện thoại của mình.

II. Giới thiệu bạn robot hút bụi lau nhà cao cấp Roborock S7 MaxV Ultra

Với mức giá gần 24 triệu đồng, bạn đã sở hữu mẫu máy robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra. Sở hữu nhiều công nghệ và cải tiến mạnh mẽ, robot hút bụi lau nhà S7 MaxV Ultra đang được bán tại Mi 360 có những chức năng hay ho như sau:

2.1 Siêu lực hút lên tới 5100 Pa

Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra đạt được một hệ quả nâng cấp vượt trội với việc tăng cường sức hút lên đến 5100 Pa. Với khả năng hút mạnh mẽ này, robot này hoàn toàn có khả năng loại bỏ mọi hạt bụi mịn, ngay cả khi chúng lọt vào các khe sâu như khe gạch lát hay thảm vải.
Thêm vào đó Roborock đã trang bị cho robot hút bụi lau nhà S7 MaxV Ultra với 4 chế độ lực hút khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với loại sàn nhà của bạn, tuỳ ý thích và mức độ bụi trong căn nhà bạn, đảm bảo rằng robot hoạt động một cách trơn tru.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra

2.2 Nhận diện thảm thông minh, lau rung bằng công nghệ VibraRise

Công nghệ VibraRise có trên hầu hết các dòng máy robot hút bụi lau nhà Roborock. Và một lần nữa S7 MaxV Ultra được thừa hưởng những gì tinh tuý nhất mà các đàn anh đang có. Công nghệ này mang đến trải nghiệm tương tự việc lau với sức người lên tới lực 10N, với tốc độ rung lên đến 3.000 lần/phút. Nó có khả năng loại bỏ sâu mọi vết bẩn và hiệu quả làm sạch các khu vực khó tiếp cận như góc tường, gầm giường,…. trong căn nhà của bạn.
Ngoài ra, chức năng nhận diện thảm thông minh là một điểm đáng chú ý chúng ta nên để tâm. Khi robot hút bụi lau nhà đi gần tới thảm trải trong nhà, nó sẽ sẽ tự tăng lực hút lên tối đa ngay khi gặp thảm. Giúp cho việc vệ sinh thảm hiệu quả hơn, tránh những bụi bẩn, lông động vật, tóc người,… bám lâu ngày trên thảm.

2.3 Hệ thống điều hướng LiDAR tránh vật cản

Với khả năng điều hướng bằng laser LiDAR, cho robot hút bụi lau nhà S7 MaxV Ultra nhận dạng các vật thể trên đường đi của robot được chính xác hơn, kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Robot hút bụi lau nhà này có thể đưa ra các tính toán nhờ bộ vi xử lí thế hệ mới, giúp xác định hình dạng, kích thước, đo khoảng cách tới các vật thể trong nhà, và thực hiện việc chuyển hướng kịp thời để tránh va chạm không cần thiết, giảm thiểu nguy cơ mắc kẹt, và đảm bảo rằng quá trình làm việc diễn ra liên tục, tự động, và hiệu quả vượt trội.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

III. Tổng kết

Hi vọng qua bài viết giới thiệu bạn robot hút bụi lau nhà cao cấp Roborock S7 MaxV Ultra, bạn đã biết thêm về dòng sản phẩm robot hút bụi lau này rồi nhé. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời