19009073

Top những robot hút bụi hiện đại nhất hiện nay

Đời sống của chúng ta đi đôi với sự nâng cao chất lượng cuộc sống, chính vì vậy những người phụ nữ trong gia đình ngày nay cần thiết những robot hút bụi lau nhà để làm sạch nhà cửa. Vậy Top những robot hút bụi hiện đại nhất hiện nay bao gồm loại nào? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé.

I. Robot hút bụi lau nhà là gì?

Robot hút bụi lau nhà có tên tiếng anh là Robotic Vacuum Cleaner, được phát triển lập trình sẵn các chức năng vệ sinh nhà cửa tự động như hút, lau hoặc kết hợp cả hai mà không cần có sự tác động quá nhiều của con người.
Chúng được trang bị cảm biến và công nghệ để di chuyển trong không gian, nhận biết và tránh chướng ngại vật cũng như hút các chất thải như: bụi mịn, lông thú cưng, bụi bẩn cứng đầu,… trên sàn nhà. Mỗi thương hiệu sẽ cho ra những sản phẩm, kiểu dáng và thông số khác nhau.

II. Top những robot hút bụi hiện đại nhất hiện nay

Dưới đây là một số robot hút bụi lau nhà hiện đại nhất hiện nay đang được bán tại Mi 360 để các bạn tham khảo nhé:

2.1 Roborock S8 Pro Ultra

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra vượt trội với lực hút mạnh mẽ lên đến 6000 Pa mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm trước. Với khả năng hút mạnh này, robot có thể dễ dàng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bụi mịn ẩn sâu trong khe rãnh gạch sàn nhà hoặc dưới các lớp thảm trải sàn.
Được Roborock sản xuất bởi hệ thống chổi chính tân tiến với sức hút mạnh mẽ, mang lại sự thuận tiện và hiệu quả trong việc làm sạch bụi bẩn trong căn nhà của bạn.
Ngoài ra, robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra này được trang bị hai chổi chính xoay ngược chiều, với thiết kế tách biệt nhưng liên kết tương hợp để ngăn chặn rối tóc và tăng cường hiệu suất làm việc của robot. Chổi chính thiết kế gần sát mặt sàn hoặc thảm, giúp robot có thể hiệu quả quét sạch bụi bẩn và bụi mịn trên bề mặt thảm. Tuy sát sàn như vậy, robot cũng không làm xước sàn nhà của bạn nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

 

 

2.2 Roborock Q Revo MaxV

Mặc dù đã ra mắt khá lâu, nhưng Roborock Q Revo MaxV vẫn có thiết kế cao cấp xứng đáng trong tầm giá. Q Revo MaxV là một siêu phẩm robot hút bụi được trang bị động cơ Nidec mạnh mẽ, với lực hút lên đến 7000Pa, tạo ra một hiệu suất vô song trong việc làm sạch không gian sống. Động cơ Nidec không chỉ mạnh mẽ mà còn đảm bảo độ bền và ổn định, đưa trải nghiệm làm sạch của người dùng lên một tầm cao mới. Khả năng hút sạch bụi bẩn, rác vụn và lông thú trên sàn nhà của Roborock Q Revo MaxV là không thể phủ nhận.
Roborock Q Revo MaxV là một thiết bị lau nhà thông minh tiên tiến với nhiều tính năng ưu việt. Hệ thống lau nhà 360 độ của nó được trang bị chổi lau xoay với tốc độ cực kỳ nhanh, lên đến 200 vòng/phút. Điều này không chỉ đảm bảo hiệu suất làm sạch cao mà còn giúp tiết kiệm thời gian lau nhà.

2.3 Dreame L20

Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 là một ví dụ điển hình về sự nâng cấp hiệu trong công việc làm sạch căn nhà bạn. Với công nghệ CleanGenius™, robot hút bụi lau nhà này ước lượng được mức độ dơ bẩn trên bề mặt sàn và dựa vào thông tin này để quyết định liệu có cần giặt giẻ lần thứ hai hay chỉ cần lau sạch khu vực dơ bẩn đã được vệ sinh. Cho nên mọi vết bẩn bụi trong nhà được tiếp cận và loại bỏ một cách hoàn hảo, giúp tạo ra không gian sống sạch sẽ và môi trường thoáng mát cho bạn.
Được nhà sản xuất Dreame trang bị tính năng tránh chướng ngại vật AI thông minh, tự động phát hiện và tránh các vật cản trong quá trình làm sạch căn nhà bạn. Điều này giúp bảo vệ robot khỏi việc va chạm, giảm nguy cơ gây hỏng đồ đạc, đồng thời giúp cho độ bền của robot được lâu hơn.

III. Tổng kết

Trên đây là Top những robot hút bụi hiện đại nhất hiện nay, Mi 360 hi vọng bạn đã có những kiến thức khi chọn lựa robot hút bụi lau nhà rồi nhé. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời