19009073

Bạn có biết gì về robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra?

Robot hút bụi lau nhà ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhiều hơn. Không ít người đã lựa chọn để hỗ trợ giảm bụi bẩn trong nhà và làm sạch căn nhà. Vậy bạn biết gì về robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra? Cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Những nơi bụi mịn trong nhà thường có

Bụi mịn trong nhà gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sống xung quanh căn nhà bạn. Những nơi mà bụi mịn tích tụ có thể kể đến như:

1.1 Phòng ngủ

Bụi mịn thường tồn tại bụi mịn lớn ở trong nệm và mền (chăn) bởi vì những thứ này có thể bị bụi trong không khí bám vào. Thêm vào đó, gàu, bã nhờn, phân và xác chết của các động vật nhỏ cũng góp phần hình thành lên bụi mịn trong nhà

1.2 Thảm và rèm cửa

Các bề mặt thảm thường có những loại bụi, lông động vật, tóc của con người tạo nên bụi mịn thường thấy. Góp phần không nhỏ đến việc bụi lớn nhỏ đều có thể xâm nhập vào đường hô hấp khi con người hít thở vào.
Ngoài ra, rèm cửa cũng có bụi mịn độc hại nếu như nhà bạn gần nơi công trình, khu công nghiệp,… vì nó có thể bám vào tích tụ trong đó.

1.3 Tủ để đồ và quần áo

Trong sinh hoạt hằng ngày, bụi mịn cũng tồn tại trong không khí ngoài trời khi chúng ta đi ra ngoài. Từ đó, tạo cơ hội cho các loại bụi như: PM 10, PM 2.5, PM 1.0,… tạo cơ hội phát triển trong tủ để đồ và quần áo.

II. Bạn có biết gì về robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra?

Hãng Dreame đã tung ra thị trường mẫu robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra cao cấp, sang trọng. Với thiết kế lần này, đã mang đến cho chúng ta cảm giác hiện đại khi chúng ta có mẫu máy này trong căn nhà. Những điểm đặc biệt của robot hút lụi nhà Dreame L20 Ultra có thể kể đến như:

2.1 Công nghệ CleanGenius™ cảm nhận được vết bẩn nhanh chóng

Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra là một ví dụ điển hình về sự nâng cấp hiệu trong công việc làm sạch căn nhà bạn. Với công nghệ CleanGenius™, robot hút bụi lau nhà này ước lượng được mức độ dơ bẩn trên bề mặt sàn và dựa vào thông tin này để quyết định liệu có cần giặt giẻ lần thứ hai hay chỉ cần lau sạch khu vực dơ bẩn đã được vệ sinh.
Công nghệ này mang đến hiệu suất làm việc và sự chính xác đáng kinh ngạc trong quá trình làm sạch. Thay vì phải làm sạch toàn bộ diện tích sàn nhà,CleanGenius™ cho phép robot tập trung vào các khu vực thực sự cần làm sạch. Cho nên mọi vết bẩn bụi trong nhà được tiếp cận và loại bỏ một cách hoàn hảo, giúp tạo ra không gian sống sạch sẽ và môi trường thoáng mát cho bạn.

2.2 Lực hút siêu mạnh mẽ nhờ hệ thống Vormax™

Hệ thống công nghệ hút Vormax™ với khả năng tạo ra lực hút của robot hút bụi lau nhà mạnh mẽ lên đến 7000 Pa, là một trong những con số ấn tượng hàng đầu trong lĩnh vực robot hút bụi hiện nay. Sức hút mạnh mẽ như vậy của robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra giúp dễ dàng loại bỏ mọi loại bụi, lông thú, và các mảnh vụn khác trên bề mặt, bao gồm cả những khe gạch lát và tấm gỗ lát sâu trong.
Hệ thống công nghệ hút Vormax™ cùng với hai chổi thông minh, đầu chổi chống rối và lực cuốn mạnh mẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho robot quét sạch mọi hạt bụi, bất kể kích thước góp phần làm sạch căn nhà bạn.

2.3 Công nghệ AI nhận diện vật cản, di chuyển thông minh

Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra đã được nhà sản xuất Dreame trang bị tính năng tránh chướng ngại vật AI thông minh, tự động phát hiện và tránh các vật cản trong quá trình làm sạch căn nhà bạn. Điều này giúp bảo vệ robot khỏi việc va chạm, giảm nguy cơ gây hỏng đồ đạc, đồng thời giúp cho độ bền của robot được lâu hơn.
Tính năng AI của Dreame L20 Ultra được tối ưu bởi đèn LED, tạo ra một hệ thống tường ảo thông minh vượt trội so với các sản phẩm trước đó. Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra đưa ra các khu vực làm sạch dựa trên thói quen của người dùng, mà nó còn có khả năng phát hiện các vật thể và chướng ngại vật trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc tối một cách thông minh.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra

III. Tổng kết

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin hữu ích về robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời