19009073

Những gì bạn nên biết về những máy massage cổ Philips

Nếu bạn đang tìm hiểu những máy massage cổ Philips để mang về cho làm quà cho gia đình, bạn bè, người thân thì bạn không thể bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu những gì bạn nên biết về những máy massage cổ Philips.

I. Thương hiệu Philips là của nước nào?

Philips là một thương hiệu đến từ Hà Lan được thành lập vào năm 1891 do Gerard Philips, một doanh nhân người Do Thái gốc Hà Lan và bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1993. Sản phẩm đầu tiên của công ty là bóng đèn được sản xuất tại nhà máy ở Eindhoven. Năm 2013, Philips chính thức chuyển từ Điện tử tiêu dùng chuyển sang Công nghệ chăm sóc sức khỏe.
Cơ cấu hoạt động của Philips gồm ba mảng kinh doanh chính: Sức khỏe Cá nhân, Chăm sóc Kết nối và Chẩn đoán & Điều trị. Philips hiện nắm giữ khoảng 54.000 quyền bằng sáng chế, 39.000 nhãn hiệu, 70.000 quyền thiết kế và 4.400 đăng ký tên miền. Philips đã có mặt ở 100 quốc gia trên khắp thế giới.

II. Những gì bạn nên biết về máy massage cổ Philips

2.1 Thiết kế nhỏ gọn

Những máy massage cổ thiết kế với kết cấu vùng trước sau cao thấp, theo đường cong của vùng cổ gáy, ôm sát hình chữ U 360°. Chính vì vậy mà dù sử dụng ở bất kì tư thế nào ngồi hay nằm, chiếc gối vẫn ôm sát và tạo cho vùng cổ người dùng một điểm tựa vững chắc, nâng đỡ cho phần đầu và giúp hiệu quả massage tốt. Ngoài ra, máy có những size gối đa dạng, phù hợp với kích cỡ vùng cổ cả nam lẫn nữ.

Máy massage cổ Philips PPM3304

Xem thêm: Máy massage cổ Philips PPM3304

2.2 Đầu massage giúp đánh bay vùng đau nhức ở cổ

Được nhà sản xuất trang bị cho mình những đầu massage được sản xuất chất lượng cao, trang bị 4-6 đầu massage theo trình tự từ trên xuống để nhấn vào các vùng ở cổ và vai gáy giúp đánh bay vùng đau nhức ở cổ, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt.

2.3 Tính năng chườm nhiệt tối ưu

Chườm nhiệt ở nhiệt độ không đổi của thiết bị sức khoẻ Philips giúp thúc đẩy lưu thông máu, đánh tan những máu “xấu” một cách hiệu quả, thư giãn các cơ cứng và để hơi ấm truyền đến thân người trong mùa đông lạnh, giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả trị liệu của mát xa.

2.4 Chế độ massage đa dạng

Sở hữu tới 3 chế độ massage từ cơ bản đến chuyên sâu cùng 2 cấp độ lực nhấn mô phổng massage 3D . Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh và lựa chọn chế độ phù hợp nhất với nhu cầu và thể trạng sức khỏe của mình. Mỗi mức massage là những cấp độ khác nhau, tạo nên cảm giác như được massage bằng các đầu ngón tay.

2.5 Massage được nhiều vùng trên cơ thể

Đặc biệt, máy massage cổ của nhà Philips ngoài giúp thư giãn và giảm đau vùng cổ, máy massage cổ còn có thể massage vùng eo, vùng bụng, giúp đánh tan mỡ thừa, giúp giảm cân. Chắc hẳn đây là một tính năng hay dành cho các bạn nữ vì không cần phải tốn quá nhiều thời gian khi phải tập thể dục mà vẫn giữ gìn thân hình cân đối.

Máy massage cổ vai gáy Philips PPM3521

Xem thêm: Máy massage cổ vai gáy Philips PPM3521

2.6 Hẹn giờ thông minh

Máy massage cổ Philips được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh. Cứ sau mỗi 15 phút sử dụng thì máy sẽ quét cảm biến hoạt động, để đảm bảo an toàn cho người dùng tránh tình trạng hết pin.
Ngoài ra, máy có những chế độ hẹn giờ tuỳ thích sử dụng, giúp người dùng tránh tình trạng ngủ quên khi sử dụng, chọn thời gian sử dụng tuỳ thích mà không cần chỉnh đi chỉnh lại quá nhiều lần.

2.7 Thời lượng pin lớn

Máy massage cổ vai gáy Philips được trang bị viên pin Lithium chất lượng cao cùng với dung lượng từ 1500-2200 mAh, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng liên tục đến 60 phút. Ngoài ra, có thể sử dụng máy massage cổ mà không cần phải có nhiều dây vì đã có chế độ sạc không dây và có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

III. Tổng kết

Hi vọng qua những thông tin hữu ích của bài những gì bạn nên biết về máy massage cổ Philips, Mi 360 đã cho các bạn những kiến thức cũng như các tính năng hữu ích máy massage cổ Philips mang về cho bản thân cũng như người thân, gia đình, bạn bè của bạn giúp giảm những cơn đau cổ kéo dài, thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Trả lời