19009073

Những tiêu chí chọn mua máy massage mắt Philips

Nếu bạn là dân văn phòng hay phải chạy deadline thường xuyên, ngồi hàng giờ trước những màn hình điện tử như: laptop, TV, điện thoại,.. khiến mắt mỏi, khô, nhức mắt. Nếu bạn đang định mua cho mình máy massage mắt giải quyết những vấn đề này, hãy cùng Mi 360 tìm hiểu những tiêu chí khi chọn mua máy massage mắt Philips là gì nhé!

I. Công dụng máy massage mắt mang đến cho chúng ta

1.1 Giảm quầng thâm, mắt sưng, khô và mỏi mắt

Hàng ngày, đôi mắt chúng ta phải làm việc và học tập cho nên việc điều tiết đôi mắt rất nhiều sẽ dấn đến tình trạng sưng, khô và mỏi mắt hay nếu bạn là dân “ cú đêm ” thì việc có những quằng thâm mắt sẽ giảm đi vẻ đẹp bên ngoài của bạn. Chính vì vậy, có máy massage mắt sẽ giảm đi đáng kể về nỗi lo này rất nhiều.

1.2 Giúp máu lưu thông, giảm nếp nhăn trên da mắt

Vì máy massage mắt có những chế độ massage chuyên sâu giúp điều hoà, tăng cường sự lưu thông máu quanh mắt, đẩy mạnh đầy đủ các dưỡng chất cần thiết: Oxy, collagen, vitamin C, vitamin A,… giảm nếp nhăn đồng thời giúp da mắt tươi tỉnh và mềm dịu hơn.

1.3 Giúp giấc ngủ đi vào sâu hơn, ngon giấc hơn

Đa số các máy massage mắt đều có những chế độ làm nóng, làm lạnh và rung nhẹ nhàng (chỉ từ 40 độ C đến 43 độ C). Ngoài ra, máy có tích hợp với loa phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth để bạn có thể mở những bài hát êm dịu giúp cho giấc ngủ của bạn đi vào nhanh giấc hơn, sâu hơn sau một ngày dài làm việc và học tập.

Máy Massage mắt Philips PPM2702

Xem thêm: Máy Massage mắt Philips PPM2702

II. Những tiêu chí khi chọn mua máy massage mắt Philips

2.1 Tính gọn nhẹ, dễ sử dụng

Hầu hết các máy massage Philips hiện đại ngày nay đều rất nhỏ gọn, kích thước nhỏ gọn để bạn có thể bỏ vào balo, túi xách mang đi bất cứ nơi đâu để sử dụng. Những nút bấm trên máy có những kí hiệu phải rõ ràng để dễ dàng sử dụng hơn.

2.2 Chọn máy massage mắt những túi khí, vật liệu massage mắt an toàn

Những máy massage mắt Philips hiện đại ngày nay được tích hợp hệ thống massage túi khí 3D với thiết kế chuyên nghiệp, bao phủ toàn bộ vùng xung quanh mắt. Thông qua cơ chế thổi phồng và xả hơi của từng túi khí, mô phỏng vô cùng chân thực động tác xoa bóp bằng tay trên các huyệt đạo cung quanh vùng mắt. Với độ mạnh vừa phải, không ấn sâu vào nhãn cầu mắt khi massage mà vẫn cho hiệu quả cao trong việc giảm đau và xoa dịu mắt.
Ngoài ra, ra nên có những cân nhắc chọn lựa máy có những vật liệu dẫn nhiệt an toàn để tránh mắt bị tổn thương do sử dụng những máy massage mắt kém chất lượng.

2.3 Nhiều chế độ massage và công nghệ cảm biến massage nhiệt

Nằm mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn và thoải mái, những máy massage mắt Philips đã trang bị nhiều chế độ massage từ 4-6 chế độ đáp ứng được nhu cầu giải toả căng thẳng đến với đôi mắt.
Máy có công nghệ mà chắc hẳn Mi 360 cũng như các bạn sẽ thích đó là cảm biến chườm nhiệt với khả năng làm ấm và kiểm soát mức nhiệt, mang đến nhiệt độ làm ấm phù hợp nhất cho vùng mắt là 42°C.
Từ đó cho hiệu quả cao trong việc thúc đẩy lưu thông máu quanh vùng mắt, giúp thư giãn các cơ quanh mắt, loại bỏ tình trạng nhức mỏi và khô mắt do hoạt động nhiều.

2.4 Chế độ phát nhạc thư giãn

Nhằm mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn và thoải mái, có những máy massage mắt Philips đang được bán tại Mi 360 trang bị hệ thống phát nhạc bằng phương thức dẫn truyền xương với hiệu ứng âm thanh nổi 3D.
Công nghệ âm thanh dẫn truyền qua xương vừa giúp tránh gây áp lực cho đôi tai lại vừa chống rò rỉ âm thanh, tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, mang đến những phút giây thư giãn tâm trí hiệu quả hơn. Từ đó, người dùng vừa có thể massage mắt vừa có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi.

2.5 Dung lương pin cao mang đến sự trải nghiệm lâu dài

Nên chọn những máy dung lượng pin cao để bạn có thể sử dụng liên tục từ 20-30 phút (lên đến hơn 1 tuần), chỉ với 1 lần sạc duy nhất khi phải di chuyển liên tục đường dài, các chuyến đi,…

III. Tổng kết

Hi vọng Mi 360 đã chia sẻ hữu ích những tiêu chí khi chọn mua máy massage mắt Philips hữu ích. Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage mắt uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị sức khoẻ đều chính hãng, giá cả phải chăng.

Trả lời