19009073

Vì sao máy massage mắt Philips PPM2702 giúp bạn bảo vệ đôi mắt?

Đôi mắt của chúng ta luôn phải điều tiết và tiếp xúc môi trường gây hại đến mắt hằng ngày. Vậy vì sao máy massage mắt Philips PPM2702 giúp bạn bảo vệ được đôi mắt? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Những công dụng của máy masssage mắt

Máy massage mắt là một thiết bị massage chuyên xoa bóp bấm huyệt cho mắt và các vùng xung quanh mắt. Một số công dụng có thể kể đến như:

  • Máy massage mắt làm giảm các triệu chứng mệt mỏi ở mắt như: Khô mắt, căng mắt, đỏ mắt, chảy nước mắt, lờ đờ thiếu sức sống. Khởi động lại năng lượng cho đôi mắt chỉ sau 15 phút sử dụng.
  • Thúc đẩy lưu thông máu, các dưỡng chất và giãn cơ mi, kích thích tái tạo tế bào da, từ đó hỗ trợ làm giảm quầng thâm, nếp nhăn.
  • Tăng cường sức đề kháng cho mắt, phòng tránh các tật và các bệnh phổ biến ở mắt.
  • Giảm nguy cơ sụp mí, bọng mắt do thức khuya – Một trong những vấn đề khiến chị em phụ nữ mất tự tin nghiêm trọng.
Máy Massage mắt Philips PPM2702

Xem thêm: Máy Massage mắt Philips PPM2702

II Vì sao máy massage mắt Philips PPM2702 giúp bạn bảo vệ đôi mắt

Những chế độ massage chuyên sâu, massage nhiệt chườm nóng giúp giảm căng thẳng vùng mắt, thiết kế nhỏ gọn là những gì Philips PPM2702 đang có. …Máy massage mắt Philips PPM2702 đang được phân phối tại Mi 360 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi tính năng và thiết kế vô cùng độc đáo mà sản phẩm mang lại. Có thể kể đến như:

2.1 Thiết kế nhỏ gọn, mang đi nhiều nơi

Với thiết kế tinh tế làm từ chất liệu ABS từ 215x114x80mm có thể gấp gọn 180 độ. Chính vì vậy, bạn có thể mang máy massage mắt ở nhiều nơi như: văn phòng, sân bay,… Khối lượng máy 365g sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm massage không bị nặng nề.

2.2 Massage bằng túi khí chất lượng cao

Máy massage mắt Philips PPM2702 sử dụng hệ thống massage túi khí 3D cao cấp, có chức năng bao phủ hoàn toàn vùng xung quanh mắt. Bằng cách sử dụng cơ chế thổi và xả hơi trong từng túi khí, máy massage mắt này sẽ mô phổng một cách cực kỳ chân thực các động tác xoa bóp tương tự như cách chúng ta tự tay massage vùng quanh mắt giúp giảm căng thẳng.
Độ mạnh của máy được điều chỉnh để không áp lực quá lớn lên mắt, đảm bảo hiệu quả cao trong việc giảm đau và làm dịu mắt mà không gây khó chịu.

2.3 Tính năng chườm nhiệt giúp máu lưu thông nhanh hơn

Máy massage mắt Philips PPM2702 đang được bán tại Mi 360 đã được nhà sản xuất Philips trang bị bộ cảm biến nhiệt,cho phép điều chỉnh và duy trì nhiệt độ ấm áp tối ưu cho vùng mắt,
Với mức nhiệt 42 độ C được xem xét là lý tưởng. Điều này giúp tăng cường tuần hoàn máu quanh mắt, giải tỏa căng thẳng của các cơ xung quanh mắt, và loại bỏ cảm giác mệt mỏi và khô mắt do phải tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh và môi trường độc hại.

2.4 Tuỳ chỉnh 5 chế độ massage, phù hợp với bản thân

Bạn có thể sử dụng máy massage mắt Philips PPM2702 với 5 chế độ từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp cho đôi mắt chúng ta luôn đẹp, không bị quầng thâm mắt, khô mắt, mỏi mắt và thậm chí có thể tránh được các loại bệnh lí liên quan tới mắt.

2.5 Phát nhạc 3D dẫn truyền âm qua xương

Để tạo ra trải nghiệm thư giãn và thoải mái như ở các tiệm massage, nhà sản xuất Philips đã trang bị máy massage mắt của họ với một hệ thống phát nhạc sử dụng công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương với hiệu ứng âm thanh 3D. Kết quả là, bạn có thể thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng bằng những bản nhạc yêu thích của mình giúp giảm căng thẳng vùng mắt.

2.6 Thời lượng pin siêu khủng

Máy massage mắt Philips PPM2702 được trang bị viên pin 1200 mAh giúp hoạt động liên tục lên đến 140 phút cho bạn trải nghiệm lau dài. Đồng thời, máy được trang bị cổng sạc Type-C, giúp bạn dễ dàng sạc chung với các thiết bị thông dụng trên thị trường mà không lo phải mua dây mới.

III Tổng kết

Hi vọng qua bài viết này, Mi 360 đã giải đáp thắc mắc vì sao máy massage mắt giúp bạn bảo vệ đôi mắt. Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage mắt uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị sức khoẻ đều chính hãng, giá cả phải chăng.

Trả lời