19009073

Người đam mê công nghệ nên mua robot hút bụi lau nhà nào ?

Robot hút bụi lau nhà đã có cho mình những cái tối ưu để ngày càng hoàn thiện hơn. Nó được sinh ra để phục vụ nhu cầu làm sạch và mang lại tiện ích cho mình. Vậy người đam mê công nghệ nên mua robot hút bụi lau nhà nào? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Người đam mê công nghệ là ai?

Người đam mê công nghệ là những người có sự say mê và quan tâm đặc biệt đối với các phát triển và tiến bộ trong lĩnh vực công nghệ. Họ thường theo đuổi và nghiên cứu về các sản phẩm công nghệ mới, xu hướng, và các công nghệ tiên tiến. Người này có thể là những lập trình viên, kỹ sư công nghệ thông tin, chuyên gia an toàn thông tin, nhà phân tích dữ liệu, hay bất kỳ ai có đam mê sáng tạo và khám phá trong lĩnh vực công nghệ.
Một số đặc điểm có thể nhận ra người đam mê công nghệ có:

  • Luôn tìm hiểu và khám phá những điều mới mẻ về công nghệ. Họ không ngừng tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, xu hướng công nghệ mới. Họ thường là những người đầu tiên tiếp cận với các công nghệ, trong đó những thứ liên quan về robot hút bụi lau nhà.
  • Họ là những người thích tự học, tự mày mò khám phá các công nghệ hiện đại thông qua internet, sách, báo, hoặc tham gia các hội thảo, sự kiện công nghệ.
  • Họ cũng là thích sự sáng tạo và đổi mới trong cuộc sống, họ tạo ra sự mới mẻ từ sản phẩm, dịch vụ mới.

II. Vậy người đam mệ công nghệ nên mua robot hút bụi lau nhà nào ?

Dưới đây là những robot hút bụi lau nhà mà Mi 360 khuyên các bạn nên sử dụng 1 lần trong đời trong việc làm sạch nhà cửa nhé:

2.1. Dreame L10s Ultra

Dreame L10S Ultra được trang bị một công suất hút mạnh mẽ lên đến 5300 Pa, mạnh hơn so với phiên bản trước đó là Dreame W10 Pro với chỉ 4000 Pa. Với phiên bản này, robot hút bụi lau nhà này có khả năng hoàn toàn loại bỏ các hạt đậu, vụn bánh mì, bụi mịn và thậm chí cả những vật nhỏ đang ẩn sau trong các khe hẹp như rãnh sàn nhà, nhà gỗ,….
Khi hoàn tất nhiệm vụ dọn dẹp nhà, Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra đang được bán tại Mi 360 sẽ tự động quay về Dock sạc để thực hiện việc làm sạch và sấy khô vải lau một cách tự động với nhiệt độ cao. Việc sấy khô vải lau giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời ngăn chặn mùi hôi không mong muốn. Điều này không chỉ tăng cường hiệu quả làm sạch cho những lần sau mà còn cải thiện chất lượng không khí bên trong nhà.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra

2.2. Ecovacs Deebot T10 Omni

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni được trang bị một công suất hút mạnh mẽ lên đến 5000 Pa, đảm bảo quá trình hút bụi diễn ra hiệu quả hơn bao giờ hết. Dù đó là những hạt bụi siêu nhỏ trên sàn nhà hay những hạt bụi khó tiếp cận trong các khe gạch, Deebot T10 Omni có khả năng hút sạch mọi vết bụi một cách dễ dàng. Điều thú vị là bạn có thể điều chỉnh công suất hút của robot theo ý muốn, để tối ưu hóa độ ồn và thời gian sử dụng pin của máy.
Đồng thời, nó có khả năng nhận dạng chính xác tới 30 loại đồ vật khác nhau thông qua máy ảnh camera sắc nét AIVI 3D, cho phép nó phân biệt và tương tác với con người cũng như nhận biết đa dạng các loại đồ vật như tất, giày, thảm, ghế sofa, thậm chí cả vật nuôi.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni

2.3. Roborock Q Revo

Roborock Q Revo sẽ là “trợ thủ” đáng tin cậy của bạn nhờ vào công nghệ phát hiện thảm siêu âm tích hợp. Khi robot hút bụi lau nhà phát hiện mặt thảm, nó sẽ tự động chuyển sang chế độ hút bụi chuyên sâu mạnh mẹ, đồng thời nâng cặp khăn lau lên 7mm mà không lo làm ẩm thảm hoặc kéo rê chúng khắp ngôi nhà so với các robot hút bụi lau cũ, giúp tiết kiệm thời gian của bạn.
Nhờ được nhà sản xuất Roborock trang bị lực hút mạnh lên đến 5500 Pa, Roborock Q Revo vượt trội trong việc loại bỏ mọi loại bụi, từ bụi mịn đến bụi lớn, một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ lực hút mạnh này, Q Revo không cần phải đi lại nhiều lần trên cùng một diện tích để làm sạch bụi bẩn, chỉ cần một lần hút duy nhất là đủ để làm sạch căn nhà của bạn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải lau lại thêm lần nữa.

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q revo

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock Q revo

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã bật mí cho các bạn đam mê công nghệ nên mua robot hút bụi lau nhà nào. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời