19009073

Robot hút bụi lau nhà nào “ngon, bổ, rẻ” để phụ giúp dọn dẹp nhà cửa?

Công việc hằng ngày khiến cho chúng ta không có thời gian làm việc nhà cửa, làm cho căn nhà ta luôn trong tình trạng có nhiều bụi bẩn độc hại. Cho nên bạn sẽ rất cần một mẫu máy robot hút bụi lau nhà “ngon, bổ, rẻ” để phụ giúp dọn dẹp nhà cửa phải không nào. Vậy đó là những mẫu robot hút bụi lau nhà nào? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu ngay sau đây nhé!

I. Vì sao trong nhà bạn luôn có bụi?

Hàng ngày, chúng ta tiếp tục tiếp xúc với một lượng lớn bụi mịn như: PM 1.0, PM 2.5 , đặc biệt là nếu chúng ta sống ở các thành phố có nền công nghiệp phát triển và mật độ giao thông cao. Cho nên, điều đáng lo ngại hơn cả là bụi mịn không chỉ tồn tại ở ngoài trời, mà chúng còn có thể tồn tại trong nhà chúng ta vì những loại bụi này có thể sẽ lẻn vào từ cửa sổ hoặc trong sinh hoạt của chúng ta có thể kể đến như:

  • Tế bào con người như: tóc, da, bởi trung bình một người có thể mất đến 28g da mỗi tuần.
  • Các sinh hoạt hằng ngày sẽ sinh ra mạt bụi có thể phát triển rất nhanh trong điều kiện tối, ẩm và bụi bặm khoảng 20 hạt phân mỗi ngày. Phân và chất tiết của mạt bụi rất nhẹ (đôi khi nhỏ tới 10 μm) và có thể bay lơ lửng trong không khí.
  • Có thể tìm thấy trong nước bọt, nước tiểu và lông của thú cưng.
  • Các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút, nấm hoặc bào tử nấm mốc. Bạn có biết, có hơn 2000 loài vi sinh vật tồn tại trong nhà của chúng ta.
  • Các công trình gần nơi ở.
  • Bạn sống trong những con đường thường xuyên qua lại cũng góp phần nhà có bụi.

II. Robot hút bụi lau nhà nào “ngon, bổ, rẻ” để phụ giúp dọn dẹp nhà cửa?

Dưới đây là những dòng robot hút bụi lau nhà có tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” mà Mi 360 tin chắc rằng sẽ giúp các một phần nào phụ giúp việc nhà nhanh chóng:

2.1 Dreame F9 Pro

Công suất lực hút mặc dù chỉ 2500 PA, nhưng nó vẫn đáp ứng được việc làm sạch bụi mịn trên mặt sàn, các mảnh vụn, các dạng hạt có kích thước vừa và nhỏ để giúp cho căn nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn.
Dreame F9 Pro có ngăn đựng bụi dung tích 570ml giúp bạn tránh phải đổ rác thường xuyên khi sử dụng. Trong khi đó, robot còn có hộp đựng nước có dung tích 237 ml, có thể làm sạch tới 160m2 khi hoạt động ở chế độ cơ bản. Đặc biệt, người dùng còn có thể điều chỉnh lượng nước thấm vào khăn trực tiếp trên ứng dụng Mi Home với 3 mức độ khác nhau.

Robot hút bụi lau sàn Dreame F9 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau sàn Dreame F9 Pro

2.2 Dreame D10 Plus

Với thiết kế 2 trong 1, Dreame D10 Plus có thể cung cấp cả chức năng hút bụi và lau sàn. Họ có chổi chính và chổi phụ xen kẽ nhau một cách tốt nhất để làm sạch bụi bẩn và rác trên sàn nhà, ngay cả những hạt bụi siêu nhỏ mà bạn không thể nhìn thấy cũng có thể được làm sạch bằng Robot hút bụi D10 Plus. Từ đó vừa có thể mang lại sự sạch sẽ, vừa giúp không khí trong nhà trở nên thoáng đãng, trong lành hơn.
Lực hút lên tới 4000 Pa là điểm nổi bật giúp thiết bị này có thể hút được hầu hết các loại bụi, rác thải trong phạm vi hoạt động của nó phù hợp với các khu vực như thảm, sàn gỗ,..

Robot hút bụi Dreame D10 Plus

Xem thêm: Robot hút bụi Dreame D10 Plus

2.3 Dreame D9 Max

Dream D9 Max có khả năng hút sạch các bụi nhỏ, bụi mịn từ các vết nứt sâu dưới khe kẻ và thảm bằng bàn chải chính 168 mm , mang lại hiệu quả làm sạch nhanh chóng. Bàn chải có hình dạng chữ V nổi giúp robot có thể bám vào bề mặt sàn và quét sạch bụi nhỏ trong các vết khe sâu.
Được trang bị công nghệ định vị laser quét 360°, tạo ra bản đồ chính xác và có thể thay đổi hướng đi dựa trên không gian phòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể vẽ một bức tường ảo để ngăn chặn robot xâm nhập khi bạn sử dụng ứng dụng Mi home để lập trình sẵn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max

III. Tổng kết

Trên đây, là những robot hút bụi lau nhà “ngon, bổ, rẻ” để phụ giúp dọn dẹp nhà cửa. Hi vọng bạn đã có những lựa chọn bổ ích về robot hút bụi lau nhà.

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời