19009073

Người phụ nữ hiện đại có nên dùng robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus không?

Với công việc và cuộc sống hối hả hiện nay, chắc hẳn bạn đang cần một mẫu máy robot hút bụi lau nhà để gánh một phần nỗi lo âu dọn dẹp nhà cửa đúng không nào? Vậy người phụ nữ hiện đại có nên dùng robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus không? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Robot hút bụi lau nhà là gì? Hiệu quả nó ra sao?

Robot hút bụi lau nhà là một công cụ hỗ trợ làm sạch căn nhà nhanh chóng mà không cần có sự can thiệp từ con người như : lau, hút hoặc kết hợp cả hai chế độ. Mỗi thương hiệu sẽ cho ra những sản phẩm khác nhau nhưng robot hút bụi lau nhà. Về cơ bản được cấu tạo gồm những bộ phận chính sau:

  •  Thân robot: Thường được làm từ những chất liệu cao cấp chống va đập, độ bền tốt, tuỳ vào những mẫu máy và giá thành sẽ cho ra màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
  •  Bảng mạch cấu tạo bên trong: Được làm từ các vi xử lí cao cấp, đa nhân. Được lập trình công nghệ tiên tiến giúp robot di chuyển và làm việc linh hoạt theo ý muốn.
  •  Bánh xe: Thiết kế nằm bên trong ở phía dưới robot giúp robot hút bụi có thể di chuyển, mỗi robot được thích hợp ít nhất hai bánh xe.
  •  Hộp chứa chất thải (bao gồm nước sạch và hộp bụi): Tùy vào mỗi sản phẩm thì hộp bụi trang bị dung tích khác nhau, có công dụng để chứa bụi bẩn, rác.
  •  Hệ thống định vị: Hỗ trợ robot hút bụi lau nhà điều hướng đi ngay từ khi sử dụng lần đầu tiên nhờ công nghệ quét laser tiên tiến.
  •  Chổi quét và khăn lau: Giúp robot có thể hút các bụi bẩn vào trong hộp bụi và khăn lau làm từ chất liệu cao cấp. Tuỳ vào đời máy và mẫu máy sẽ cho ra công suất hút, lau khác nhau.
Robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus
Robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus

II. Người phụ nữ hiện đại có nên dùng robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus

Robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus hiện đang được phân phối chính hãng tại Mi 360 với mức giá ưu đãi. Kèm theo đó là những quà tặng hấp dẫn và chế độ bảo hành 1 đổi 1 có những tính năng hay ho như:

2.1 Làm cùng lúc 2 công việc, vừa quét vừa lau

Một điểm đáng chú ý của robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus là khả năng thực hiện cả hai nhiệm vụ quét dọn và lau nhà. Điều này có nghĩa rằng robot này tối ưu hóa hiệu suất làm sạch của nó, đảm bảo hiệu quả gấp đôi trong quá trình làm sạch căn nhà bạn.
Ngoài ra, D10 Plus hoạt động bằng cách sử dụng cả chổi chính và chổi phụ để loại bỏ bụi bẩn và rác như: tóc, lông động vật, các hạt bụi,… một cách hiệu quả. Hệ thống lau nhà tích hợp sau đó tiếp tục loại bỏ các vết bẩn còn sót lại trên sàn. Nhờ tính năng này, công việc làm sạch sàn nhà trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

2.2 Quét dọn từng khu vực theo sự chỉ định của bạn

Robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus có khả năng tự động tạo và lưu trữ một bản đồ không gian của ngôi nhà của bạn trong bộ thẻ nhớ. Điều này cho phép robot có khả năng phân chia ngôi nhà thành các khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, hành lang và nhiều nơi khác,….
Trong trường hợp bạn chỉ muốn robot làm việc trong một phần cụ thể của ngôi nhà, bạn chỉ cần đơn giản chỉ định phòng cần dọn dẹp. Robot này sẽ tự động di chuyển đến khu vực đó và thực hiện nhiệm vụ dựa trên hướng dẫn của bạn.

2.3 Lực hút 4000 Pa, giúp đánh bay mọi vết bẩn trong nhà

Được Dreame trang bị cho 4 mức làm sạch khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu nhờ vào lực hút 4000 Pa. Giúp loại bỏ mọi bụi bẩn trong nhà bất kì nơi đâu như sàn gỗ, mặt sàn lát gạch,…trong phạm vi hoạt động của robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus.

2.4 Điều khiển qua app

Với việc cài đặt dễ dàng app Mi home trên google play và app store. Từ đó người dùng có thể tùy chọn các chế độ làm việc, theo dõi các tình trạng hoạt động của thiết bị, tạo bản đồ trong căn nhà của bạn. Thật tiện lợi phải không nào.

III. Tổng kết

Hi vọng những thông tin hữu ích về bài viết người phụ nữ hiện đại có nên dùng robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus đã cho bạn những kiến thức về mẫu robot hút bụi lau nhà này. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời