19009073

Những mẫu máy robot hút bụi lau nhà dành cho gia đình có người lớn tuổi

Bạn là một người thường xuyên có những deadline công việc mà gia đình bạn có ba mẹ đã lớn tuổi không thể làm sạch nhà cửa bằng sức người? Đừng lo lắng vì hôm nay Mi 360 sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu máy robot hút bụi lau nhà dành cho gia đình có người lớn tuổi qua bài viết này nhé!

I. Vì sao người lớn tuổi không thể làm được việc nhà?

Theo thời gian, ba mẹ của chúng ta sẽ bị quá trình lão hoá sẽ hạn chế về sức khỏe, khả năng vận động, thị giác hoặc thính giác, họ sẽ gặp khó khăn trong việc thực hiện một số công việc nhà. Một số nguyên nhân chính khiến người già khó làm việc nhà bao gồm:

  • Vấn đề sức khoẻ: Các vấn đề về sức khỏe như đau nhức cơ bắp, đau lưng, viêm khớp, hoặc các vấn đề về thị lực như cận thị hoặc loạn thị có thể làm cho việc thực hiện các công việc như lau nhà hay quét nhà sẽ trở nên khó khăn.
  • Sức khoẻ thể chất suy giảm: Quá trình lão hóa làm suy giảm các chức năng của cơ thể, bao gồm sức mạnh, sự linh hoạt, và khả năng cân bằng. Điều này khiến người già khó khăn hơn trong việc thực hiện các công việc nhà đòi hỏi sức lực, như quét dọn, lau chùi,….
  • Tinh thần của người lớn tuổi không được ổn định: Khi con người già đi cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của con người, dẫn đến các vấn đề như trầm cảm, lo lắng, mất trí nhớ. Những vấn đề này có thể khiến người già mất hứng thú, thiếu động lực trong việc làm việc nhà.

II. Những mẫu máy robot hút bụi lau nhà dành gia đình có người lớn tuổi

Dưới đây là những mẫu máy robot hút bụi lau nhà, mà đang được phấn phối chính hãng tại Mi 360, tổng hợp được khuyên dùng dành cho những bạn nào có ba mẹ lớn tuổi ở nhà mà vẫn muốn làm sạch căn nhà nhé.

2.1 Ecovacs Deebot X2 Omni

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni chứng tỏ được khả năng làm sạch của mình bằng cách kết hợp tấm lau độc quyền làm từ vải chenille cùng hệ thống lau Ozmo Turbo 2.0, mang đến một trải nghiệm làm sạch căn nhà bạn một cách tối ưu. Nhờ sự kết hợp này, Deebot X2 Omni có thể làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu lâu ngày trên nhiều loại bề mặt như: sàn lát gạch, sàn gỗ, gạch men,…
Lực hút siêu mạnh mẽ của robot hút bụi lau nhà Ecovac lên đến 8000 Pa, bảo đảm rằng trên thị trường ngày nay khó có mẫu máy robot hút bụi nào sở hữu lực hút như vậy. Ecovacs Deebot X2 Omni đã chứng tỏ được khả năng làm sạch siêu tóc, làm sạch mọi nơi mà nó đi qua, kể cả những vị trí hẹp và khó tiếp cận như góc tường, gầm giường,…..

Robot hút bụi lau nhà Deebot X2 Omni

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Deebot X2 Omni

2.2 Ecovacs Deebot T10 Omni

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni sở hữu công nghệ lau xoay Ozmo Turbo 2.0 cùng với bộ chổi xoay 360 độ với công suất nhanh chóng và hiệu quả vượt trội, vận hành với tần số rung lên đến 180 vòng/phút. Kết hợp với cặp chổi lau siêu dày 3 lớp được cải tiến, với mật độ sợi vải cao và diện tích giẻ lớn, Deebot T10 Omni đảm bảo khả năng loại bỏ tới 99.99% vết bẩn và đánh bật sạch 10 loại vết bẩn cứng đầu.
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni được trang bị một công suất hút mạnh mẽ lên đến 5000 Pa, đảm bảo quá trình hút bụi diễn ra hiệu quả hơn bao giờ hết. Dù đó là những hạt bụi siêu nhỏ trên sàn nhà hay những hạt bụi khó tiếp cận trong các khe gạch, Deebot T10 Omni có khả năng hút sạch mọi vết bụi một cách dễ dàng.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T10 Omni

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T10 Omni

2.3 Ecovacs Deebot T10 Turbo

Với việc được trang bị một hệ thống Camera AIVI AI tiên tiến của Ecovas. Điều này cho phép robot hút bụi lau nhà nhận biết và phản ứng nhanh chóng đối với mọi vật cản trên đường đi, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong quá trình hoạt động. Hệ thống camera thông minh này làm cho robot có khả năng điều hướng và di chuyển vượt trội hơn, tránh va chạm với các vật cản trong ngôi nhà, tăng sự hiệu quả làm sạch căn nhà bạn.
Với công suất lực hút lên đến 3000 Pa, robot hút bụi lau nhà Deebot T10 Turbo cung cấp một hiệu suất làm sạch mạnh mẽ. Điều đặc biệt tiện lợi là thiết bị này cung cấp cả tính năng hút bụi và lau, đảm bảo một giải pháp toàn diện cho việc làm sạch căn nhà bạn.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T10 Turbo

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T10 Turbo

III. Tổng kết

Trên đây là những robot hút bụi lau nhà mà Mi 360 khuyên các bạn nào gia đình có người lớn tuổi. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời