19009073

Đánh giá Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max nằm trong hệ seri của D9, D9 Pro. Xong qua một thời gian sử dụng, thì Dreame D9 Max đã chiếm được long tin của nhiều người dùng bởi hiệu quả của nó mang lại. Nào! Hãy cùng Mi 360 đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé!

 

Về ngoại hình

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max được thiết kế theo tone màu đen bóng. Nhìn sơ bên ngoài cũng giống như Dreame D9 Pro, nhưng lại mang nét của Dreame L10 Pro. Với vẻ ngoài đặc biệt sang trọng này sẽ góp phần tô điểm them không gian ngôi nhà bạn.

 

 

Lực hút vô đối

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max có lực hút 4.000Pa với 4 chế độ hút khác nhau. Đảm bảo ngôi nhà bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ và thoáng mát. Đặc biệt, nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc thú cưng thì đây chính là sản phẩm không thể thiếu.

 

 

Hút sạch trên bề mặt thảm

Dreame D9 Max có khả năng tự động tang lực hút khi đi lên thảm. Điều đó giúp thảm của bạn cũng được hút sạch bụi bẩn một cách tối ưu.

 

Cảm biến LiDAR thông minh

Với thuật toán cảm biến 360 độ, cho phép Dreame D9 Max tự quét bản đồ nhà bạn một cách nhanh nhất và chính xác. Chúng ta có thể dễ dàng thao tác qua ứng dụng Mihome để cài đặt nhiều chức năng như cài tường ảo, vùng cấm, điều chỉnh lực hút….

 

 

Phạm vi làm sạch lên lớn

Dreame D9 Max sở hữu lượng pin 5.200mAh có thể dọn dẹp nhà bạn đến 250 m2. Nhưng bạn yên tâm nhé. Khi gần hết pin thì robot sẽ tự động quay về Dock sạc và khi nạp đầy pin thì robot sẽ tự động làm việc chỗ tiếp theo còn dang dỡ.

 

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max

 

Mua Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max Quốc Tế chính hãng tại Mi360.vn

Hiện Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max chính hãng đang được phân phối chính thức và trưng bày tại Mi 360 với giá cả cạnh tranh nhưng cam kết chính hãng 100%. Đến với Mi 360, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt đối chính hang cũng chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng một cách tốt hơn.

Trả lời