19009073

Nên chọn robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 Pro hay Ecovacs T10 Turbo?

Cả 2 sản phẩm thiết bị chăm sóc gia đình đều mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Nếu có thể chọn robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 hay Ecovacs T10 Turbo thì bạn chọn cái nào? Đừng lo lắng, hãy cùng Mi 360 tìm hiểu và cũng như so sánh 2 dòng sản phẩm này nhé!

I. Ưu điểm của robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 Pro

1.1 Thiết kế sang trọng

Mặc dù thiết kế hình chữ D đã có mặt nhiều robot hút bụi lau nhà hiện này, nhưng vẫn không bị lỗi thời vì nó mang màu sắc là trắng mộng mơ. Kèm theo đó, thiết kế này có thể làm sạch mọi nơi trong căn nhà của bạn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 Pro
Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 Pro

1.2 Sấy khô tự động trong dock sạc

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 Pro đang được phân phối chính hãng tại Mi 360 sẽ tự động trở về dock sạc sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Khi nó ở trong đó, vải lau sẽ tự động sấy khô và làm sạch một cách khoa học. Giúp tránh được mùi hôi, vi khuẩn, ẩm mốc,… trong ngôi nhà của bạn đem lại một bầu không khí trong nhà thoáng đãng, sạch sẽ…. Giúp bạn có nhiều thời gian và công sức hơn khi không phải giặt giẻ lau và làm khô robot hút bụi lau nhà mỗi ngày.

1.3 Hiệu suất lực hút nâng cấp đáng kể

Để nâng cao hiệu quả làm sạch căn nhà của bạn, mẫu robot hụt bụi lau nhà mới này có lực hút lên tới 4200 Pa và duy trì tính năng tạo ra lực nén xuống 10N khi lau bằng cặp giẻ lau đảm bảo rằng máy có thể dễ dàng tiếp cận các góc tường, nơi thường dễ bị bỏ qua và tích tụ bụi bẩn .
Vì được trang bị chổi chính dài 192mm và cải tiến các rãnh chống rối dạng lược để giảm thiểu tình trạng bị rối, kẹt đồng thời giúp quá trình vệ sinh máy trở nên hiệu quả trong góc tường nhiều hơn.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame Bot W10 Pro

1.4 AI Action thông minh, cảm biến mọi vật thể trong nhà

Hệ thống AI Action thông minh của Dreame đã giúp hãng sản xuất này gặt hái nhiều thành tựu trong thị trường ngày nay. Robot hút bụi lau nhà Dreame W10 Pro vẫn được trang bị hệ thống này giúp việc lập kế hoạch làm sạch căn nhà bạn nhanh chóng thuận lợi về di chuyển và tránh vật cản một cách hiệu quả hơn. Tránh va chạm với vật dụng trong nhà, tự động điều hướng trong thời gian thực dựa trên bản đồ đã tạo trước đó.

II. Ưu điểm robot hút bụi lau nhà Ecovacs T10 Turbo

2.1 Camera AI AIVI 3.0 Action tránh mọi vật cản

Hệ thống camera thông minh này làm cho robot có khả năng điều hướng và di chuyển vượt trội hơn, giảm thiểu thời gian va chạm với các vật cản, nhận biết và phản ứng nhanh chóng đối với mọi vật cản trên đường đi, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong quá trình hoạt động trong ngôi nhà, tăng sự hiệu quả làm sạch căn nhà nhanh chóng.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

2.2 Công suất hút 3000 Pa và khả năng xoay lau 360 độ

Với công suất nâng cấp lực hút lên đến 3000Pa, robot hút bụi lau nhà Deebot T10 Turbo đang được bán chính hãng tại Mi 360 store cung cấp một hiệu suất làm sạch mạnh mẽ nếu gặp phải các lượng bụi mịn nhiều và sâu trong thảm,….
Ngoài ra, robot có khả năng loại bỏ hiệu quả các bụi và mảnh vụn giúp làm sạch căn nhà bạn nhanh hơn vì công nghệ xoay lau 360 độ Thật mạnh mẽ đối với 1 sản phẩm nhỏ gọn đúng không nào!

2.3 Dock sạc tiện ích

Trạm sạc Ecovacs T10 Turbo được trang bị hai ngăn: một ngăn nước sạch và một ngăn nước bẩn. Trong quá trình làm sạch căn nhà bạn, robot hút bụi lau nhà này sử dụng công nghệ sấy khô tiên tiến để đảm bảo rằng vải lau luôn khô ráo và sẵn sàng cho các nhiệm vụ làm việc tiếp theo. Chính vì vậy sẽ giúp ngăn ngừa sự phát triển của ẩm mốc và vi khuẩn, bảo đảm rằng không gian luôn được sạch sẽ và không có mùi hôi.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

III. Nên chọn robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 hay Ecovacs T10 Turbo?

Để có thể so sánh sản phẩm một cách rõ ràng hơn, cùng Mi 360 hãy nhìn bảng tóm tắt thông số sản phẩm dưới đây nhé

Tên sản phẩm Dreame Bot W10 Ecovacs T10 Turbo
Kích thước 334 x 314 x 105 mm 362 x 342 x 104 mm
Dung tích hộp bụi 440 ml 400 ml
Dung tích hộp nước 4L 4L
Lực hút 4200 Pa 3000 Pa
Diện tích làm việc 200 m2 200 m2
Camera AI
Giá thành 13.490.000 đồng 13.790.000 đồng

 

Với giá thành rẻ hơn 300k so với Ecovacs T10 Turbo, Mi 360 thấy được những tính năng cũng như công suất khá là vượt trội hơn Ecovacs T10 Turbo. Nếu gia đình bạn thích “ ngon, bổ, rẻ” thì hãy cân nhắc về Dreame Bot W10 Pro nhé!

IV. Mua máy robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 và Ecovacs T10 Turbo ở đâu?

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi DreameEcovacs uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời