19009073

Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 và Mijia B101CN: Nên chọn cái nào?

Với mức giá chênh lệch hơn 1 triệu, robot hút bụi lau nhà Lydsto W2Mijia B101CN mang đến nhiều trải nghiệm hữu ích cho người dùng trong việc dọn dẹp nhà cửa. Vậy giữa robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 và Mijia B101CN nên chọn cái nào? Hãy cùng Mi 360 đi tìm câu trả lời qua bài so sánh dưới đây nhé

I. Bảng đánh giá thông số kĩ thuật của robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 và Mijia B101CN

Dưới đây là bảng đánh giá sản phẩm mà Mi 360 muốn chia sẻ với các bạn để có thể hiểu rõ thêm được về 2 dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà này nhé:

 

Tên sản phẩm Lydsto W2  Mijia B101CN
Kích thước 354 x354 x 98.5mm 343 x 330 x 106 mm
Dung tích bình chứa bụi 2L 3L
Dung tích bình chứa nước 4L 5L
Lực hút 5000 Pa 4000 Pa
Diện tích làm việc 220 m2 240 m2
Điều khiển qua App
Giá thành 13.799.000 đồng 14.900.000 đồng

II. So sánh robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 và Mijia B101CN

2.1 Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2

  • Thiết kế như một chiếc đĩa bay

Tuy là thiết kế hình dạng đĩa bay đã có trên nhiều robot hút bụi lau nhà hiện nay, nhưng robot hút bụi lau Lydsto W2 vẫn tôn lẻ vẻ sang trọng nhờ vào màu sắc màu trắng hiện đại. Kèm theo đó chất lượng làm từ bằng ABS sẽ giúp cho em robot hút bụi lau nhà này có độ bền cao. Thêm vào đó, kích thước chỉ 354×354 x98.5mm không chiếm qua nhiều diện tích mà còn mang lại nhiều hiệu quả làm việc.

  • Lực hút tối ưu làm sạch căn nhà nhanh chóng

Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 bán tại Mi 360 được trang bị lực hút mạnh mẽ 5000 Pa giúp hút sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn, lông tóc, lông thú cưng,… giúp làm sạch căn nhà bạn và nhà bạn sẽ trở nên sạch sẽ và trong lành hơn.
Đặc biệt, nếu robot phát hiện thảm trải trên sàn, nó sẽ tăng cường lực hút để đảm bảo vết bẩn trên thảm cũng được làm sạch bằng cách mô phổng động tác lau bằng sức người, 2 giẻ lau xoay tròn 360 độ có thể hoạt động với tốc độ lên đến 180 vòng/phút và tạo ra lực nén mạnh mẽ lên đến 12N. Điều này giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu như vết kẹo socola, kẹo mạch nha, và các loại nước như: café, nước trái cây.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2

  • Công nghệ cảm biến LiDAR AI

Để đảm bảo hiệu suất hoạt động mượt mà của robot, nhà sản xuất Lydsto đã tích hợp công nghệ nhận diện chướng ngại vật Lidar AI thế hệ mới. Với công nghệ này, robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 có khả năng tạo bản đồ bằng cách quét “mắt thần” nhanh chóng và chính xác hơn, giúp tránh được va đập và sự hỏng hóc đảm bảo được độ bền của máy.
Ngoài ra, chiếc robot này cũng được trang bị các cảm biến chống rơi, có khả năng nhận diện sự hiện diện của cầu thang hoặc các chướng ngại vật phía trước để tối ưu hóa quá trình làm việc.

2.2 Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN

  • Lực hút mãnh mẽ, công nghệ lau 360 độ làm sạch nhanh chóng

Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN có khả năng tạo nên lực hút mạnh mẽ lên đến 4000 Pa và kết hợp với bốn chế độ hút khác nhau. Bạn có thể tuỳ chỉnh dễ dàng trên dock sạc hoặc thông qua app MiHome, giúp làm sạch toàn bộ bụi bẩn, tóc, và các loại rác thải trong căn nhà của bạn.
Khi chuyển sang chế độ lau nhà chuyên sâu, robot sẽ vận hành ở tốc độ 180 vòng/phút/. Điều này sẽ giúp tăng hiệu suất gấp 5 lần làm sạch, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu.

  • Lập bảng đồ nhà nhanh chóng nhờ công nghệ quét 3D

Với việc được nhà sản xuất Mijia tích hợp công nghệ quét AI và điều hướng laser thông minh. Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN phân phối chính hãng Mi 360 thực hiện quét 360 độ của toàn bộ không gian căn nhà khi lần đầu sử dụng. Sau đó nhanh chóng tạo ra bản đồ cụ thể cho căn nhà và lập kế hoạch làm sạch một cách chính xác, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng hoặc chướng ngại vật, bảo đảm được độ bền của robot.

  • Tự động giặt giẻ, tiết kiệm thời gian

Sau quá trình dọn dẹp, nếu phát hiện khăn lau quá bẩn, robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN sẽ tự động trở về dock để làm sạch chúng. Dòng nước mạnh sẽ được đổ vào khay lấy khăn lau, nhanh chóng thấm ướt chúng và vắt với tốc độ cao sẽ được kích hoạt để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn và mùi hôi trên khăn lau.
Để đảm bảo rằng vải lau luôn luôn sạch sẽ và khô ráo, tránh mối mọt, sau khi làm sạch, chúng sẽ được sấy khô bằng không khí nóng trong 2 giờ với hiệu suất sấy tăng lên 70%, giúp khử trùng đạt đến 99.9%.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia B101CN

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia B101CN

III. Vậy nên chọn robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 hay Mijia B101CN?

Theo Mi 360, nếu như nhà bạn rộng rãi và ở gần môi trường sống nhiều bụi bặm thì bạn nên chọn Mijia B101CN vì nó có diện tích làm việc 240 m2. Kèm theo đó là dung tích hộp bụi và nước cũng lớn để bạn tiết kiệm thời gian đổ nước và bỏ rác khi sử dụng.
Tuy Lydsto W2 không có diện tích làm việc bằng Mijia B101CN, nhưng nhờ lực hút mạnh hơn và giá thành mềm hơn để bạn đáng để lưu tâm. Chính vì vậy, tuỳ vào điều kiện sử dụng bạn nên đưa ra lựa chọn thích hợp nhé.

IV. Tổng kết

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời