19009073

So sánh Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max với Dreame D9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro đã chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt và những tính năng nổi bật mà nó mang lại. Bên cạnh đó, ra cùng thời điểm Dreame D9 Pro nhưng Dreame D9 Max cũng lại đem giá trị cho người dung tương tự. Nào! Hãy cùng Mi 360 đi so sánh chi tiết hai sản phẩm này nhé!

 

 

Về giá thành Dreame D9 Max và Dreame D9 Pro

Cả Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro và Dreame D9 Max được sản xuất cùng thời điểm như nhau. Có thể nói đây là cặp song sinh của nhà Dreame,cả hai đều được nhắm đến phân khúc tầm trung nhưng vẫn mang lại đầy đủ tiện ích của một robot cao cấp. Có thể nói kẻ tám lạng người nữa cân.

 

Về ngoại hình thiết kế

Khi so sánh Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max với Dreame D9 Pro trước nhất chúng ta phải điểm qua về ngoại hình của 2 dòng Robot này. Nhìn chung, Nhà Dreame đã sản xuất 2 mẫu này có vẻ giống nhau, vẫn cùng một kích thước và tone màu đen bóng.

Tuy nhiên, Dreame D9 Max được thiết kế 2 nút bấm với chức năng cơ bản: Nút “Bắt đầu/ Tạm dừng”  và nút “Quay lại Dock sạc”. Còn ở D9 Pro được thiết kế 3 nút bấm cơ bản đó là thêm Nút ” Làm sạch khu vực xung quanh”, còn 2 nút kia tương tự như bản D9 Max. Điều này giúp cho Dreame D9 Pro được sử dụng nút bấm linh hoạt hơn khi không dùng app mà cũng có thể thao tác cơ bản mọi vấn đề  làm sạch của bạn.

 

So Sánh Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max với Dreame D9 Pro

 

Về Lực Hút

Cả 2 phiên bản đều được trang bị lực hút 4000Pa. Đây là lực hút vô cùng mạnh mẽ so với các hãng khác cùng phân khúc. Điều này, mang lại hiệu quả rất đáng kinh ngạc trong việc làm sạch bụi bẩn, lông thú cưng…

 

Dreame D9 Max

 

Về cảm biến va chạm, quét bản đồ

 

 

Cả 2 phiên bản đều sử dụng App Mihome để cài đặt một cách đơn giản. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện một số nơi bán mặt hàng “Xách tay” không rõ nguồn gốc xuất xứ dẫn đến bị khóa App về tương lai.

 

 

Về cơ bản đây là hai phiên vẫn sử dụng thuật toán cảm biến 360 độ, cho phép quét bản đồ nhà bạn một cách nhanh nhất và chính xác. Tuy nhiên ở Dreame D9 pro được trang bị bộ xử lý MR133 với 6 cảm biến chống rơi nổi trội hơn so với D9 Max.

 

So Sánh Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max với Dreame D9 Pro

 

Về dung lượng pin

Cả Dreame D9 Max và Dreame D9 Pro đều sở hữu lượng pin 5.200mAh có thể dọn dẹp nhà bạn đến 250 m2. Bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian làm việc mà chúng mang lại nhé!

 

 

So sánh tổng thể

Nhìn tổng quát thì cả hai đều có những tính năng tương tự. Tuy nhiên ở Dreame D9 Pro vẫn sở hữu những thông tin nổi trội hơn Dreame D9 Max như bộ xử lý, cảm biến chống rơi cầu thang và điều hướng thông minh.

 

 

Mua Robot hút bụi lau nhà Dreame Quốc Tế chính hãng tại Mi360.vn

Trên đây là So Sánh Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max với D9 Pro. Hiện Robot hút bụi lau nhà Dreame chính hãng đang được phân phối chính thức và trưng bày tại Mi 360 với giá cả cạnh tranh nhưng cam kết chính hãng 100%. Đến với Mi 360, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt đối chính hang cũng chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng một cách tốt hơn.

Trả lời