19009073

Những robot hút bụi lau nhà bạn nên mua cho người vợ của mình trong ngày 20/10

Sắp đến 20/10 rồi mà bạn vẫn không biết nên tặng gì cho “bạn đời” của mình? Đừng lo lắng vì hôm nay Mi 360 sẽ gợi ý cho bạn những robot hút bụi lau nhà bạn nên mua cho người vợ của mình trong ngày 20/10 nhé!

I. Những lợi ích khi sử dụng robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi lau nhà có những lợi ích sau trong việc phụ giúp nhà cửa, làm sạch căn nhà bạn nhanh chóng như:

1.1 Tiết kiệm thời gian và công sức

Robot hút bụi lau nhà hoàn toàn hoạt động tự động mà không cần phải có sự can thiệp của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vệ sinh thường xuyên. Đồng thời, lau nhà và làm sạch vết bẩn nhanh chóng trong căn nhà của bạn, không để lại vết xước.

1.2 Làm sạch nhanh chóng và tự động

Robot hút bụi có cảm biến và công nghệ tiên tiến hiện nay giúp làm sạch sàn nhà, thảm của căn nhà bạn hiệu quả hơn và có thể tiếp cận các khu vực khó tiếp cận như góc tường, dưới gầm giường,…

1.3 Cải thiện chất lượng môi trường sống cho căn nhà bạn

Chắc hẳn các bạn không phải muốn sống trong một căn nhà có những bụi mịn, bụi bẩn, lông thú cưng,… quá nhiều phải không nào. Những hãng robot hút bụi lau nhà đang phân phối tại Mi 360 thường được trang bị bộ lọc có trong trạm sạc thông minh để loại bỏ bụi, vi khuẩn và các chất gây dị ứng trong không khí, cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

1.4 Điều khiển từ xa thông qua app trên điện thoại

Bạn có thể điều khiển robot hút bụi lau nhà làm việc ngay cả khi bạn không có ở nhà làm việc một cách hiệu quả, giúp bạn kiểm soát việc lau nhà một cách thuận tiện. Qua vài thao tác, robot hút bụi lau nhà sẽ làm việc ở những chế độ tuỳ thuộc vào mong muốn của bạn hoặc robot sẽ tự động set chế độ. Thật tiện lợi phải không nào!

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

II. Những robot hút bụi lau nhà bạn nên mua cho người vợ của mình trong ngày 20/10

Sau đây là những sản phẩm robot hút bụi lau nhà đang được phân phối tại Mi 360 có những chức năng dọn dẹp nhà cửa tự động làm sạch nhà cửa :

2.1 Dreame F9 Pro

Công suất lực hút mặc dù chỉ 2500 Pa, nhưng nó vẫn đáp ứng được việc làm sạch bụi mịn trên mặt sàn, các mảnh vụn, các dạng hạt có kích thước vừa và nhỏ để giúp cho căn nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn. Tiết kiệm thời gian cho người vợ của bạn khi không cần phải làm việc nhà quá nhiều
Ngoài ra robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro có ngăn đựng bụi dung tích 570ml giúp bạn tránh phải đổ rác thường xuyên khi sử dụng. Trong khi đó, robot còn có hộp đựng nước có dung tích 237 ml, có thể làm sạch tới 160 m2 khi hoạt động ở chế độ cơ bản. Đặc biệt, người dùng còn có thể điều chỉnh lượng nước thấm vào khăn trực tiếp trên ứng dụng Mi Home với 3 mức độ khác nhau.

2.2 Dreame D9 Max

Với lực hút mạnh mẽ 4000 Pa nhờ vào động cơ chổi than Nidec, điều này giúp robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max loại bỏ mọi loại bụi bẩn, kể cả những hạt bụi mịn, ngay cả khi chúng nằm ở rãnh sâu.
Dreame Bot D9 Max được trang bị công nghệ định vị laser quét 360°, tạo ra bản đồ chính xác và có thể thay đổi hướng đi dựa trên không gian phòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể vẽ một bức tường ảo để ngăn chặn robot xâm nhập khi bạn sử dụng ứng dụng Mi home để lập trình sẵn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max

2.3 Dreame D9 Pro

Nhờ vào bộ cảm biến ở dưới thân máy, Dreame D9 Pro có thể dễ dàng phân biệt được những tấm thảm có những bụi bẩn không thấy được một cách thông minh. Khi phát hiện thảm, robot sẽ tự động làm việc ở chế độ làm sạch chuyên sâu, tăng lực hút để làm sạch bụi bẩn bên trong từng sợi thảm, lông thú cưng,… Thảm cũng là một vật dụng khiến người dùng thường xuyên loay hoay và gặp nhiều khó khăn với khăn khi vệ sinh một cách sạch sẽ.
Cũng như người anh em của mình là D9 Max, robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro có lực hút mạnh mẽ 4000 Pa khả năng làm sạch của sản phẩm này có thể làm sạch triệt để bụi bẩn, bụi mịn nằm sâu bên trong khe, đặc biệt nó có thể hoạt động hiệu quả hơn khi đi qua các tấm thảm, nơi người dùng cần tốn nhiều thời gian và sức lực cho việc làm sạch.

 

 

III. Tổng kết

Trên đây là những robot hút bụi lau nhà bạn nên mua cho người vợ của mình trong ngày 20/10. Hi vọng bạn đã có những lựa chọn ưng ý để làm món quà ý nghĩa cho bạn đời của mình nhé!

Trả lời