19009073

Cách khắc phục robot hút bụi lau nhà của bạn hoạt động yếu

Robot hút bụi lau nhà mang đến cho chúng ta nhiều lợi ích trong việc dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng, làm sạch căn nhà mà bạn không cần phải can thiệp quá nhiều. Như bao đồ điện tử khác, chúng sẽ có những lỗi nhất định trong quá trình sử dụng. Vậy hãy cùng Mi 360 đi tìm cách khắc phục robot hút bụi lau nhà của bạn hoạt động yếu nhé!

I. Những ai nên sử dụng robot hút bụi lau nhà?

Trước khi đi tìm hiểu cách khắc phục robot hút bụi lau nhà của bạn hoạt động yếu, chúng ta hãy xem những ai nên sử dụng robot hút bụi lau nhà nhé:

1.1 Người độc thân hoặc sống một mình

Những người không có bạn đời hoặc người khác chia sẻ việc nhà có thể sử dụng robot hút bụi lau nhà để giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết để dọn dẹp nhà cửa.

1.2 Gia đình có con nhỏ và bận rộn với công việc

Với việc chăm sóc trẻ nhỏ khiến các bậc cha mẹ không thể làm việc nhà thường xuyên, sử dụng robot hút bụi lau nhà giúp giảm bớt khối lượng công việc hàng ngày và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
Ngoài ra, những người có lịch làm việc bận rộn thường không có đủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Robot hút bụi là giải pháp tới ưu giúp căn nhà của bạn luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

1.3 Người yêu thích công nghệ

Những bạn yêu thích công nghệ, những tính năng mang lại những điều thú vị trong cuộc sống của robot hút bụi lau nhà tiết kiệm thời gian và năng lượng trong việc duy trì môi trường sống sạch sẽ và thoải mái.

1.4 Bạn sống trong một căn nhà nhiều tầng

Chắc hẳn bạn không muốn mình phải dọn dẹp quá nhiều tầng dẫn đến mệt mỏi đúng không nào. Nhờ những công suất hút và lực lau mô phổng như sức người, nó có thể làm sạch nhanh chóng lên đến 5 tầng.

II. Cách khắc phục robot hút bụi lau nhà hoạt động yếu

Dưới đây, Mi 360 sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục robot hút bụi lau nhà hoạt động yếu ngay cả khi bạn sửa lỗi ở nhà nhé:

2.1 Lắp đúng kĩ thuật theo sách hướng dẫn

Khi bạn mua robot hút bụi lau nhàđi kèm vào đó sẽ có: khăn lau, chổi quét,… để làm sạch căn nhà của bạn. Khi lắp các bộ phận này không đúng cách, nó sẽ trở nên lỏng lẻo dẫn đến hoạt động kém và gây hư hỏng nặng.

2.2 Kiểm tra thời lượng pin dock sạc và cũng như robot hút bụi lau nhà

Sau một thời gian dài sử dụng, dù dung lượng pin của robot hút bụi lau nhà bao nhiêu đi nữa, nó cũng sẽ dần cạn kiệt năng lượng giống như các thiết bị điện tử khác. Điều này sẽ dẫn đến việc công suất hoạt động giảm đi. Khi xảy ra tình trạng này, hãy tắt nó đi và sạc pin dock sạc trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 giờ trước khi tiếp tục sử dụng.
Ngoài ra, một nguyên nhân khác có thể khiến robot hút bụi lau nhà hoạt động yếu đó chính là pin bên trong dock sạc nó đã bị chai, dẫn đến sự tụt giảm nhanh chóng. Trong trường hợp này, bạn nên xem xét việc đến một trung tâm bảo hành uy tín như Mi 360 để sửa chữa và thay thế pin mới để tiếp tục sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhé.

So sánh chính sách bán hàng Mi 360

2.3 Không nên sử dụng robot hút bụi lau nhà trong điều kiện quá ẩm ướt

Trong quá trình sử dụng, bạn nhận thấy robot hút bụi lau nhà nóng hơn thường ngày, thì có thể là máy đã hoạt động quá tải trong điều kiện quá ẩm ướt. Thông thường robot hoạt không ngừng nghỉ từ 45 – 50 phút là khoảng thời gian an toàn. Do vậy, tránh để robot làm việc trong điều kiện quá ẩm ướt dẫn đến quá nóng. Sau đó khởi động và kiểm tra lại máy đã hoạt động bình thường chưa nhé.

2.4 Kiểm tra có dị vật bên trong robot hút bụi lau nhà

Mặc dù robot hút bụi lau nhà có thể hút các vật thể từ nhỏ đến trung bình, nhưng đôi lúc nó có thể bị kẹt trong động cơ mô-đun chổi than dẫn đến hiệu quả làm việc yếu. Do vậy, bạn hãy kiểm tra khăn lau và chổi quét có bị vật thể lạ nào lọt trong máy không để khắc phục.

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã bật mí cho các bạn cách khắc phục robot hút bụi lau nhà của bạn hoạt động yếu. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời