19009073

So sánh robot hút bụi lau nhà cao cấp hiện nay: Roborock S7 MaxV Ultra và Ecovacs Deebot X2 Omni

Bạn đang có 25 triệu để dự chi thiết bị robot hút bụi lau nhà để phụ giúp việc dọn dẹp mà không biết nên chọn cái nào? Đừng lo, hôm nay Mi 360 sẽ mang đến 2 sản phẩm đến từ Roborock và Ecovacs đó chính là S7 MaxV UltraEcovacs Deebot X2 Omni. Vậy nên chọn cái nào? Hãy cùng Mi 360 so sánh robot hút bụi lau nhà cao cấp hiện nay: Roborock S7 MaxV UltraEcovacs Deebot X2 Omni nhé!

I. Ưu điểm robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra

1.1 Siêu lực hút lên tới 5100 Pa

Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra đạt được một hệ quả nâng cấp vượt trội với việc tăng cường sức hút lên đến 5100 Pa. Với khả năng hút mạnh mẽ này, robot này hoàn toàn có khả năng loại bỏ mọi hạt bụi mịn, ngay cả khi chúng lọt vào các khe sâu như khe gạch lát hay thảm vải.
Thêm vào đó Roborock đã trang bị cho robot hút bụi lau nhà S7 MaxV Ultra với 4 chế độ lực hút khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với loại sàn nhà của bạn, tuỳ ý thích và mức độ bụi trong căn nhà bạn, đảm bảo rằng robot hoạt động một cách trơn tru.

Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra

1.2 Công nghệ lau rung độc quyền Vibrarise

Công nghệ VibraRise có trên hầu hết các dòng máy robot hút bụi lau nhà Roborock. Và một lần nữa S7 MaxV Ultra được thừa hưởng những gì tinh tuý nhất mà các đàn anh đang có. Công nghệ này mang đến trải nghiệm tương tự việc lau với sức người lên tới lực 10N, với tốc độ rung lên đến 3.000 lần/phút. Nó có khả năng loại bỏ sâu mọi vết bẩn và hiệu quả làm sạch các khu vực khó tiếp cận như góc tường, gầm giường,…. trong căn nhà của bạn.
Ngoài ra, chức năng nhận diện thảm thông minh là một điểm đáng chú ý chúng ta nên để tâm. Khi robot hút bụi lau nhà đi gần tới thảm trải trong nhà, nó sẽ sẽ tự tăng lực hút lên tối đa ngay khi gặp thảm. Giúp cho việc vệ sinh thảm hiệu quả hơn, tránh những bụi bẩn, lông động vật, tóc người,… bám lâu ngày trên thảm.

1.3 Hệ thống điều hướng Lidar tránh vật cản

Với khả năng điều hướng bằng laser LiDAR, cho robot hút bụi lau nhà S7 MaxV Ultra nhận dạng các vật thể trên đường đi của robot được chính xác hơn, kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Robot hút bụi lau nhà này có thể đưa ra các tính toán nhờ bộ vi xử lí thế hệ mới, giúp xác định hình dạng, kích thước, đo khoảng cách tới các vật thể trong nhà, và thực hiện việc chuyển hướng kịp thời để tránh va chạm không cần thiết, giảm thiểu nguy cơ mắc kẹt, và đảm bảo rằng quá trình làm việc diễn ra liên tục, tự động, và hiệu quả vượt trội.

II. Ưu điểm robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni

2.1 Thiết kế mới lạ

Được Ecovas cải tiến thiết kế hình vuông độc đáo, Ecovacs Deebot X2 Omni đang được bán tại Mi 360 không chỉ gây ấn tượng mạnh về ngoại hình, mà còn nâng cao đáng kể hiệu suất làm sạch. Tỷ lệ bao phủ cạnh lên tới 99,77% ở góc tường và cải thiện hiệu suất làm sạch lên đến 20%. Đảm bảo khả năng làm sạch sâu vô cùng hiệu quả.
Nhờ vào hình dạng này, chiều rộng của vải lau phía trước của Deebot X2 Omni được tăng lên. Điều này cho phép phần thảm lau di chuyển gần hơn 30mm đến các góc khó tiếp cận, góp phần làm sạch căn nhà bạn nhanh hơn.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni

2.2 Lực hút mạnh mẽ 8000 Pa

Lực hút siêu mạnh mẽ của robot hút bụi lau nhà Ecovac lên đến 8000 Pa, bảo đảm rằng trên thị trường ngày nay khó có mẫu máy robot hút bụi nào sở hữu lực hút như vậy. Ecovacs Deebot X2 Omni đã chứng tỏ được khả năng làm sạch siêu tóc, làm sạch mọi nơi mà nó đi qua, kể cả những vị trí hẹp và khó tiếp cận như góc tường, gầm giường,…..

III. Bảng so sánh thông số kĩ thuật robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra và Ecovacs Deebot X2 Omni

Dưới đây là lần lượt thông số của 2 sản phẩm robot hút bụi lau nhà để bạn có thể hình dung ra được nhé:

Tên sản phẩm   Roborock S7 MaxV Ultra Ecovacs Deebot X2 Omni
Kích thước   353 x 350 x 96.5mm 353 x 320 x 95 mm
Dung tích hộp bụi   400 ml 420 ml
Dung tích hộp nước 180 ml 200 ml 180 ml
Lực hút  5100 Pa 8000 Pa
Công nghệ lau rung Có
Lưu bản đồ   3 tầng 4 tầng
Giá thành   23.990.000 đồng 24.790.000 đồng

 

Qua bảng so sánh, ta thấy được ưu điểm và nhược điểm của 2 sản phẩm này. Với Ecovacs Deeobt X2 Omni tuy dung tích hộp nước có thể sẽ thua thiệt một chút so với Roborock S7 MaxV Ultra, nhưng bù lại sẽ có lực hút siêu lớn lên tới 8000 Pa phù hợp với những bạn nào có căn nhà nhiều bụi bẩn.
Roborock S7 MaxV Ultra sẽ có mức giá mềm hơn và có công nghệ lau rung độc quyền, nhưng lực hút sẽ không như Deebot X2 Omni. Mọi sự lụa chọn tuỳ thuộc vào môi trường sống và nhu cầu của bạn.

IV. Mua robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra và Ecovacs Deebot X2 Omni ở đâu?

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi Roborock Ecovacs uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời