19009073

Nên dùng máy massage mắt nào dành cho người hay thức khuya làm việc

Công việc cũng như các deadline không kịp tiến độ, dẫn đến việc thức khuya để giải quyết những công việc gấp rút. Cho nên chúng ta sẽ cần một “trợ thủ đắc lực” để giúp các vấn đề như: đau, rát, khô và mỏ mắt khi thức khuya. Vậy nên dùng máy massage mắt nào dành cho người hay thức khuya làm việc? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Thường xuyên thức khuya gây ảnh hưởng gì đến mắt?

Mỗi người đều có giờ giấc sinh hoạt khác nhau, người thường xuyên thức khuya có nguy cơ bị các vấn đề về mắt cao gấp 3 lần so với người ngủ đúng giờ và đủ giấc. Vậy thường xuyên thức khuya gây ảnh hưởng đến mắt như sau:

1.1 Giảm tập trung trong công việc

Thực chất, việc thức khuya xử lí tiến độ công việc sẽ không giúp bạn giải quyết công việc nhanh hơn vì không có ánh sáng tự nhiên vào ban đêm có thể làm giảm khả năng tập trung, giảm hiệu suất làm việc và gây mất tập trung, đặc biệt là khi làm những công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ như IT, desginer, nhà văn,…

1.2 Mệt mỏi mắt

Thức khuya làm việc có thể khiến mắt bạn phải làm việc nhiều hơn để nhìn rõ. Điều này có thể gây mỏi mắt, chảy nước mắt trong thời gian dài. Vào đêm khuya những ánh sáng xanh từ laptop hoặc máy tính có thể khiến bạn cảm thấy khó ngủ hơn.

1.3 Gây ra các bệnh lí về mắt

Khi bạn nhìn chằm chằm vào màn hình có những ánh sáng xanh, ánh sáng xanh ảnh hưởng đến đôi mắt khi tiếp xúc với ánh sáng xanh quá nhiều gây ra các các căn bệnh như: cận thị, đau mỏi, viễn,…

1.4 Giảm vẻ đẹp đôi mắt do các quầng thâm mắt

Con người khi cơ thể ở trạng thái mệt mỏi, thường xuyên thức khuya để làm việc hay do làm việc quá sức khiến cho không bảo đảm giấc ngủ, xáo trộn giờ giấc sinh hoạt làm dẫn đến tình trạng thâm mắt kèm với các triệu chứng khác như bọng mắt, thậm chí là bọng mắt và các quầng thâm mắt nặng nề ở mí.

II. Nên dùng máy massage mắt nào dành cho người thức khuya làm việc?

Dưới đây là những sản phẩm máy massage mắt hiện đang phân phối tại Mi 360 sẽ giúp các bạn tránh các tác động xấu về mắt cũng như xoa dịu đôi mắt, tránh đôi mắt bị mờ, mệt mỏi. Đảm bảo công việc bạn đúng tiến độ:

2.1 Philips PPM2522

Máy massage mắt Philips PPM2522 được trang bị 16 điểm tiếp xúc được làm bằng chất liệu silicon mềm có thể mô phỏng cảm giác massage bằng ngón tay của người một cách chân thật. Bề mặt của máy được làm mềm mại để có thể giảm bớt đáng kể cảm giác kéo da, bảo vệ da hiệu quả nên không gây khô và hạn chế tạo ra nếp nhăn trong quá trình massage. Tạo nên cảm giác dễ chịu cho đôi mắt phải hoạt động nhiều đến đêm.
Máy trang bị đến 5 chế độ massage khác nhau giúp người dùng có thể tùy chọn chế độ phù hợp nhất thông qua nút bấm vật lí, đem lại hiệu quả và thỏa mái sau khi sử dụng. Thông qua 6 điểm tiếp xúc dưới mắt, trang bị tính năng chườm ấm tĩnh nhiệt với mức nhiệt dao động từ 40-46°C . Hỗ trợ thúc đẩy lưu thông máu trong mắt một cách hiệu quả, giúp giảm đi sự mệt mỏi và căng thẳng khi học tập và làm việc quá lâu.

Máy Massage mắt Philips PPM2522

Xem thêm: Máy massage mắt Philips PPM2522

2.2 Philips PPM2702

Máy massage mắt Philips PPM2702 được tích hợp hệ thống massage túi khí 3D với thiết kế chuyên nghiệp, bao phủ toàn bộ vùng xung quanh mắt. Thông qua cơ chế thổi phồng và xả hơi của từng túi khí, máy massage mắt mô phỏng massage vô cùng chân thực động tác xoa bóp bằng tay trên các huyệt đạo cung quanh vùng mắt. Với độ mạnh vừa phải, không ấn sâu vào vùng mắt khi massage mà vẫn cho hiệu quả cao trong việc giảm đau và xoa dịu mắt.
Thêm vào đó, máy được tích hợp thêm cảm biến nhiệt độ với khả năng làm ấm và kiểm soát mức nhiệt, mang đến nhiệt độ làm ấm phù hợp nhất cho vùng mắt là 42°C. Từ đó cho hiệu quả cao trong việc thúc đẩy lưu thông máu quanh vùng mắt, giúp thư giãn các cơ quanh mắt, loại bỏ tình trạng nhức mỏi và khô mắt do hoạt động nhiều về khuya.

Máy Massage mắt Philips PPM2702

Xem thêm: Máy massage mắt Philips PPM2702

III. Tổng kết

Trên đây là một số mẫu máy massage mắt dành cho người hay thức khuya làm việc Hi vọng bạn đã có những lựa chọn cân nhắc khi chọn mua máy massage mắt đáp ứng nhu cầu giảm đau rát, khô mắt nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage mắt uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị sức khoẻ đều chính hãng, giá cả phải chăng.

Trả lời