19009073

Robot hút bụi lau nhà nào có diện tích làm việc 200 m2?

Căn nhà của bạn không phải dạng quá rộng rãi và nhiều tầng, và cần một mẫu máy robot hút bụi lau nhà có thể đáp ứng được diện tích làm việc này mà vẫn có công suất hút cao thì bài viết này dành cho bạn. Vậy hãy cùng Mi 360 tìm hiểu robot hút bụi lau nhà nào có diện tích làm việc 200 m2 nhé!

I. Giẻ lau của robot hút bụi lau nhà có khả năng làm sạch như thế nào?

Giẻ lau của robot hút bụi lau nhà là một bộ phận quan trọng giúp robot có thể làm sạch các vết bẩn trên sàn nhà, và các loạt vết nước như: vết café, vết nước trái cây,….
Giẻ lau thường được làm từ chất liệu vải mềm, thấm hút tốt và có khả năng kháng khuẩn. Thông thường, giẻ lau robot hút bụi lau nhà có 2 bộ phận chính:

  • Giẻ lau khô: Giẻ lau khô chỉ có tác dụng hút bụi, mảnh vụn và bụi bẩn trên sàn nhà. Giẻ lau khô thường được làm từ chất liệu microfiber.
  • Giẻ lau ướt: Giẻ lau ướt có tác dụng lau sạch và làm bóng sàn nhà. Giẻ lau ướt thường được làm từ chất liệu vải cotton hoặc polyester.
    Giẻ lau robot hút bụi lau nhà cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo hiệu quả làm sạch. Nhờ vào việc này, căn nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn.

II. Robot hút bụi lau nhà nào có diện tích làm việc 200 m2?

Dưới đây, là những mẫu máy robot hút bụi lau nhà làm việc 200 m2 mà Mi 360 muốn chia sẻ cho các bạn để bạn có tham khảo nhé:

2.1 Dreame Bot Z10 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot Z10 Pro có thiết kế hiện đại hơn với màu đen nhám và đi kèm với một thùng đựng rác có trong trạm sạc có dung tích lên đến 4L.
Khi sạc pin, dock sạc thông minh sẽ hút toàn bộ lượng rác mà robot hút bụi lau nhà đã thu gom vào thùng chứa rác của nó, giúp bạn không cần phải dọn dẹp robot hàng ngày nữa thậm chí 30 ngày bạn mới đổ rác 1 lần.
Dreame Bot Z10 Pro được trang bị công suất hút mạnh lên đến 4000 Pa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó có khả năng loại bỏ tất cả các hạt bụi mịn, ngay cả khi chúng năm trong các khe gạch lát hoặc dưới các tấm gỗ lát sàn cứng đầu. Đặc biệt, công nghệ hút và ống dẫn tiên tiến giúp robot hút bụi lau nhà này không tạo ra tiếng ồn đáng kể trong quá trình hoạt động, mang lại trải nghiệm yên tĩnh cho căn nhà bạn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Z10 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame Z10 Pro

2.2 Dreame W10

Robot hút bụi lau nhà Dreame W10 có chổi quét siêu dài lên tới 19,2 cm, lớn hơn chổi các loại máy thông thường17 cm, giúp vùng tiếp xúc và hút rộng hơn. Bên cạnh đó, việc được nhà sản xuất Dreame trang bị lực hút siêu mạnh 4000 Pa còn giúp Dreame W10 làm sạch các hạt bụi có kích thước khác nhau một cách dễ dàng..
Dreame Bot W10 được mô phỏng hoạt động vắt bằng tay sức người với khả năng xoay 360 độ, tốc độ 180 vòng/phút và áp lực hướng xuống liên tục 10N. Máy dễ dàng làm sạch bụi bẩn, nước cà phê, vết bẩn cứng đầu khó làm sạch… Khăn lau bằng vải có gân và xốp giúp robot hút bụi Dreame W10 hút và giữ nước, không để lại vết nước, nâng cao hiệu quả làm sạch căn nhà.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10

2.3 Dreame L10 Prime

Mang cho mình màu trắng tao nhã, thân máy nhỏ gọn. Robot hút bụi Dreame L10 Prime được trang bị chổi phụ giúp loại bỏ cặn bẩn ở các kẽ tường. Nước sạch được tự động thêm vào từ bình nước sạch 2,5L của trạm sạc và bình chứa nước của robot mỗi khi đến trạm sạc. Điều này giúp robot hút bụi lau nhà giữ ẩm cho miếng vải để đảm bảo làm sạch hiệu quả. Đồng thời, tăng diện tích làm sạch nhà từ 10 m2 lên 20 m2 sau mỗi lần giặt.
Dreame L10 Prime được trang bị lực hút cực mạnh lên tới 4000 Pa. Chính vì vậy mọi rác thải, bụi bẩn, lông động vật đều dễ dàng được hút vào thùng chứa bụi. Công suất hút được điều chỉnh bằng cách chọn các chế độ có sẵn trên ứng dụng, bao gồm chế độ yên tĩnh, tiêu chuẩn, mạnh mẽ và turbo, tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

III. Tổng kết

Qua bài viết, Mi 360 đã đem đến cho các bạn những mẫu máy robot hút bụi lau nhà có diện tích làm việc 200 m2. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời